Lâm Dịch Miên trên người này cổ run S khí tràng rốt cuộc là làm sao tới? Chu Cửu Tuệ nuốt một ngụm nước bọt, trước nàng cùng Lâm Dịch Miên ở một cái phòng thời điểm, nửa đêm bị Lâm Dịch Miên án ở trên giường nào sẽ, nàng cũng cảm thấy Lâm Dịch Miên trên người lộ ra một cổ quỷ súc S khí tức, nhưng ngày hôm nay ban ngày ban mặt, cảm giác này cũng quá kì quái chứ?
"Lâm Dịch Miên, ngươi. . . Phải hay không có cái gì đặc thù ham mê?" Lời này nói ra mà ra, Chu Cửu Tuệ đầu óc kịp thời, đồng thời lại cảm thấy thân là đồng sự, đến tìm hiểu những người khác việc riêng tư cũng không tốt lắm, theo lập tức bổ sung một câu nói: "Ha ha ha, đương nhiên, ngươi có loại này ham mê theo ta cũng không sao, ta đi trước. . . Quản lý nơi đó."
Lâm Dịch Miên là lạ nhìn chằm chằm mặt nàng, tựa hồ hoàn toàn không có lĩnh ngộ được nàng ý tứ trong lời nói: "Loại nào ham mê?"
Chu Cửu Tuệ không muốn cùng nàng tán gẫu đi xuống, co cẳng đã nghĩ tránh đi, Lâm Dịch Miên cánh tay mang theo chần chờ, đưa tay đề ở nàng quần áo sau cổ, trở tay xoay một cái, trên không trung rõ ràng qua một độ cong, trong nháy mắt liền đem Chu Cửu Tuệ cho xách về.
Chu Cửu Tuệ: ". . ."
"Ngươi không cảm thấy ngươi động tác này khá quen sao?" Chu Cửu Tuệ vô lực thổ tào, đầy mặt oán giận nói: "Lâm Dịch Miên, ngươi lại coi ta là nhà ngươi chó?"
Lâm Dịch Miên tay còn khoát lên trên cổ của nàng không nhúc nhích, không biết là vô tình hay cố ý, còn cách cổ áo qua lại vuốt nhẹ hai lần, cuối cùng mới chậm rãi thu tay lại, biểu cảm bình tĩnh "Ừ" một tiếng, lẽ thẳng khí hùng trả lời: "Ta không nghĩ tới ngươi nhẹ như vậy."
"Đây là trọng điểm sao?" Chu Cửu Tuệ nhe răng trợn mắt, liền muốn giết lòng của nàng đều có: "Nữ nhân chết bầm, nói ngươi có S ham muốn, ngươi còn không thừa nhận! Bình thường nữ nhân, ai giống như ngươi vậy xách người? Ngươi trước đây cùng bạn trai ở cùng nhau thời điểm, cũng như vậy đối với người khác sao? Tức chết ta rồi, ta cũng không phải chó con, ngươi lần sau lại đối với ta như vậy, ta liền giết chết ngươi!"
Nàng vừa nói một bên chưa hết giận, mạnh mẽ trừng mắt Lâm Dịch Miên mặt, thấy nàng ở tự mình nói đến S ham muốn thời điểm khẽ cau mày, thầm nghĩ, nữ nhân này sẽ không thật sự có loại này ham muốn đi, không khỏi mà lui về sau một bước nhỏ, quay đầu chỉ vào Cao quản lý văn phòng cửa phòng nói: "Liền lần này, ngươi lần sau đừng tiếp tục chạm ta, ta đi vào."
Này gay go lời kịch, Chu Cửu Tuệ nói thế nào cũng là vị lão tài xế, lời vừa ra khỏi miệng, cảm giác có chút ô ô, nhưng Lâm Dịch Miên hình như lại lần nữa không lĩnh ngộ được nàng cái này điểm, nếu như không phải Chu Cửu Tuệ nhìn nàng không quá hợp mắt, nàng thậm chí còn cảm thấy Lâm Dịch Miên vẻ mặt này có chút đơn thuần đây.
Cao quản lý đang gọi điện thoại, nhìn thấy Chu Cửu Tuệ đến rồi, đối với nàng khoát tay một cái, thái độ hơi không kiên nhẫn, đợi được điện thoại cúp, ngữ khí của hắn hung hăng, quay về Chu Cửu Tuệ chính là một trận mở huấn: "Lại tới làm gì? Ta với ngươi nói, Chu Cửu Tuệ, công ty muốn chiêu người, không phải ngươi ta có thể quyết định chuyện, ngươi nên thành thục một chút, không muốn tùy hứng, cha ngươi giới thiệu vị bằng hữu kia, đợi lát nữa liền đến phỏng vấn, CV cũng phát đã tới, ở phòng nhân sự, mới vừa ta cùng Trương quản lý thông quá điện thoại, hắn nói hắn cho lão bản xem qua, lão bản muốn đích thân phỏng vấn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...