Chương 92

110 6 1
                                    

Chu Cửu Tuệ vừa giữa trưa đánh mười mấy hắt xì, một lần bị hoài nghi là nhiễm phải cảm mạo, Minh Dương Nhi cảm mạo vừa vặn, nhìn nàng dáng dấp kia, không nhịn được không yên lòng nói: "Ngươi có muốn đi lấy chút thuốc uống hay không?"

    Chu Cửu Tuệ đem trong tay hộp thức ăn nhanh để xuống, lau mũi: "Ta không cảm mạo, chính là bị mặt trời phơi nắng nhảy mũi."

    "Bận bịu xong hai ngày nay là tốt rồi." Đỗ Mặc Khang ngồi xổm ở một bên nói tiếp nói: "Chúng ta hoạt động này làm lớn như vậy, đừng nói cái khác, quang chúng ta website click dẫn đều tăng lên 50%, xem như là trước tiên thành công một nửa."

    Đỗ Công cũng muốn xuyên hai câu, theo bản năng mà liếc nhìn Chu Cửu Tuệ, cảm giác được Chu Cửu Tuệ đối với hắn không quen trong ánh mắt, như nghìn cân cục đá trùng loại đặt ở trên người hắn, làm cho hắn cực kỳ nghẹt thở, càng so với thất nghiệp ở nhà lúc áp lực càng sâu, trong lòng không khỏi nở nụ cười khổ, ai có thể nghĩ tới hắn luôn luôn biết làm người, nhưng cuối cùng công ty hai cái lãnh đạo hắn đều không nịnh bợ trên đâu?

    Buổi chiều hoạt động là hai giờ rưỡi bắt đầu, buổi trưa có hơn hai giờ thời gian nghỉ ngơi, Chu Cửu Tuệ cơm nước xong, ngồi ở tiểu bàn ghế trên chuẩn bị ngủ một hồi, Minh Dương Nhi kéo kéo y phục của nàng: "Đi ta trên xe ngủ đi."

    Chu Cửu Tuệ vừa nghĩ còn có lâu như vậy, liền nói: "Quên đi, ngươi về đi ngủ đi, ta đi ta trên xe mình chợp mắt một hồi."

    Trước khi đi cùng gọi điện thoại Đỗ Mặc Khang khai báo hai câu để hắn xem đồ vật, Đỗ Mặc Khang xung nàng phất tay đáp ứng rồi, Chu Cửu Tuệ mở ra trên xe máy điều hòa không khí, uốn lượn chân ở phía sau đứng hàng nằm xuống, buổi chiều mặt trời phơi nắng đến nóc xe, nhiều máy điều hòa không khí an ủi, càng khiến lòng người sinh an dương, ấm áp suýt chút nữa ngủ qua đi, ai có thể liệu điện thoại bỗng nhiên vang lên một chút.

    Chu Cửu Tuệ mơ màng click mở điện thoại di động, nhìn thấy Lan Chi cho nàng phát ra một điều WeChat.

    Người phụ nữ kia lại muốn làm sao? Chu Cửu Tuệ không muốn để ý đến nàng, không thèm nhìn một chút, thay đổi tư thế dự định ngủ tiếp, không nghĩ tới cái kia chuông điện thoại cùng hỏng rồi giống nhau, "Ong ong ong" không ngừng ở túi áo chấn động lên.

    Chu Cửu Tuệ không chịu nổi, click mở Lan Chi WeChat giới, trực tiếp mở miệng một trận pháo oanh: "Ngươi có bị bệnh không ngươi? Giữa trưa ồn ào ai đó? Ngươi không ngủ, ta còn chưa ngủ a? Lan Chi ngươi quá nhàm chán đi!"

    Nói xong, tàn bạo mà nhìn chăm chú điện thoại di động, sẽ chờ Lan Chi đánh trả, đợi ba, bốn phút, đối diện mới trả lời một câu hai giây đồng hồ ngữ âm, Chu Cửu Tuệ click mở vừa nghe, nhưng ngây ngẩn cả người.

    Khuê nữ, ngươi đang ngủ a?

    Đối diện cũng không phải Lan Chi âm thanh, mà là một lão già đang nói chuyện, nghe thanh âm hình như là Diệp lão thái thái, cứ thế mà suy ra, vậy vừa nãy, đều là Diệp lão thái thái đang nói chuyện? Chu Cửu Tuệ mơ hồ có chút chột dạ, lúc này mới click mở mới vừa những kia chưa đọc ngữ âm, một câu một câu nghe tiếp.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ