Chương 10

255 13 0
                                    

Mới vừa ở trên lầu gọi hàng nam nhân trong miệng "Ha ha ha ha" địa hướng các nàng chạy tới, hắn là phòng nhân sự Phó quản lý, tên gọi Phương Quảng Đạt, lão bà ở trung tâm thành phố bệnh viện đi làm, bởi vì hai vợ chồng cách đến khá xa, khởi đầu một năm, Phương Quảng Đạt còn mỗi ngày hướng về trong nhà chạy, nhưng bởi vì hai địa qua lại một lần nửa giờ lâu dài, hắn chỉ có một người chuyển đến công ty ký túc xá ở, lão bà hắn nhưng là mang theo nữ nhi cùng mẹ của nàng ở cùng một chỗ sinh hoạt,

    Chu Cửu Tuệ nhìn hắn ăn mặc một điều bốn góc quần đùi cùng màu trắng đại áo lót cao hứng xuống lầu, quả nhiên là có chút không đành lòng nhìn thẳng cảm giác, Phương Quảng Đạt nhưng là tập mãi thành quen, một mình chạy đến góc tường, mở vòi bông sen, cầm lấy bàn trên đất màu đen ống nước hướng Chu Cửu Tuệ hô: "Chu tổ trưởng, lại đây, ta giúp ngươi cầm, ngươi tới rửa mặt."

    Chu Cửu Tuệ tâm tình tương đương phức tạp, nàng vốn là muốn hỏi Lâm Dịch Miên trong phòng có hay không nước tẩy trang, nhưng nhìn trước mắt cái này nhiệt tình trai thẳng, theo liếc mắt một cái Lâm Dịch Miên, nhìn thấy nàng đã việc không liên quan tới mình tiếp tục khử giữa cỏ, tựa hồ đối với bọn họ bên này tình hình không có chút nào cảm thấy hứng thú.

    Xem ra chỉ có thể tùy tiện tắm một cái, Chu Cửu Tuệ tìm một khối sạch sẽ địa phương ngồi xổm xuống, Phương Quảng Đạt cười híp mắt nâng lên ống nước, nặn ra một cái miệng nhỏ để Chu Cửu Tuệ rửa mặt, Chu Cửu Tuệ qua loa ở trên mặt lau hai cái nước, chỉ muốn đem trên mặt bùn làm đi là tốt rồi, cái kia Phương Quảng Đạt nhưng nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nàng hỏi: "Chu tổ trưởng, ngươi ngày hôm nay làm sao có thời gian đến giúp đỡ đây?"

    Chu Cửu Tuệ tắm xong mặt, dùng chính mình cửa tay áo tùy ý lau lau rồi mấy lần khuôn mặt của chính mình, kìm nén một cơn giận nói: "Có câu nói hay lắm, ai khó khăn cũng có thể không giúp, Lâm tổ trưởng khó khăn có thể không thể không giúp, đây là tại sao vậy chứ? Bởi vì có bài hát như vậy hát, bên dưới ngọn núi nữ nhân là con cọp, chúng ta có thể trốn liền trốn."

    "Ta nhớ tới này ca khúc không phải như vậy hát a?" Phương Quảng Đạt đánh đi một chút miệng: "Ha, ngươi cũng đừng nói, Chu tổ trưởng tẩy trang cũng rất tốt nhìn a."

    Lời này nói đến, hình như Chu Cửu Tuệ hoá trang thời điểm liền không thể nhìn giống nhau.

    Nhưng Phương Quảng Đạt là đến giúp đỡ, đều nói đưa tay không đánh người mặt tươi cười, Chu Cửu Tuệ cái xẻng bị hắn lấy đi, một chút mừng rỡ thanh nhàn, biết vâng lời chạy qua lấy lòng Lâm Dịch Miên nói: "Lâm tỷ, hì hì, ngươi xem, ta nói được là làm được, ta tới giúp ngươi trồng rau, ngươi xem các ngươi tổ Đinh Chi Dư có thể hay không cho ta mượn dùng mấy ngày?"

    Lâm Dịch Miên nhổ cỏ thời điểm, đeo một bộ màu trắng găng tay, Chu Cửu Tuệ trước còn không lưu ý, hiện tại hai người cách đến gần, nàng mới nhìn đến cái kia trợ thủ bộ đã rất cũ kỹ, mu bàn tay nơi thậm chí còn phá hai cái lỗ nhỏ, gió đêm từ từ thổi tới, nương theo lấy ánh tà dương, Lâm Dịch Miên ngẩng đầu lên, mồ hôi từ nàng mũi thở lướt qua, vểnh cao trên chóp mũi cái kia hơi lông tơ vô cùng làm người khác chú ý, cực kỳ giống Chu Cửu Tuệ ở trên đường từng thấy loại kia nhi đồng kem xe, rất muốn biết mùi vị của nó, rồi lại xấu hổ ở đi đụng vào nó.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ