Minh Dương Nhi an bài cái này phát tờ rơi nhiệm vụ, cũng là hành động bất đắc dĩ, dù sao công ty cho các nàng bộ ngành kinh phí có hạn, Minh Dương Nhi về nước không bao lâu, đối quốc nội "Hồng nương" loại hình xí nghiệp, đại đa số nhận thức đều đến từ chính mình internet khá là nổi danh hai cái cỡ lớn xem mắt website, nhưng hiển nhiên công ty không có ý định đi Internet con đường, lão bản ý tứ là thí điểm, tại chính thành phố này thí điểm.
Chu Cửu Tuệ lái xe đến nửa đường, lại nghĩ tới chính mình quên hỏi Minh Dương Nhi muốn đi nơi nào phát tờ rơi, Minh Dương Nhi cho nàng một cái địa chỉ, cái kia địa chỉ là vốn là công viên lớn nhất, tên gọi "Nhạc Hoạt công viên", công viên này ở cả thành phố đều tiếng tăm lừng lẫy, không chỉ là bởi vì nó chiếm diện tích lớn, mà là bởi vì ở chỗ này thay hài tử xem mắt cha mẹ nhiều lắm.
Công viên phương Bắc trên, mỗi ngày đều có một hội lão nhân ở châu đầu ghé tai, mục đích của những người này đương nhiên không phải là vì nói chuyện phiếm, mà là vì chính mình hài tử xem mắt, Minh Dương Nhi chọn như vậy một vị trí ra tay, xác thực là thông minh, Chu Cửu Tuệ không phải không thừa nhận nàng đúng là làm đủ bài tập, nàng đem xe dừng đến công viên bãi đậu xe, phát hiện bãi đậu xe xe sắp tới đủ quân số, trong lòng suy nghĩ, các nàng trong thành phố về hưu lão nhân nhân số có nhiều như vậy sao?
Trên thực tế, quả thật có, Chu Cửu Tuệ ôm tờ rơi thẳng đường đi tới, trước mặt đều là cảnh xuân đầy mặt mấy ông bà già, tây môn bên này có một cái hồ, tới bên này du ngoạn, giống như đều là câu cá lão nhân, khá là chú trọng yên tĩnh, Chu Cửu Tuệ ở tây môn bên này đi rồi mấy phút, nhìn thấy người không nhiều, liền liên tục chiến đấu ở các chiến trường đến đông môn, đông môn trong rừng cây, cơ bản đều là đem chim đi dạo chơi nam nhân, không chỉ là lão nhân, còn có một chút cố ý cưỡi xe gắn máy lại đây đem chim đi dạo chơi người trẻ tuổi, Chu Cửu Tuệ đối nam nhân những này ham muốn không hứng thú gì, nhìn mấy lần, liền đi.
Tiếng người huyên náo khu vực vẫn là đang bắc môn, Nhạc Hoạt công viên diện tích lớn, dù sao cũng là vốn là công viên lớn nhất, cách chính quyền thành phố gần, xanh hóa hoàn cảnh cùng trị an đều tốt, Chu Cửu Tuệ công ty có thể sớm cùng quản lý công viên cấp lãnh đạo chào hỏi, vì lẽ đó Chu Cửu Tuệ phát ra hơn 100 phần tờ rơi đi ra ngoài, cái kia tuần tra bảo an nhìn thấy nàng, vậy mà cũng không cản.
Nhưng, Chu Cửu Tuệ cũng không có ở đây nhìn thấy chính mình hai vị đồng sự, nàng ôm tờ rơi đi cho bắc môn trong phòng trực ban thả tốp bảo an thấy sang bắt quàng làm họ, nhân viên an ninh kia tiếp nhận trong tay nàng đưa tới thuốc lá, nheo mắt lại hồi ức nói: "Trước đó vài ngày là có người ở đây phát tờ rơi, thế nhưng hai ngày nay không gặp, chúng ta cũng không đuổi bọn họ, bọn họ là cùng ngươi công ty chứ? Công ty của các ngươi có cho công ty chúng ta cung cấp cái gì thanh khiết phí, vì lẽ đó phía trên có dặn dò, không cần đuổi các ngươi."
Minh Dương Nhi xác thực trong ngoài đều chuẩn bị qua, có thể nàng vạn vạn không nghĩ tới, thuộc hạ của nàng căn bản không có ý định phối hợp công tác của nàng, nghĩ thông suốt này một điểm, Chu Cửu Tuệ đem trong tay thuốc lá dẫm tắt, chỉ vào đám kia dĩ nhiên bãi nổi lên quán dáng vẻ kiêu ngạo, có vẻ như chuẩn bị phỏng vấn đối tượng hẹn hò gia trưởng hỏi: "Bọn họ mỗi ngày đều tới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...