Chương 121
Lâm Dịch Miên nhất định phải trở về làm, Cao thúc ở phác thảo hợp đồng, hợp đồng vẫn là ba năm chu kỳ, Chu Cửu Tuệ lòng nói công ty này cũng không định có thể mở ba năm, Cao thúc vậy mà như thế không thể chờ đợi được nữa muốn đem Lâm Dịch Miên cho chói trặt lại.
Có thể người ta ở Bắc Kinh còn có công ty a, có thể tùy tiện như vậy tới sao? Cao thúc cho rằng Chu Cửu Tuệ còn đang chú ý Lâm Dịch Miên làm cho nàng phía trước công ty nghỉ việc chuyện, nghe được nàng nghi vấn những này, ngay lập tức sẽ đem Chu mụ dọn ra nói chuyện: "Ngươi a, đừng tiếp tục chú ý chuyện đã qua, mẹ ngươi nghe nói nàng phía sau từ chức, đối với nàng hiểu lầm cũng tiêu trừ, ngươi nếu như không nhớ nàng trở về, ngươi có thể một người chống đỡ này toàn bộ cái công ty? Nàng ở Bắc Kinh chuyện, chính mình có thể xử lý, không cần ngươi bận tâm, ngươi đi ra ngoài cho Lâm Tiểu Nhã gọi điện thoại, làm cho nàng trở về làm cái quảng cáo, Dịch Miên ngày kia liền bắt đầu đi làm."
Chu Cửu Tuệ nhìn hắn bỏ công như vậy, phỏng chừng nàng làm sao phản đối cũng không được, chỉ giật mình hỏi: "Như thế nhanh? Nàng không phải lại đây du lịch sao? Làm sao cứ như vậy qua loa quyết định?"
"Cái này ta không rõ ràng." Cao thúc quay về máy vi tính tay đánh một phần hợp đồng, hợp đồng viết đặc biệt không quy phạm, hơn nữa hắn đánh chữ chậm, mười mấy phút đồng hồ trôi qua, mới đánh hai hàng chữ: "Bản thân nàng đáp ứng rồi."
Chu Cửu Tuệ không nhìn nổi, ngón tay một chút trang web, kiến nghị nói: "Ngươi trước tiên download một cái khuôn chứ, chờ đã nhìn nội dung đổi nữa."
Cao thúc ánh mắt sáng lên: "Ngươi so với ta hiểu những này, nếu không ngươi tới?"
Chu Cửu Tuệ đầy mặt ghét bỏ: "Ta mới không đến, cũng không phải ta muốn tuyển nàng."
Cao thúc cũng không vội, một mình hắn ngồi ở trong phòng làm việc, vụng về sử dụng máy vi tính đánh một phần tuyển mộ Lâm Dịch Miên chuyên môn hợp đồng, mặt sau Lâm Tiểu Nhã từ hắn văn phòng sau khi ra ngoài, một mặt táo bón biểu cảm chạy đi hỏi Chu Cửu Tuệ: "Nghe nói Lâm tổ trưởng phải quay về?"
Nàng biết Lâm Dịch Miên cùng Chu Cửu Tuệ đi qua quan hệ, có loại này quái đản dáng dấp cũng bình thường, Chu Cửu Tuệ đang muốn ra ngoài bận rộn, nghe nàng hỏi, suy nghĩ một chút nói: "Nàng trở về không có quan hệ gì với ta ha."
"Hì hì hì hì hắc, ta hiểu." Lâm Tiểu Nhã tươi cười ám muội vỗ một cái bờ vai của nàng: "Bảo mật! Ta nhất định bảo mật."
Chu Cửu Tuệ: ". . ."
Mịa nó, Lâm Tiểu Nhã nữ nhân chết bầm này sẽ không cho rằng nàng cùng Lâm Dịch Miên ở vụng trộm đi? Này đều cái gì cùng cái gì? Chu Cửu Tuệ xạm mặt lại.
Bận đến tối mịt trở lại, Chu mụ gọi điện thoại lại đây hỏi nàng lúc nào về nhà ở, Chu Cửu Tuệ bị nàng mỗi ngày hỏi phiền, không kiên nhẫn trả lời nói: "Lan Chi lúc nào trở về, ta lúc nào về nhà, được không?"
Nhưng Lan Chi lúc nào trở về đâu? Chu Cửu Tuệ cũng không biết, buổi tối lão thái thái sắp ngủ trước, Lan Chi như thường lệ đánh một cú điện thoại cho Trân tỷ, Chu Cửu Tuệ ở phòng khách theo lão thái thái xem động vật thế giới, Trân tỷ thỉnh thoảng nhìn nàng hai mắt, vừa nhìn nàng một bên cùng trong điện thoại Lan Chi nói: "Cửu Tuệ tiểu thư tám giờ tối trở về, là, nàng cơm tối ở bên ngoài ăn qua, ân, tốt, ngủ ngon đại tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...