Chu Cửu Tuệ quyết định mang Lâm Dịch Miên về nhà ăn cơm tối, nàng cảm giác mình nảy sinh cái này không thể tưởng tượng nổi ý nghĩ, nhất định cùng Lâm Dịch Miên mỹ sắc không quan hệ, đầu tiên, nơi này cách Chu Cửu Tuệ nhà gần, thứ yếu hiện tại đã đến dùng bữa tối thời gian, ngược lại đưa Lâm Dịch Miên trở lại lấy xe phương hướng cùng nàng nhà phương hướng giống nhau, cái kia cớ sao mà không làm đây?
Hơn nữa, Lâm Dịch Miên đối đi nhà nàng ăn cơm đề nghị hình như cũng không biểu hiện ra bài xích dáng vẻ, chỉ là sơ qua suy tư vài giây, rất nhanh sẽ gật đầu: "Ta cũng muốn nếm thử thúc thúc tay nghề."
Chu Cửu Tuệ cợt nhả cùng với nàng lắm lời nói: "Cha ta trù nghệ cũng là ngày kia luyện ra được, bà nội ta đã nói, trước đây mẹ ta sinh ta, nàng vội vàng chăm sóc mẹ của ta, cha ta còn muốn chăm sóc ông ngoại bà ngoại ta, sau đó cùng bà ngoại ta học trù nghệ, lại sau đó mẹ của ta xuất viện, nhà ta làm cơm làm việc vặt chuyện nhà cũng làm cho cha ta một người lo."
"Vậy ngươi muốn học tập cha ngươi loại này tinh thần sao?" Lâm Dịch Miên phách mặt nàng, chuyện đương nhiên hỏi nói: "Ôm đồm hết thảy chuyện nhà?"
"Vậy phải xem ta đối tượng an bài." Chu Cửu Tuệ trừng mắt: "Nói nữa, ta mới không tìm mẹ của ta loại này loại hình nữ nhân này, ngươi cũng không biết, mẹ của ta có thể dài dòng, ta muốn là tìm cái dông dài nữ nhân, còn không bằng trực tiếp mua cái máy phát."
Lâm Dịch Miên bị nàng chọc phát cười: "A di có dài dòng như vậy sao?"
"Đó cũng không." Nhằm vào nàng mụ khuyết điểm, Chu Cửu Tuệ càng nói càng hăng hái: "Nếu để cho ta mỗi ngày chờ trong nhà cùng mẹ của ta mắt to trừng mắt nhỏ, vậy ta tình nguyện xuất gia làm ni cô, mẹ của ta mỗi ngày đều đang thúc giục ta lấy chồng xem mắt, nàng nói tình nguyện ta tìm người đàn ông ly hôn, cũng không cần giống ta hiện ở một người như vậy."
"Có thể đây chính là Trung Quốc cha mẹ tư duy." Lâm Dịch Miên giữa hai lông mày nhàn nhạt, không có gì quá to lớn tâm tình chập chờn: "Ngươi tiếp thu song phương thân mật quan hệ, liền muốn chịu đựng tất cả những thứ này."
Lời này nói đến kỳ thực vẫn thật có triết lý, Chu Cửu Tuệ chợt nhớ tới lần trước Tang Ni đi công ty thăm dò Lâm Dịch Miên xu hướng tính dục lúc phát sinh đối thoại, nào sẽ Lâm Dịch Miên đã nói, ngươi đã có can đảm bộc lộ, cái kia nhất định phải muốn chuẩn bị sẵn sàng đối mặt với ngươi cha mẹ áp lực, thẳng thắn nói, Lâm Dịch Miên loại tính cách này ở trong giới tuyệt đối là ăn ngon loại hình, lý trí lại thông tuệ nữ nhân quá khó được, càng hiếm có chính là nàng vẫn như thế có hình, thử hỏi gái cong chúng nhìn thấy cái nào sẽ không động tâm đây?
Gái cong Chu Cửu Tuệ cười rạng rỡ: "Lâm Dịch Miên, ta hỏi một chút ngươi a, nếu như ngươi thích nữ nhân, ngươi sẽ thích gì loại hình nữ nhân?"
Lâm Dịch Miên ánh mắt rơi xuống trên mặt của nàng, khóe miệng mím lại càng gia tăng: "Hẳn là ngoan một điểm đi."
"Ngươi cho rằng ngươi nuôi chó a?" Chu Cửu Tuệ nhớ tới nàng đối với mình thiền ngoài miệng cùng đối Quỷ Ấu Trĩ huấn đạo, sắc mặt một chút liền thay đổi, đỏ thẫm đỏ thẫm: "Loại hình! Biết không? Loại hình! Không phải chỉ ngươi nói cái này, ôi, quên đi, với ngươi không có cách nào đàm luận cái này, ngươi quá thẳng, không chịu được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...