Chương 172 - 173

121 5 0
                                    

Chương 172

Cho bà nội chụp X-quang xong, bác sĩ kiến nghị làm tiếp cá thể kiểm, nhưng ngày hôm nay tất cả mọi người ăn sáng xong, lại nói bà nội cũng không nguyện ý, Lâm Dịch Miên nghĩ vẫn là lần sau nói sau đi.

Ba người cùng trở về trên xe, bà lão hỏi Tịch Doãn Doãn chân tổn thương là thế nào tạo thành, Tịch Doãn Doãn hờ hững trả lời nói: "Từng ra một hồi tai nạn xe cộ."

Bà lão vô cùng đáng tiếc: "Nữ oa oa chân tổn thương, sau này trông hài tử đều không tiện."

Tịch Doãn Doãn nở nụ cười: "Vừa vặn ta không phải rất thích đứa nhỏ."

Đừng nói đứa nhỏ, Tịch Doãn Doãn qua đi, liền nhân loại đều không thích.

Tịch gia rất có tiền, không phải bình thường có tiền, Tịch Doãn Doãn khi còn bé trước nhà trẻ, đều sẽ có ba bốn bảo tiêu đi theo, nàng trên chính là quý tộc trường học, bạn học bên cạnh đều là không giàu sang thì cũng cao quý, tuy nhiên không ai có thể cùng nàng kiêu căng làm so sánh.

Bởi vì Tịch Doãn Doãn giáo dục vấn đề, Tịch ba ba cùng Tịch mụ mụ ý kiến không hợp, hai người đều là thụ quá giáo dục tốt người, trực tiếp thỏa thuận ly hôn, sau khi ly hôn không bao lâu, Tịch mụ mụ chết vào một hồi bất ngờ, Tịch ba ba mang theo Tịch Doãn Doãn đi gặp nàng mụ mụ một lần cuối, xinh đẹp mụ mụ nằm ở trong quan tài băng, ăn mặc một điều màu đỏ váy, nàng miệng hơi cười, dường như chính là mới ngủ say qua đi, nhưng là nàng cũng lại không tỉnh lại nữa, Tịch Doãn Doãn cứ như vậy lẳng lặng mà nhìn nàng, nàng cảm thấy một giây sau mụ mụ sẽ mở mắt ra đối với nàng cười, nhưng mà, cũng không có.

Tịch Doãn Doãn muốn kéo nàng ngồi dậy, nàng muốn gọi nàng mụ mụ, nàng muốn giãy dụa, muốn cùng nàng bà ngoại giống nhau nhào vào băng quan trên lên tiếng khóc lớn, thế nhưng trong thân thể có một thứ đang khắc chế nàng cảm xúc, Tịch ba ba đem nàng ôm ở trên đầu gối, nhẹ giọng căn dặn nàng nói: "Mụ mụ đã đi rồi, ngươi khổ sở cũng vô dụng."

Cái này hơn bốn mươi nam nhân, biểu cảm yên bình, cùng bốn phía khách mời tán gẫu ngồi dậy lúc cũng là hào hoa phong nhã, hắn ở khách khí cười, cái kia cười, cũng không giống như là ở dự chính mình vợ trước tang lễ.

Khởi đầu, tịch nhà hai cha con quan hệ cũng không tốt, Tịch Doãn Doãn một người đi tới nước ngoài đọc sách, ba ba nàng mấy lần đi thăm, Tịch Doãn Doãn đều tránh không gặp, khi đó nàng trên danh nghĩa bạn gái gọi Angel, ba ba không thích nàng bạn gái, càng không đồng ý Tịch Doãn Doãn khuynh hướng, hai người dồn dập lần gặp gỡ cãi nhau, Tịch Doãn Doãn mặt sau liền dứt khoát trực tiếp che đậy đi những chuyện nhàm chán này.

Angel cùng với nàng là ở một cái đua xe thi đấu hiện trường nhận thức, nàng là người Hong Kong, cũng là CCTV hiện trường phóng viên, Tịch Doãn Doãn trận đấu kia cầm người thứ nhất, trầm mặc ít lời Trung Quốc nữ hài, thành công đưa tới Angel chú ý, nàng chủ động đối Tịch Doãn Doãn phát khởi thế tiến công, mời ăn cơm, tập hợp ngẫu nhiên gặp, phàm là có thể dùng đến liêu muội kỹ xảo, đều dùng ở Tịch Doãn Doãn trên người.

Thẳng thắn nói, Tịch Doãn Doãn cũng không có như vậy thích nàng, nhưng nàng cũng không nhiều như vậy tinh lực, đi theo quá nhiều người giải thích Angel không phải là của nàng bạn gái, lâu dần, tất cả mọi người cho rằng Angel là của nàng đối tượng, trên thực tế, hai người nhận thức gần một năm, liền dắt tay đều chưa từng có.

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ