Lý Anh Ba gọi điện thoại lại đây, nói bà ngoại bởi vì huyết áp cao tiến vào bệnh viện, Chu mụ tình huống cũng không tốt lắm, để Chu Cửu Tuệ về đến xem.
Chu Cửu Tuệ hỏi ngược lại hắn: "Nếu như ta không quay về, phải hay không vĩnh viễn không thể trở về?"
"Ngươi lúc nào biến máu lạnh như vậy?" Lý Anh Ba không hiểu: "Ta biết bọn họ buộc ngươi kết hôn không đúng, thế nhưng ngươi nhịn một chút a, bà ngoại còn sót lại thời gian mấy năm? Coi như ngươi vì Lan Chi bất bình dùm, ngươi cũng xem thời cơ a."
"Ca, ta không thích Lan Chi." Chu Cửu Tuệ đối với hắn lời nói thật lời nói thật: "Ta muốn cùng với nàng chia tay, ta biết chia tay sau, mẹ ta sẽ làm cái gì, còn hơn ta tiếp theo thống khổ, không bằng mọi người cùng nhau thống khổ đi."
"Chu Cửu Tuệ! Ai nhân sinh có thể thích làm gì thì làm?" Lý Anh Ba lần này là tức giận thêm phẫn nộ, thẹn quá thành giận gọi nói: "Ta cùng ngươi biểu tẩu là yêu nhau kết hôn, ngươi cho rằng cái này luyến ái là bởi vì sao? Bởi vì gia gia thích! Hiện tại đây? Mới mấy năm công phu, hai người nhìn nhau là ghét, tất cả ái tình đều có bảo đảm chất lượng kỳ, ở trong hôn nhân diện, ở trong cuộc sống, chỉ có một chữ, nhẫn! Nhẫn, Cửu Tuệ a, ngươi không chấp nhận gia đình đối với ngươi an bài, ngươi có thể học ta giống nhau nhẫn, chờ kết hôn, tìm lý do ly hôn, bọn họ cũng nhịn ngươi không có cách nào, lại nói ngươi không yêu Lan Chi, nếu như nàng giống gia gia trong miệng nói giống nhau, ngươi cảm thấy nàng không biết ngươi không yêu nàng sao? Nàng có thể nhẫn, hơn nữa nàng sẽ tốt với ngươi, vậy ngươi cũng phải nhịn, nhịn ngươi không yêu nàng, đây chính là kết nhóm sinh sống, ai bảo ngươi thích nữ nhân? Có mấy người cả đời cũng không biết cái gì gọi là ái tình, cũng không ảnh hưởng những người này thành công sống tiếp, Cửu Tuệ, ngươi đừng xoắn xuýt vấn đề này, cùng Lan Chi cố gắng sinh sống, nàng nếu lợi hại như vậy một người, ngươi cũng không cần lo lắng quá nhiều chuyện, ngươi bây giờ trở về, cùng gia gia nãi nãi nói câu xin lỗi, Lan Chi vẫn như cũ có thể bao bọc ngươi yêu thương ngươi."
"Ngươi không có nghe rõ sao? Ta nói ta muốn chia tay." Chu Cửu Tuệ cười gằn: "Ngươi thoả mãn nàng, là của ngươi chuyện, ta muốn chia tay là của ta chuyện, cứ như vậy, treo."
Lý Anh Ba tức thiếu chút nữa nện tường, Chu Cửu Tuệ bà ngoại còn nằm ở trên giường, tiến vào bệnh viện là giả, tức giận không phải nhẹ là thật, Chu Cửu Tuệ là trong nhà nhỏ nhất hài tử, cũng là duy nhất nữ hài, còn chưa lập gia đình, gia gia nãi nãi không yên lòng nàng rất bình thường, duy nhất không bình thường chính là nàng thích nữ nhân, Thẩm Oánh nghe nói chuyện này, ôm đứa nhỏ lại đây khuyên hắn bình tĩnh một chút, Lý Anh Ba mặt lạnh nói: "Làm sao bình tĩnh? Ta ngoan ngoãn nghe lời muội muội điên rồi, ngươi muốn ta bình tĩnh?"
Hắn càng nghĩ càng không có cách nào bình tĩnh, vừa nghĩ tới Chu Cửu Tuệ bên người Lâm Dịch Miên, lại cảm thấy vấn đề xuất hiện ở trên người nàng, trước hắn gặp Lâm Dịch Miên, khi đó liền nghi ngờ Lâm Dịch Miên cùng Chu Cửu Tuệ quan hệ, chỉ là. . . Đều qua đi lâu như vậy rồi, làm sao cái kia nữ nhân lại đột nhiên nhô ra? Lý Anh Ba trong lòng từ từ có đáp án, phản ứng đầu tiên chính là cùng Lan Chi cú điện thoại, Lan Chi nói nàng ở trên đường cao tốc không tiện nhận điện thoại, Lý Anh Ba thẳng thắn thoải mái, trực tiếp đem ngày hôm nay phát sinh chuyện nói cho nàng biết, Lan Chi nghe xong trầm mặc không nói, Lý Anh Ba hỏi nàng: "Cửu Tuệ tại sao như thế như đinh đóng cột muốn chia tay? Lan lão bản, ngươi biết Lâm Dịch Miên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...