Chương 182 - 183

63 4 0
                                    

Chương 182

Lâm Tiểu Nhã sớm biết nàng cùng Lâm Dịch Miên quan hệ, vì lẽ đó cũng không cần cùng với nàng cấm kỵ, lại nói Chu Cửu Tuệ cùng Lâm Tiểu Nhã quan hệ cũng không tệ, rất nhiều lúc, ngược lại là Lâm Tiểu Nhã đang lo lắng các nàng tình cảm của hai người ánh sáng chiếu sau, sẽ chịu ảnh hưởng.

Lâm Dịch Miên ở chuyện này hoàn toàn là thích làm gì thì làm, nàng căn bản không quan tâm người khác thấy thế nào nàng cùng Chu Cửu Tuệ quan hệ, dù sao cũng là thật sự đối ngoại giới cái nhìn không quá để ý nữ nhân, nhưng Chu Cửu Tuệ không phải a, ở phương diện này mà nói, Chu Cửu Tuệ càng thêm cẩn thận, nàng trước đây cùng người yêu cũ ở bên nhau thời điểm, còn đang đi học, trường học đối đồng tính luyến ái thái độ căn bản là nhắm một mắt mở một mắt, nhưng mà bạn học bên cạnh đồng học chúng nhưng cũng không là như thế, tuy nói xã hội bây giờ nhìn khá là cởi mở, nhưng phần này cởi mở, giống như chỉ giới hạn ở ở trên internet, đến tuyến dưới, người đi đường khách qua đường vẫn cứ sẽ bài xích cùng ác cảm.

Chu Cửu Tuệ nhớ thời điểm năm thứ nhất đại học, liền nghe quá nào đó học trưởng bị bạn cùng phòng xa lánh thôi học, có người nói vị học trưởng kia là gay, một lần bị xa lánh rất nghiêm trọng, thôi học sau, học trưởng thành trường học một chuyện cười, mỗi khi có người nhấc lên, đều là mang theo hài hước khẩu khí đùa giỡn nói: "A, chính là cái kia rất nương rất mẹ đúng không? Ta liền biết hắn có vấn đề, nhìn liền buồn nôn."

Đúng là rất cay nghiệt.

Chu Cửu Tuệ không nguyện ý bị đánh tới "Buồn nôn" nhãn mác, không chỉ là vì chính mình, mà là tránh khỏi đi tổn thương người ở bên cạnh.

Qua đại khái nửa giờ, Cao thúc hô các nàng đi họp, lão Hùng đã ở, là rất phổ thông trung niên nam nhân, tướng mạo thật thà chất phác, lại yêu hút thuốc, Chu Cửu Tuệ một ngồi lại đây liền nghe thấy được trên người của hắn khói mùi thối, chỉ có thể thoáng dời đi mặt, chuyển tới một bên khác, một bên khác trên Lâm Dịch Miên quay về nàng nở nụ cười, hàm răng trắng nõn lộ đi ra mấy hạt, chân thực là đáng yêu.

"Công ty gần đây là có điểm khởi sắc, cái này mọi người đều biết, cũng cực khổ rồi, Hùng lão đệ a, trên tay ngươi đi theo Cát Tường nhà trọ vụ án, giao nó cho Lâm quản lý đi, giao tiếp xong, ngày kia ngươi đi Thượng Hải đi công tác."

"Đi công tác ta không ý kiến." Lão Hùng cũng không từ chối, nhưng chỉ là hỏi: "Cái kia Cát Tường nhà trọ trích phần trăm coi như ta, vẫn là coi như nàng? Ta đều cùng một nửa, cũng không thể toàn bộ cho Lâm quản lý đi."

"Ngươi mới tiếp nhận mấy ngày liền cùng một nửa? Có tài nghệ này làm siêu nhân đi a, ở đây làm gì?" Chu Cửu Tuệ miệng nợ, trong lòng vốn là bất mãn, trực tiếp liền oán giận: "Vụ án của ngươi, ngươi trong lòng mình không mấy?"

"Khụ khụ khụ." Cao thúc hắng giọng một cái, trừng nàng một chút, ngược lại lại hòa ái địa đối lão Hùng nói: "Đi Thượng Hải đi công tác, cũng có đi công tác trợ cấp, lần này ta cho ngươi ngoại vụ thanh toán nhiều hơn chút, ngươi thấy thế nào?"

Lão Hùng lẽ thẳng khí hùng nói: "Vốn là đi, đi công tác công tác cùng ta cũng không sao, Chu quản lý ngươi lời này liền vô vị, ngươi cho rằng ta nghĩ ra kém sao? Ta còn không yêu thích phải cái này đi công tác phí, là bởi vì ngươi chúng hai người phụ nữ oán giận không nghĩ ra kém, ta mới tiếp nhận."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ