Chương 195
Chu mụ bên này là thật sự có lĩnh đứa nhỏ dự định, nàng cùng Chu ba bởi vì chuyện này tự mình chạy mấy chuyến cô nhi viện, nàng là nhân viên chính phủ, nhận nuôi xác thực khá là đơn giản, nhưng là nói chuyện đến cho mình chưa kết hôn nữ nhi nhận nuôi, đối phương liên tiếp lắc đầu, nói thẳng không đạt tới điều kiện, Chu mụ gấp đến độ đầu đều đau đớn, Chu ba khuyên nàng: "Hay là thôi đi?"
Chu mụ là quyết tâm phải làm thành cái này chuyện, nghe Chu ba nói như vậy, trừng mắt lên: "Sao có thể tính là? Sau này Cửu Tuệ lão, ai chăm sóc nàng? Ta chết đi, ngươi cũng phải chết, lại không thể cùng nàng đến cuối cùng, ai có thể chăm sóc nàng?"
Vừa vặn mấy ngày nay đài truyền hình ở truyền phát tin liên quan với giúp đỡ nghèo khó vùng núi đứa nhỏ tin tức, Chu mụ đêm đó triệt để không cách nào ngủ, nghĩ ra được một cái biện pháp, quyết định đi Chu ba quê nhà bên kia vùng núi nhìn xem, Chu ba bắt nàng không có cách nào, cũng không yên lòng nàng, hai người liền dứt khoát ngưng năm hưu, xài ba, bốn thiên thời, trở về quê nhà một chuyến.
Chu ba quê nhà là đặc biệt nghèo khó vùng núi, cái này cũng là tại sao Chu Cửu Tuệ cô cô ở trong thành sống đến lại uất ức, cũng không muốn trở về đi nguyên nhân một trong, sơn thôn mấy năm qua bởi vì chính phủ trợ cấp, đã tốt hơn rất nhiều, thế nhưng chính phủ như thế nào đi nữa bù, người địa phương chính mình lười, cũng không có cách nào triệt để thoát khỏi nghèo khó, Chu ba lần này trở lại, ngược lại có điểm giống áo gấm về nhà cảm giác, có mấy tuổi tác lớn lão bà tử nghe nói hắn trở về, dồn dập lại đây nhận người nhà, Chu ba chính mình cũng không nhớ rõ những này nói "Khi còn bé ôm lấy hắn" các trưởng bối là ai, dùng tiếng phổ thông cùng các nàng nói chuyện với nhau vài câu, khoảng chừng nói rồi mình một chút ý đồ đến, mấy cái lão bà tử ngược lại tốt giống chuyện này là bao nhiêu chuyện tốt giống nhau, líu ra líu ríu nói rồi vài cái gia đình.
Chu mụ nhìn các nàng không đáng tin, để Chu ba trực tiếp đi tìm trưởng thôn, Chu ba gãi đầu một cái, đi nhà thôn trưởng bên trong quay một vòng, trưởng thôn tiểu tôn tử chính ngồi xổm ở cửa lớn đại tiện, Chu ba còn chưa tiến vào, nghe thấy được bên trong một cổ mùi hôi thối, không nhịn được ngừng bước tiến, hướng về phía trong phòng hô: "Chu Diệu đại ca, có ở hay không a?"
Không vài giây, từ bên trong đi ra một cái đại cao cái, cũng không thèm nhìn tới cửa tiểu tôn tử một chút, trực tiếp từ hắn tiểu tôn tử trên người vượt qua đi, nheo mắt lại đến đánh giá Chu ba: "Đây là?"
"Quảng Tài, có nhớ không? Chu Quảng Tài!" Chu ba chỉ mình mặt, nhiệt tình cười: "Có ấn tượng sao?"
Trưởng thôn cũng là ký ức hảo, vỗ một cái bắp đùi, bỗng nhiên tỉnh ngộ nói: "Quảng Tài ngươi tên tiểu tử thúi này, mười mấy năm không trở về, ta xem xem, đến, ngươi xem nhìn ngươi, phát tài đi? Ở bên ngoài trải qua không tồi a! Đến, vào nhà ngồi."
Tiểu tôn tử đã kéo ra, cửa nhất thời lan ra một cổ làm người buồn nôn mùi thối, Chu ba thành thật cười, chà xát tay: "Chu Diệu đại ca, ngươi có thời gian hay không, ta muốn tìm ngươi đàm luận chút chuyện, đi nhà ta bên kia đi, lão bà ta đã ở."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...