Chương 188 - 189

74 4 0
                                    

Chương 188

Một gia đình, đối ái tình ảnh hưởng, phi thường trọng yếu, Tịch Doãn Doãn nhận thức rất nhiều bạn học, bất luận trước ái tình cỡ nào oanh oanh liệt liệt, đến cuối cùng, rất ít người có thể ở cưỡng chế gia đình trong hoàn cảnh lựa chọn ái tình.

Môn đăng hộ đối không phải cố sự, là sự thật.

Nhưng mà Vương Hạ Đồng không thèm để ý những này, này một điểm, nàng cũng không ngu dốt, có thể ở vừa bắt đầu nàng lựa chọn cùng Tịch Doãn Doãn ở cùng nhau thời điểm, cũng vì "Môn đăng hộ đối" bốn chữ này nghiêm túc cân nhắc qua, bây giờ nàng lựa chọn Tịch Doãn Doãn, cái kia, Tịch Doãn Doãn gia đình đối với nàng tới nói, đã là một đạo vượt đi qua ngưỡng cửa.

So với Tịch Doãn Doãn ba ba cho Vương Hạ Đồng áp lực, Chu Cửu Tuệ ba ba đối Lâm Dịch Miên thái độ cũng không tệ, Chu gia là Chu mụ nắm quyền, Chu mụ không đồng ý chuyện tình, những người khác không dám nói nhiều, tự từ năm trước Chu Cửu Tuệ cùng Chu mụ làm lộn tung lên sau, Chu gia bầu không khí từng xuất hiện một đoạn rất quỷ dị yên bình kỳ, bởi vì đoạn thời gian đó, Chu Cửu Tuệ cùng Lan Chi ở một khối.

Chu ba mắt trần có thể thấy Chu mụ lo lắng, Chu mụ là thật tâm không thích Lan Chi, trước Chu Cửu Tuệ còn chưa có đi Lan Chi nhà chăm sóc Lan nãi nãi, mỗi lần Lan Chi đưa Chu Cửu Tuệ về nhà, Chu mụ liền đứng ở bên cạnh cửa sổ nhìn xuống dưới, có lúc Lan Chi xe có thể lái vào đến, nhìn thấy nàng cùng Chu Cửu Tuệ một khối xuất hiện, Chu mụ liền bắt đầu mắng, không nhìn thấy Lan Chi, Chu mụ lại bắt đầu sinh hờn dỗi.

Mẹ con hai người mâu thuẫn, theo lý thuyết không nên sẽ kéo dài quá lâu, nhưng là một mực trận kia, bởi vì Chu Cửu Tuệ bộc lộ quá đột nhiên, Chu mụ cùng Chu Cửu Tuệ cũng không người trước tiên cúi đầu nhận sai, Chu ba một mặt không yên lòng Chu mụ thân thể sẽ bị tức xấu, một mặt lại cẩn thận từng li từng tí quan sát nữ nhi bất động thanh sắc khuôn mặt, tháng ngày chân thực đặc biệt gian nan, hiện tại rốt cục đợi được Chu mụ ôn hòa nhã nhặn tiếp nhận rồi Chu Cửu Tuệ cùng nàng đối tượng, Chu ba so với ai khác đều phải hạnh phúc.

Chu Cửu Tuệ cùng Lâm Dịch Miên sau khi trở về, đêm đó Chu mụ nhận được Emily điện thoại, nói là nàng trước đây không lâu xuất ngoại an bài một chút tương lai kế hoạch, lần này trở về xử lý chuyện bên này vụ, có thể là một lần cuối cùng trở về nước, cho nên muốn xin mời Chu mụ cùng Chu ba cùng nhau ăn bữa cơm, Emily cùng Chu Cửu Tuệ là cao trung bạn học, sau khi về nước đối Chu mụ cùng Chu ba đều rất tôn kính, mỗi khi gặp ăn tết cái gì tháng ngày, còn sẽ cho Chu mụ Chu ba phát chút tiền lì xì, Chu mụ biết gia đình nàng, đánh trong lòng cũng đau lòng nàng tao ngộ, vừa nghe đến nàng muốn xuất ngoại, có thể sau đó không trở lại, liền nói: "Cái kia vẫn là chúng ta mời đi, đem Cửu Tuệ kêu lên, Dương Nhi đứa bé kia cũng không dễ dàng."

Bọn họ cũng không biết Chu Cửu Tuệ cùng Emily chi gian xuất hiện không vui, thẳng thắn nói, người trưởng thành chi gian không vui pha loãng rất nhanh, Chu Cửu Tuệ đối Emily không vui bắt nguồn từ nàng đối nhân xử thế, nhưng là ở một cái nào đó mức độ đi tới suy nghĩ, Emily dù cho có lỗi với nàng bên người mọi người, đều chưa từng làm tổn thương Chu ba Chu mụ chuyện, Chu Cửu Tuệ không nói ra được đến cự tuyệt.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ