Hiểu lầm giải trừ, một đám người hai mặt nhìn nhau, bầu không khí quỷ dị hơn.
Cái kia cảnh sát ở một bên vây xem nửa ngày, nhìn thấy tất cả mọi người không nói hàn huyên, muốn đi cho Chu Cửu Tuệ lấy khẩu cung, Lưu Cảnh Như hướng hắn đi qua đi, đầu tiên là đưa cho danh thiếp của mình: "Chào ngài, ta là hai vị người bị hại luật sư."
Cảnh sát buồn cười nhìn nàng một chút, tặc lưỡi nói: "Bọn họ đem người khác đều cho đánh vào Phòng chăm sóc tích cực, còn người bị hại đâu?"
Lưu Cảnh Như khẽ mỉm cười, đúng mực phản kích nói: "Cứ ta giải, đối phương ác ý xông đến hai vị người trong cuộc công ty tiến hành khiêu khích, hơn nữa là bọn họ động thủ trước, ta người trong cuộc chỉ là tiến hành tự vệ , còn bị thương vấn đề, ta người trong cuộc kiểm tra sức khoẻ còn chưa kết thúc, nếu như tình thế nghiêm trọng, chúng ta sẽ suy xét hướng về đối phương đưa ra tố tụng, cáo hắn có ý định tổn thương người."
Bàn về có tài ăn nói, vẫn là làm luật sư người lợi hại, cảnh sát cũng là giải quyết việc chung, nói không lại nàng, liền đi tìm Chu Cửu Tuệ lấy khẩu cung, Chu Cửu Tuệ nghe xong Lưu Cảnh Như một lời nói, đã biết mình muốn bàn giao cái gì, tránh nặng tìm nhẹ miêu tả một lần chua ngoa đanh đá mẹ con làm sao đại náo công ty, làm sao đối với các nàng quản lý tiến hành nhân thân công kích, thì lại làm sao động thủ trước đánh người, cảnh sát một bên nghe một bên lắc đầu: "Mặc dù là đối phương có lỗi trước, nhưng các ngươi ra tay cũng quá nặng điểm."
Chu Cửu Tuệ chỉ vào Đỗ Mặc Khang, đầy mặt nghiêm túc nói: "Cảnh sát thúc thúc, ngươi xem hắn, cái kia phạm nhân vốn là muốn đánh ta, hắn là tưởng đánh chết ta, là Tiểu Đỗ đồng chí phát huy mới Trung Quốc hài hòa hỗ trợ tinh thần đứng dậy, vì lẽ đó ta hiện tại mới có thể cùng ngươi nói chuyện, ngươi nhìn chúng ta một chút soái khí Tiểu Đỗ, đánh cho hắn mẹ ruột đều sắp không quen biết hắn, nếu không phải là hắn, hai người chúng ta vết thương trên người, cũng phải để ta một người thụ, hơn nữa chỉ sợ càng nghiêm trọng, vì vậy bằng vào chúng ta đây là tự vệ! Không phải vậy sẽ bị người đánh chết!"
"Kêu người nào thúc thúc đâu? Ta mới hai mươi lăm tuổi!" Cảnh sát hắng giọng một cái, bất mãn nói: "Việc này nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, muốn không cho dù dân sự tranh cãi, nếu không liền đi trong lao ngồi xổm một ngồi xổm, chính các ngươi thương lượng giải quyết thế nào, ngươi kiểm tra xong, vẫn là đi với ta đồn một chuyến đi."
Chu Cửu Tuệ đi theo liếc nhìn Lưu Cảnh Như, Lưu Cảnh Như đương nhiên so với nàng còn muốn chuyện lớn hóa nhỏ, rõ ràng trong lòng gật gù nói: "Vậy ta đi tìm đối phương nói chuyện."
Nói xong, dẫn đồng sự cùng cảnh sát cùng đi.
Chu mụ biết được Đỗ Mặc Khang không chỉ không phải Chu Cửu Tuệ vị kia xui xẻo bạn trai, trái lại cứu mình nữ nhi một mạng, đối với hắn rất đổi mới, lại tập hợp khuôn mặt tươi cười đi cùng Đỗ mụ thấy sang bắt quàng làm họ, Đỗ mụ cùng Đỗ Mặc Khang tính cách gần giống nhau, đều có điểm tự nhiên tiểu bạch, đối cùng Chu mụ mắng nhau chuyện tình căn bản không yên lòng bên trong đi, trái lại toàn bộ tâm tư đều dừng ở Lưu Cảnh Như trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomantizmLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...