Chu Cửu Tuệ còn đang suy nghĩ làm sao cùng với nàng mụ bàn giao, Đỗ Mặc Khang điện thoại trước tiên đánh tới, nói mẹ của hắn nấu canh gà, cố ý nhiều lấy một phần, muốn cho Chu Cửu Tuệ qua đi bệnh viện uống, vừa vặn bồi bổ thân thể.
Chu Cửu Tuệ không cùng Đỗ Mặc Khang nói bị khai trừ chuyện, Đỗ Mặc Khang một mặt uống canh gà một mặt hỏi: "Tỷ, ngươi biết chúng ta cái kia xem mắt APP login chuyện tình sao?"
"Không biết." Chu Cửu Tuệ lắc đầu: "Làm sao vậy?"
"Hì hì hì." Đỗ Mặc Khang cười bỉ ổi: "Ít nhiều lần này hoạt động, còn có chúng ta Minh quản lý ở truyền thông bên kia tuyên truyền, mới lên tuyến một tuần, đăng ký nhân số vượt mười vạn, đây là lãi kếch sù a! Tỷ, chỉ cần đến tiếp sau công tác tiến triển cùng đến trên, ta bảo đảm chúng ta cái này bộ ngành, tuyệt đối có thể nuôi dưỡng công ty bất kỳ bộ ngành."
"Tiểu Khang." Chu Cửu Tuệ lặng yên một chút, cảm thấy hay là muốn nói với hắn rõ ràng: "Ta bị công ty khai trừ rồi."
Đỗ Mặc Khang há mồm, đầy mặt bất ngờ, hắn có thể bị tin tức này đả kích, sửng sốt một hồi lâu cũng không phản ứng lại, đúng là Đỗ mụ cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Tại sao vậy? Chu quản lý a, ngươi bị khai trừ rồi, là bởi vì chuyện đánh nhau sao? Vậy chúng ta Tiểu Khang có thể hay không cũng bị khai trừ?"
Chu Cửu Tuệ an ủi nàng: "A, sẽ không, ta bị khai trừ là nguyên nhân khác, cũng không có chuyện gì, bây giờ tìm công tác nhiều dễ dàng."
Đỗ mụ tâm sự nặng nề: "Tiểu Khang nói ngươi ở công ty thật nhiều năm, làm sao công ty của các ngươi như thế không có nhân tính vị sao?"
Chu Cửu Tuệ vùi đầu uống canh gà, cũng không tâm tình lại nói tiếp.
Khai trừ là chuyện nhỏ, Chu Cửu Tuệ trước mắt vấn đề lớn nhất chính là không biết làm sao tìm được nàng mụ thẳng thắn, cũng không biết có phải hay không là mẹ con chi gian có cảm giác trong lòng, đến nhanh ăn cơm trưa thời điểm, Chu mụ chủ động gọi điện thoại cho nàng, hẹn nàng ở một nhà KFC trong tiệm gặp mặt.
Chu Cửu Tuệ đại khái mấy trăm năm chưa từng ăn KFC, đột nhiên bị mẹ già hẹn đi KFC, quả thực là lo lắng đề phòng, nàng đến thời điểm, Chu mụ đã đến, còn không chọn món ăn, nhìn thấy nàng đến rồi, chỉ vào tiếp tân nói: "Ngươi đi điểm, tùy tiện cho ta đến hamburger là được."
Chu Cửu Tuệ cũng không biết ăn cái gì, dứt khoát một chút một cái toàn gia thùng, đi về trên đường tới đụng tới một cái người bạn nhỏ chính tò mò nhìn nàng, Chu Cửu Tuệ bỏ ra một cái tươi cười đi đùa giỡn hắn, có thể là tươi cười quá khó coi, người bạn nhỏ không hù được, trục lợi cái kia người bạn nhỏ mụ mụ sợ đến hoàn toàn biến sắc, mặt sau tìm vị trí thời điểm, cách Chu Cửu Tuệ xa đến không thể lại xa.
Chu mụ nhìn nàng bưng toàn gia thùng lại đây, cũng không nói nhiều, im lặng không lên tiếng đánh giá một lần trong tiệm khách mời, đều là mang theo đứa nhỏ gia trưởng, tình huống cùng với nàng không giống, lại cùng với nàng tương đồng, nàng nghĩ đến Chu Cửu Tuệ khi còn bé cũng thích ăn loại này thực phẩm, lớn lên sau này, Chu mụ cũng lại chưa từng tới trong tiệm, Chu Cửu Tuệ cũng là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...