Điện ảnh cuối cùng xem không xong, Vương Hạ Đồng không đồng ý, lôi kéo Chu Cửu Tuệ không chịu nàng rời đi, Đại Tương nhìn thấy Lâm Dịch Miên chuẩn bị đi tắm rửa, hỏi các nàng nói: "Còn có xem hay không? Không xem ta trở về a."
Vương Hạ Đồng cắn thuốc tiêu cơm kêu lên: "Xem! Đương nhiên xem! Ai cũng không cho đi! Đêm nay tỷ mời khách, thuê cái này điện ảnh tiền. Ta đã trả! Đều cho ta xem xong lại đi."
Nói cho cùng, còn là bởi vì trả tiền.
Lâm Dịch Miên bị Vương Hạ Đồng cho giật trở về, không cho nàng đi tắm rửa, ba người ngồi ở trên sô pha mắt to trừng mắt nhỏ, Lâm Dịch Miên một người đứng, nhìn thấy thuốc tiêu cơm bị Vương Hạ Đồng làm đồ ăn vặt ăn, cau mày nói: "Ăn nhiều như vậy sẽ có tác dụng phụ."
Vương Hạ Đồng không coi là chuyện to tát, chỉ huy nàng bằng hữu đi chiếu phim, Đại Tương trực tiếp điểm bắt đầu, hình ảnh nhảy ra, là Lâm Chánh Anh phim cương thi.
Chu Cửu Tuệ còn nhớ muốn chăm sóc Tịch Doãn Doãn chuyện, hỏi nàng có muốn hay không đi về nghỉ, Tịch Doãn Doãn lắc đầu một cái nói: "Không có chuyện gì, ta cùng người nhà nói, hơn nữa bình thường buổi tối cũng rất khó ngủ."
Cùng là thiên nhai lưu lạc người, Chu Cửu Tuệ minh bạch nàng tâm tình.
Điện ảnh từ mười một giờ đêm quá tám phần bắt đầu truyền phát tin, Vương Hạ Đồng mười hai giờ rưỡi bắt đầu gọi đói bụng, Chu Cửu Tuệ cảm thấy nàng tiêu hóa quá nhanh, đoán chừng là thuốc tiêu cơm ăn nhiều quá, làm cho nàng kiên nhẫn một chút, đừng ăn cái gì.
Vương Hạ Đồng không làm, ở trong tủ lạnh nhảy ra đến Chu mụ đóng gói tốt móng heo, muốn bắt được nhà bếp đun nóng, Lâm Dịch Miên xem móng heo còn có rất nhiều, liền căn dặn nói: "Những này quá dầu mỡ, ngươi đừng ăn, nhà bếp không phải còn có chút đậu phộng rang sao? Ngươi ăn chút đậu phộng rang, chớ ăn cái khác, không phải vậy ngươi rượu chè ăn uống quá độ dạ dày càng khó chịu."
Đậu phộng rang là Vương Hạ Đồng chính mình rang, bình thường dùng để làm bữa sáng xứng cháo ăn, nghe Lâm Dịch Miên như vậy nói, lại cảm thấy chỉ ăn đậu phộng rang vô vị, nàng liền dứt khoát đi nhà bếp nấu cháo, nấu đến một nửa, nghe được cửa phòng bếp có thanh âm rất nhỏ vang lên, quay đầu lại nhìn thấy Tịch Doãn Doãn đã tới, duỗi tay liền đem trong tay bưng đậu phộng rang phóng tới trước mặt nàng: "Đói bụng sao? Ngươi nếm thử."
Tịch Doãn Doãn nắn một hạt ở trong miệng, đậu phộng rang có chút mặn, nhưng hương vị không sai, lại khó khăn dịch chuyển về phía trước hai bước, nhìn nồi trên bếp ga: "Ngươi còn sẽ nấu cơm a."
"Đó là đương nhiên, tỷ đây cái gì đều sẽ." Vương Hạ Đồng dào dạt đắc ý: "Phải hay không không tưởng tượng nổi?"
"Ừm." Tịch Doãn Doãn quả thực là phản xạ có điều kiện, vừa nghe Vương Hạ Đồng như thế khoe khoang, lập tức hỏi nàng: "Vậy ngươi có muốn hay không kiếm tiền a? Nhà ta a di xin nghỉ về nhà hai tháng, cơm tối không ai làm, ta lại ăn không quen người khác làm món ăn, ngươi cái này đậu phộng rang làm ăn ngon, nếu không, ngươi mỗi ngày buổi tối đi giúp ta làm cơm tối, ta cho ngươi tiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
RomanceLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...