Chương 65

162 10 0
                                    

Nóng bức mặt trời cao cao treo ở trên đầu, Chu Cửu Tuệ mặt mộc ngồi ở tiểu bàn ghế trên, nghe cái kia hàm răng ố vàng da đen nam tử hỏi nàng: "Này quả đào không phải nói là hai nguyên sao? Làm sao hiện tại hai nguyên rưỡi a? Các ngươi này cân có đúng hay không a? Chính ta mang theo cân, dùng của ta được rồi."

Chu Cửu Tuệ không nói chuyện, mặt không thay đổi nhìn chằm chằm nam nhân đờ ra, khuôn mặt của nàng đỏ đến mức đáng sợ, một tầng mồ hôi lấm tấm theo gò má của nàng độ cong lăn xuống, người đàn ông kia cũng kỳ quái nhìn chằm chằm nàng, nhìn thấy nàng bên trong mặc một bộ màu đỏ tươi váy ngắn, bên ngoài nhưng bao phủ màu lam nhạt tạp dề, lộ ra phía dưới hai điều trắng nõn mảnh khảnh cẳng chân, cái kia một đầu đen nhánh tóc đen khoác ở đầu vai, bị một phá mũ rơm che khuất, xem bề ngoài, này mặc quần áo phong cách biểu hiện chủ nhân hôm nay tỉ mỉ ăn mặc một phiên, đáng tiếc, trời nóng như vậy ở bên ngoài bạo sưởi, trang điểm đến cho dù đẹp thì có ích lợi gì!

Nam nhân còn muốn hỏi nàng, Chu Cửu Tuệ chậm rãi thay đổi tầm mắt, nhìn nam nhân người phía sau mà hô: "Lão bản. . . Quả đào là hai nguyên vẫn là hai nguyên rưỡi a?"

Đầu kia vây quanh ba, bốn người ở cùng lão bản cò kè mặc cả, lão bản để trần cánh tay, gọi hàng thuận miệng một đáp: "Hai nguyên rưỡi, không thể thiếu."

Chu Cửu Tuệ "Nha" một tiếng, quay về trước mắt đứng người mua, máy móc giống như lập lại một lần: "Hai nguyên rưỡi, không thể thiếu."

"Quên đi, quên đi." Cái kia răng vàng nam khá là không nhịn được nói: "Tăng giá muốn sớm nói a, ta đều hái được nhiều như vậy, tính đi, cho ta tính."

Tính xong, tổng cộng tám mươi lăm cân, răng vàng nam mở ra vẫn kẹp ở dưới nách bao da, tay nắn nước miếng quên đi một đống lớn tiền lẻ giao cho Chu Cửu Tuệ, Chu Cửu Tuệ cầm cái kia ngũ nguyên, một nguyên, mười nguyên mặt trán tiền mặt quên đi nhiều lần, tính thế nào cũng là hai trăm nguyên, nhíu nhíu mày: "Thiếu mười hai nguyên đây."

"Đều là khách quen, thiếu liền ít đi một chút đi." Răng vàng nam mặt dày mày dạn nói: "Ta liền mang theo nhiều như vậy, nếu không, ngươi liền đem quả đào lấy về."

Chu Cửu Tuệ ấn đường nhảy nhảy, nhìn phía lão bản: "Lão bản, hắn không đủ tiền, thiếu 12 nguyên rưỡi."

Lão bản đã ở kiếm tiền, nghe được Chu Cửu Tuệ âm thanh, ánh mắt híp híp, trong nháy mắt ngẩng đầu lên, quay về cái kia răng vàng nam cười gằn: "Hoắc ca, mọi người đều là buôn bán nhỏ, ta đây đào mật hai nguyên rưỡi một cân là đã tiện nghi, ngươi nói một hai nguyên ít đi là ít đi, có thể mười hai đồng tiền, ta một viên cây đào nhưng là trắng tay a."

Răng vàng nam đuối lý, hắn vốn là xem Chu Cửu Tuệ lạ mặt, tưởng chiếm chút lợi lộc, không nghĩ tới vườn trái cây lão bản một tấc cũng không rời thủ ở cái cửa ra này, mặt dạn mày dày nguỵ biện nói: "Ôi ôi, vậy ta liền mang theo hai trăm nguyên, làm sao bây giờ đây?"

Chu Cửu Tuệ khom lưng vào khuông đào mật bên trong, cầm bảy, tám quả đào, phóng tới trên cái cân, nhìn một chút trên cái cân con số, lại đang giỏ bên trong cầm một ít đào mật đi ra: "Được rồi, hiện tại vừa vặn hai trăm nguyên."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ