Chu ba một buổi tối ngủ không ngon, đầu tiên là đầu hôm Chu Cửu Tuệ nằm viện, lại tới mặt sau Chu mụ ghé vào lỗ tai hắn lải nhải nói nhất định phải cho Chu Cửu Tuệ tìm đối tượng, Chu ba không yên lòng nàng bởi vì chuyện này nảy sinh cực đoan, khuyên can đủ đường nửa ngày, Chu mụ vẫn là một câu nói: "Tìm đối tượng hảo chăm sóc nàng, không phải vậy hai chúng ta xương già làm sao dằn vặt?"
Chu ba tâm tình rất mâu thuẫn, nói thật, đối với Chu Cửu Tuệ chuyện đại sự cả đời, hắn cũng không giống Chu mụ như vậy cấp tiến, ngược lại, hắn kỳ thực cũng không hy vọng con gái của hắn sớm ngày lấy chồng, một là bởi vì hắn đối Chu Cửu Tuệ cảm tình sâu, hai cũng là hiểu quá rõ Chu Cửu Tuệ, biết giống nhau nam nhân cũng khó thỏa mãn Chu Cửu Tuệ yêu cầu, ở về điểm này, Chu mụ với hắn rất có cộng hưởng, nhưng là có cộng hưởng không có nghĩa là Chu mụ sẽ thỏa hiệp chuyện này, Chu ba nóng ruột bốc lửa, xác thực vì chuyện này cảm giác đau đầu, sáng sớm cũng ngủ không được, thẳng thắn rời giường đi mua thức ăn làm cơm, dự định sớm đi bệnh viện nhìn xem Chu Cửu Tuệ tình huống.
Ai ngờ hắn mới đánh răng xong, vừa tới sáng sớm năm giờ, cửa truyền đến động tĩnh, Chu ba cầm trong tay chén nước còn không để xuống, liền nhìn thấy Chu Cửu Tuệ ăn mặc một thân áo ngủ xuất hiện ở cửa chính, hai cha con hai mặt nhìn nhau, mắt to trừng mắt nhỏ vài giây, Chu Cửu Tuệ khá là lúng túng quấy lại trán, một thoại hoa thoại nói: "Cha, ngươi sớm như vậy a."
Chu ba "Ùng ục" một tiếng nuốt xuống trong miệng nước muối, trợn tròn mắt nhìn chằm chằm cổ của nàng, trên đầu môi dưới run lên: "Ngươi cái cổ. . ."
Chu Cửu Tuệ theo bản năng cúi đầu, một chút nhìn thấy trên cổ màu đỏ "Dâu tây", trong lòng thầm nghĩ không tốt, phản xạ có điều kiện sở trường ngăn trở, ngượng ngùng nở nụ cười, lừa mình dối người nói: "Bệnh viện con muỗi nhiều." Nói xong, cũng không quay đầu lại hướng về phòng ngủ chạy.
Đùa giỡn, nếu như ba nàng biết những này thành quả là Chu Cửu Tuệ chủ động câu dẫn đoạt được, trong lúc nhất thời khó có thể tiếp thu nữ nhi của hắn là phóng đãng hồ ly tinh làm sao bây giờ? Chu Cửu Tuệ một bên thay quần áo vừa nghĩ, Lâm Dịch Miên lần thứ nhất hôn nàng cũng không biết nặng nhẹ, liền tùy tiện như vậy không nhịn được gặm một chút Chu Cửu Tuệ cái cổ, vậy mà mạnh mẽ để lại nhiều như vậy dấu hôn.
Coi như nàng thiên phú bỉnh dị, hay là nên Chu Cửu Tuệ không biết xấu hổ? Nghĩ đến tối hôm qua phát sinh chuyện, Chu Cửu Tuệ lại là một trận miệng khô lưỡi khô, Lâm Dịch Miên cái kia ôn nhu lưu luyến ánh mắt vẫn còn ở trước mắt, nàng rõ ràng là yêu thích, không biết làm sao rồi lại giữa đường kêu dừng, Chu Cửu Tuệ tâm tư bách chuyển, thầm nghĩ cũng còn tốt ta không phải nam nhân, như là nam nhân bị nàng trên đường như thế một lạnh xuống, phỏng chừng đến tiếp sau thành cái cái gì yếu sinh lý đều có khả năng.
"Bảo bối, cùng ba ba đi ra ngoài mua thức ăn sao?"
Chu ba ở ngoài cửa gõ cửa, Chu Cửu Tuệ rõ ràng không hề làm gì cả, cứ như vậy làm nghĩ Lâm Dịch Miên, thậm chí có một loại bị bắt gian tâm tình, vội vàng buộc chặt áo sơ mi đỉnh cao nhất khuy áo, quay về gương nhìn mấy lần, lại đánh một tầng che, lúc này mới đem cái kia dấu hôn cho che lại, nàng mở cửa, nhìn thấy Chu ba mặc chỉnh tề đứng ở cửa, sắc mặt biểu cảm vẫn tính bình thường, liền đáp: "Tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông Qua
Lãng mạnLại một bộ mới của Nam Môn Đông Qua nha, lâu rồi mới đọc một bộ đem lại cảm giác như hồi xưa đọc "Thục Nữ Thời Đại" của Bỉ Ngạn mà, đúng chuẩn tình yêu công sở, hài hước vui tươi. Giới thiệu: Dùng Chu Cửu Tuệ nói tới để hình dung tình cảm của chính...