Chu mụ nói được là làm được, lôi kéo khuôn mặt sưng đỏ Chu Cửu Tuệ liền đi, vẫn là Mạnh Trung Hỉ không giữ được bình tĩnh, hô các nàng một tiếng: "Ôi, đừng đi, có chuyện cố gắng nói."
Chu mụ quay đầu lại nhìn hắn, trầm mặt nói: "Không muốn cố gắng nói chuyện người, là các ngươi đi? Ta nữ nhi ngày hôm nay đã bị đánh, lễ cũng đưa, áy náy đến, cái khác theo các ngươi mong muốn, đi trình tự tư pháp, ta không ý kiến, Lan lão bản, hôm nào mời ngươi ăn cơm, ta mang Cửu Tuệ đi về trước."
Cả phòng yên tĩnh, Mạnh Phàm nhìn mấy lần Lan Chi, không lên tiếng.
Chu mụ không ngừng không nghỉ, lôi Chu Cửu Tuệ liền đi tìm nàng ông ngoại, Chu Cửu Tuệ mặt bị thương thành như vậy, nghĩ thầm bị nàng ông ngoại nhìn thấy, nhất định sẽ bị lải nhải, còn muốn đi chỉnh đốn một chút vết thương của chính mình, Chu mụ tức giận trừng nàng: "Bây giờ còn có thời gian quản cái này?"
Chu Cửu Tuệ liền không dám nói thêm nữa.
Mười giờ tối không tới, Chu Cửu Tuệ bà ngoại đã ngủ, ông ngoại hình như là ở cố ý chờ các nàng lại đây, trên mặt hắn mang kính lão, giơ một quyển cất giấu bản 《 Hồng Lâu Mộng 》 ở lật xem, Chu mụ đem đêm nay chuyện đã xảy ra với hắn nói một lần, ông ngoại "Ừ" một tiếng, tay phải vung lên, quay về đứng ở cửa rụt rè Chu Cửu Tuệ ngoắc nói: "Tiểu Cửu, ngươi tới."
Chu Cửu Tuệ rụt cổ một cái, sợ hãi rụt rè đi gần: "Ông ngoại."
Ông ngoại nheo mắt lại đánh giá nàng vết thương trên mặt, cũng không biết là đau lòng, vẫn là tức giận, gậy hung hăng vừa chạm đất, dùng nó chỉ vào Chu mụ một trận hảo mắng: "Ngươi cùng lão Chu làm ăn cái gì không biết! Liền một đứa bé, bị người bắt nạt thành như vậy! ? Các ngươi vẫn xứng làm ba mẹ sao? Hài tử làm hỏng việc! Chúng ta người nhà có người nhà xử lý phương pháp! Mạnh Phàm cái kia cháu con rùa tử mình làm chuyện hồ đồ còn thiếu sao? Cần phải ngươi đứng ra? Còn đem con bị thương thành như vậy?"
Chu Cửu Tuệ nhìn nàng mụ bị mắng, hổ thẹn nói: "Ông ngoại, việc này không thể trách mụ."
"Ngươi cho rằng ngươi là không sao?" Ông ngoại nghe nàng mở miệng, sắc mặt bất mãn mà nói: "Chuyện này, ta với mẹ ngươi đã nói, ta giúp ngươi giải quyết, sau này ngươi đi theo ta, ta tìm người điều tra, ngươi loại án này, hình phạt cũng có mấy năm, mấy năm qua, ngươi liền theo ngươi đại ông ngoại nhà biểu tỷ đi vườn trẻ hỗ trợ."
Chu Cửu Tuệ: ". . ."
"Mang đứa nhỏ so với ngồi tù còn thống khổ." Chu Cửu Tuệ có chút co quắp kháng nghị: "Ông ngoại, ngươi có thể hay không đổi một cái?"
Mới vừa nói xong, bị Chu mụ ở phía sau đá một cước.
Ông ngoại thấy thế, lại mắng hắn cái này không nên thân nữ nhi: "Ngươi nếu như sớm để Tiểu Cửu theo ta, nơi nào sẽ phạm loại này sai lầm, vẫn còn may không phải là quá sai lầm nghiêm trọng, không phải vậy đủ hai vợ chồng các ngươi hối hận cả đời, năm đó kết hôn là như thế này, hiện tại mang hài tử cũng là như thế này, không có biện pháp!" Nói xong, lời nói ý vị sâu xa đối Chu Cửu Tuệ nói: "Chính mình làm hỏng việc, liền muốn chính mình đảm đương, khi còn bé, ta là thế nào dạy ngươi? Tiểu Cửu, ngươi nếu như gây nữa, ta liền muốn cùng ngươi bà ngoại cáo trạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...