Chương 49

159 9 0
                                    

Căng thẳng hay không, Chu Cửu Tuệ đã nói không rõ.

    Lâm Dịch Miên tính cách cùng Minh Dương Nhi tuyệt nhiên ngược lại, Lâm Dịch Miên ở trên bàn cơm là hoàn toàn trong suốt hóa nhân vật, có thể Minh Dương Nhi so với so sánh sinh động, nàng trời sinh dẻo mồm, bản thân liền khá là thảo Chu mụ niềm vui, lúc ăn cơm, còn liền mang theo khen ngợi Chu ba rau làm tốt lắm, làm cho Chu ba cũng là vẻ mặt tươi cười, Minh Dương Nhi đặc biệt thích hợp làm loại kia quan hệ xã hội quản lý, đề tài ở Chu ba Chu mụ trên người xoay chuyển vài vòng sau, có thể là xem Lâm Dịch Miên bên này cúi đầu ăn cơm bầu không khí khá là trầm mặc, đột nhiên quay đầu nhìn về Lâm Dịch Miên: "Lâm tổ trưởng là ở công ty đúng không?"

    Lâm Dịch Miên thả xuống trong tay bát đũa, một phái bình tĩnh như thường trả lời: "Là, vẫn luôn ở tại công ty."

    "Thả lỏng một điểm rồi, ta không có ở hỏi dò ý của ngươi, chính là tùy tiện tâm sự." Minh Dương Nhi có chừng điểm bị nàng trả lời vấn đề thời điểm nghiêm túc thái độ cho kinh ngạc ở, lập tức giải thích nói: "Bởi vì ta cảm thấy ở công ty cũng tương đối dễ dàng, không biết mới vừa vào công ty có thể hay không có đãi ngộ này."

    "Công ty cho Cửu Tuệ an bài một cái phòng, ngược lại nàng cũng rất ít ở, bên trong đều làm cho gần đủ rồi, nếu không Emily ngươi trực tiếp dời vào ở được rồi." Chu mụ mạnh mẽ chen vào một câu: "Ta xem giường cũng rất lớn, đụng tới gió thổi trời mưa, ngươi cùng Cửu Tuệ ngủ chung cũng đủ địa phương."

    Chu Cửu Tuệ nghe được tê cả da đầu, lập tức phản bác: "Ta mua giường đơn, nơi nào có thể ngủ hai người."

    Chu mụ trừng nàng: "Ngươi trước đây cùng Emily cũng có thể ngủ, hiện tại không thể?"

    Lời này phải hay không phi thường hỏng bét? Chu Cửu Tuệ nhìn một chút Lâm Dịch Miên, Lâm Dịch Miên bất động thanh sắc nhìn lại nàng một chút, ánh mắt thâm thúy, khẩu khí nhưng vẫn như cũ yên bình: "Minh quản lý không cần quá lo lắng này một điểm, công ty vẫn còn phòng trống, có thể bất cứ lúc nào dời vào ở."

    "Lâm tổ trưởng là một người ở chỗ này sao?" Minh Dương Nhi cười cười, hỏi tiếp nàng: "Nghe nói rất sớm đã tiến vào công ty?"

    Lâm Dịch Miên chén mới cầm lên, nghe nàng câu hỏi, lại buông xuống: "Người nhà đều ở Bắc Kinh, ta rất sớm đã một mình đi ra sinh sống, tới nơi này cũng là bởi vì sáu năm trước."

    "Bên này là có cái gì người quen tại sao?" Minh Dương Nhi đang khi nói chuyện yêu kiều cười khẽ, cho dù là loại này dò xét việc riêng tư vấn đề, ở trong miệng nàng hỏi lên, cũng có vẻ chẳng phải đường đột: "Không phải vậy giống chúng ta loại này ba, bốn tuyến thành thị nhỏ, thật sự rất khó lưu lại trình độ học vấn cao tri thức phần tử."

    "Có một người bạn ở chỗ này, sáu năm trước bởi vì yêu cầu trợ giúp, vì lẽ đó ta mới lại đây." Lâm Dịch Miên nói không có thêm một phần cũng không có thiếu một phân, trả lời vừa phải vừa vặn: "Rất thích thành phố này chậm tiết tấu sinh hoạt, thử tìm công việc, cũng rất thuận lợi, vì lẽ đó ta liền lưu lại."

    Lần này đổi Chu mụ tò mò: "Cái kia cha mẹ ngươi cũng đồng ý không?"

    "Bọn họ kỳ thực công tác rất bận, có rất ít thời gian quản trừ công tác bên ngoài những chuyện khác." Lâm Dịch Miên đã triệt để buông xuống trong tay bất kỳ giống nhau bộ đồ ăn, nàng nói chuyện cũng là có chút từ tốn, nhưng rõ rõ ràng ràng, để người ta vừa nghe vô cùng sáng tỏ: "Gia đình ta ở chung phương thức người ở bên ngoài xem ra có lẽ có điểm đặc thù, mọi người đều là không liên quan tới nhau hình thức, vì lẽ đó cũng không phải rất lưu ý ta ở bên ngoài sinh hoạt."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ