Chương 41

181 11 2
                                    

Chu Cửu Tuệ là thật không nghĩ ra, tại sao nàng thủ trưởng cùng Lâm Dịch Miên vắt hết óc nghĩ muốn đem mới bộ ngành ném cho nàng, muốn nói Cao quản lý là bị lão bản an bài, vì lẽ đó không có lựa chọn khác, có thể Lâm Dịch Miên là có ý gì? Loại này vất vả không có kết quả tốt chuyện, nàng đoạt đi làm, chẳng lẽ là sớm nhìn trúng Chu Cửu Tuệ chức vị này có phúc lợi nắm?

    Đúng, Chu Cửu Tuệ công tác tuy nói thỉnh thoảng sẽ tức chết người, nhưng bổng lộc vẫn là rất tốt giãy giụa, Lâm Dịch Miên như thế phí hết tâm tư nghĩ muốn tiếp nhận công tác của nàng, Chu Cửu Tuệ liền cảm thấy, việc này có vấn đề.

    Lâm Tiểu Nhã cùng cái nhìn của nàng không giống, dù sao cũng là Lâm Dịch Miên mê muội, Lâm Tiểu Nhã mang theo chút ngây thơ ảo tưởng nói: "Phải hay không Lâm tổ trưởng tưởng đưa cái này cơ hội thăng quan tặng cho ngươi a?"

    Chu Cửu Tuệ sững sờ, lại quan sát tỉ mỉ một phiên Lâm Tiểu Nhã, trong lòng âm thầm thở dài, thầm nghĩ, nhỏ như vậy cô nương đầu óc liền không dễ sài, thực sự là làm bậy.

    Muốn nói Lâm Dịch Miên là vì Chu Cửu Tuệ hảo, ai tin? Lời này, đừng nói Chu Cửu Tuệ không tin, Cao quản lý chính mình cũng không tin, Chu Cửu Tuệ vừa đấm vừa xoa ở hắn văn phòng đợi hơn nửa giờ, mài đến Cao quản lý mặt thối đến không được, mở miệng liền ném ra đến một câu: "Chiêu không tới người, không có cách nào, lão bản đem này an bài cho ta, ta mình cũng không thể đi làm đi? Ta ngược lại thật ra muốn đi, hữu tâm vô lực a, nếu không ngươi đi phòng nhân sự đi một vòng, xem tuyển mộ cái kia một khối có cái gì tiến triển."

    Chu Cửu Tuệ dù sao không đi, chờ đưa ghế sô pha người đến, nàng gọi điện thoại cho Lâm Tiểu Nhã, làm cho nàng đi thu hàng, ngược lại chính là muốn cùng Cao quản lý mài đến cùng, Cao quản lý bị nàng phiền đến không còn cách nào khác, chưa tới mười mấy phút, hắn rốt cục không nhịn được gọi điện thoại đem phòng nhân sự Trương quản lý hô lại đây, để hắn và Chu Cửu Tuệ giải thích một chút chiêu người tình huống.

    Trương quản lý tiến vào công ty bốn năm, tư cách và kinh nghiệm đối với bọn họ đã lâu, nhưng công tác phương diện vẫn luôn khá là để người ta bớt lo, vì lẽ đó cùng mỗi cái lãnh đạo quan hệ cũng đều cũng không tệ lắm, hắn nghe xong ngọn nguồn sau, một đôi hồ ly loại híp híp mắt rơi xuống Chu Cửu Tuệ trên người, cười giải vây nói: "Công việc này a, ta còn thực sự không có cách nào, tuyển mộ nội dung là lão bản tự mình giao phó, bảo là muốn nữ tính, chưa kết hôn, hơn nữa nhất định phải sinh viên tài cao, Chu tổ trưởng, ngươi nghĩ a, chúng ta công việc này địa điểm cách nội thành xa, phúc lợi cũng giống như vậy, người khác như thế hảo điều kiện, đáng giá đến chúng ta nơi này làm công sao?"

    Chu Cửu Tuệ cau mày, một mặt không nghĩ ra biểu cảm: "Tại sao phải chưa kết hôn nữ tính?"

    "Cái này ta cũng không dám hỏi." Trương quản lý vung vung tay, cũng là không thể làm gì biểu cảm: "Nếu không, Chu tổ trưởng đi hỏi một chút?"

   

    Chu Cửu Tuệ sợ là ăn nhiều mới có thể đi hỏi lão bản vấn đề này, ngược lại nàng cũng nhìn ra rồi, công việc này mặc kệ nàng có nguyện ý không ý tiếp nhận, đều cùng với nàng không thể tách rời quan hệ, vừa nghĩ như thế, trong lòng liền có chút mệt mỏi, vừa vặn Lâm Tiểu Nhã gọi điện thoại cho nàng, hỏi nàng ghế sô pha lắp ráp được rồi, có muốn hay không đi nghiệm thu một chút, Chu Cửu Tuệ đứng lên, thoáng nhìn Cao quản lý nhất thời thở phào nhẹ nhõm dáng vẻ, suy nghĩ một chút, lại nói: "Cao thúc, ngươi biết nhiều người như vậy, tìm bằng hữu hỏi một chút có hay không phù hợp điều kiện người a, ta thật sự không muốn đi mới bộ ngành, ta không lòng cầu tiến, ngươi cứu cứu ta với."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ