Chương 147

81 2 0
                                    

Giang Tây Tân Dư thành phố, là một tọa mới phát công nghiệp hoá thành thị, nhân khẩu bất quá trăm vạn khoảng chừng, hai người xuống xe lửa đứng vừa nhìn, phát hiện người ta căn bản là có đường sắt cao tốc, một mực Cao thúc nhớ lộn, không phải cho các nàng hai người mua hai tấm vé giường nằm.

Lâm Dịch Miên ngủ một buổi tối, tinh thần coi như không tệ, Chu Cửu Tuệ cầm điện thoại di động cho người liên lạc gọi điện thoại, không lâu lắm, có người mập mạp lại đây hỏi các nàng có muốn hay không ngồi xe, Chu Cửu Tuệ hỏi hắn phải hay không họ Diêu, nam nhân nói đúng, chính là họ Diêu, chỉ vào bên lề đường xe van nói muốn đưa các nàng.

Lâm Dịch Miên nhìn Chu Cửu Tuệ một chút, bởi vì các nàng lần này tới tìm người liên lạc rõ ràng họ Ngô, nghe Chu Cửu Tuệ nói hưu nói vượn xong, đối phương vẫn đúng là nói tiếp, khó tránh khỏi cũng cảm thấy có chút kỳ quái.

Chu Cửu Tuệ còn nói: "Ngươi chính là Diêu Ngã Mệnh đúng không? Anh ta nói ngươi nợ hắn mười vạn không trả, cố ý để ta đến tìm ngươi trả tiền lại, ngươi lúc nào còn a?"

"Ngươi chớ nói nhảm." Tên Béo kia vừa nghe là chủ nợ, vội vã rũ sạch quan hệ nói: "Ta chính là kiếm khách, ai nợ ngươi tiền, tính toán một chút, ta đi rồi."

Lâm Dịch Miên phản ứng lại, thì ra đây là kiếm khách xe dù, có thể chính là trước tiên với các ngươi kéo hảo quan hệ, sau đó lừa ngươi lên xe, sẽ đem ngươi hướng về chỗ cần đến lôi kéo, ngươi không trả thù lao cũng phải cho, cũng là Chu Cửu Tuệ loại này cáo già mới theo người ta đọ sức ngồi dậy, muốn Lâm Dịch Miên thay đổi những người khác lại đây, không chừng liền bị người cho lôi đi.

Nhưng mà, Chu Cửu Tuệ bản thân cũng không có gì đi ra ngoài du lịch kinh nghiệm, Lâm Dịch Miên tò mò hỏi nàng: "Làm sao ngươi biết hắn là tên lừa đảo?"

"Lớn lên dạng, vừa nhìn chính là tên lừa đảo."

Lâm Dịch Miên hồi tưởng lại, cũng không cảm thấy người kia tướng mạo có vấn đề, nhíu mày lại suy nghĩ một chút, nghĩ đến Chu Cửu Tuệ không nhịn được cùng với nàng mở miệng giải thích nói: "Mới vừa tàu hỏa đến đứng, một đám đông người xuất trạm, hắn chính là kiếm khách, vừa bắt đầu dùng phương ngôn, mặt sau không người nào, liền nói tiếng phổ thông, hơn nữa ta mới vừa gọi điện thoại thời điểm, hắn liền ở một bên đứng, biết chúng ta đi tìm người, trước đây chưa từng tới nơi này, khẳng định muốn làm thịt chúng ta."

Lâm Dịch Miên như có điều suy nghĩ gật gù: "Ngươi quan sát rất cẩn thận."

Chu Cửu Tuệ sâu xa nói: "Là ngươi thấy người xấu quá ít, ngươi bình thường ra ngoài, trực tiếp thuê xe, rất ít quan sát bên người phức tạp đoàn người, lần này ra ngoài, ngươi đi theo ta đi, ta tuy rằng rất ít đi ra ngoài, nhưng người như thế, thấy nhiều hơn ngươi."

Đang nói, có một cưỡi xe gắn máy nam nhân đã tới, Chu Cửu Tuệ nhìn hắn đại khái một mét tám cao to, rất gầy, trong tay nâng một cái màu đỏ nón an toàn, cau mày, nhìn đặc biệt tâm sự nặng nề dáng dấp.

"Chu tiểu thư cùng Lâm tiểu thư sao? Ta là Ngô Vân Lễ, các ngươi Cao quản lý bằng hữu."

Hắn cưỡi xe gắn máy tới đón người, Chu Cửu Tuệ như vậy trong nháy mắt thật sự muốn xông về công ty đem Cao thúc sửa chữa một trận, cái gì đến lấy hậu nhân nhà sẽ lại đây tiếp các ngươi, lấy cái gì tiếp? Trong tay đối phương nón an toàn cầm một cái, Chu Cửu Tuệ cùng Lâm Dịch Miên hai người hai cái rương hành lý, hắn dùng cái gì tiếp? Chu Cửu Tuệ bị tức nở nụ cười, duỗi tay cản dưới một chiếc xe taxi, quay đầu đối Ngô Vân Lễ nói: "Chúng ta ở tại Đại Mỹ Thành khách sạn lớn, ngươi biết đi? Buổi trưa cùng nhau ăn cơm đi, tâm sự chuyện của ngươi."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ