Chương 152

66 3 0
                                    

Lan Chi lần này tới, chủ yếu là vì nàng bà nội bệnh tình nguy kịch chuyện, nói là bà nội vẫn nhớ kỹ Chu Cửu Tuệ, hi vọng Chu Cửu Tuệ có thể cùng với nàng đi Quảng Châu nhìn xem bà nội.

Chu Cửu Tuệ một tiếng cự tuyệt, Lan Chi cũng không tức giận, khuôn mặt tươi cười dịu dàng ngồi ở khách sạn trên ghế sô pha chờ Lâm Dịch Miên trở về, Chu Cửu Tuệ không thấy được nàng gió êm sóng lặng bề ngoài dưới, là như thế nào một loại tâm tình, hai người nhìn nhau không nói gì, nhưng Lan Chi càng yên tĩnh như vậy, Chu Cửu Tuệ càng căng thẳng.

Qua khoảng mười lăm phút, Lâm Dịch Miên trở về, phòng phiếu ở bên ngoài vang lên trong nháy mắt, Lan Chi quay đầu nhìn phía cửa, đứng dậy, đi tới cửa hai bước.

Chu Cửu Tuệ cắn răng, sốt sắng nói: "Ngươi muốn làm gì?"

Vừa dứt lời, Lâm Dịch Miên vào nhà, nhìn thấy trong phòng đèn sáng rỡ, tựa hồ hơi kinh ngạc, Lan Chi ở Chu Cửu Tuệ câu hỏi bỏ mặc, trực tiếp đối Lâm Dịch Miên câu môi cười nói: "Lâm học muội, tâm sự?"

Lâm Dịch Miên phát hiện nàng ở, lập tức đi nhìn Chu Cửu Tuệ tình huống, Chu Cửu Tuệ sắc mặt không tốt lắm xem, nhưng toàn thể tới nói cùng với nàng lúc rời đi không khác nhau lớn gì, Lan Chi đã tự nhiên đi tới cửa.

"Lâm học muội, ta ở dưới lầu chờ ngươi."

Nàng quá trong lòng đã có dự tính, tự tin như vậy để Chu Cửu Tuệ không nhịn được nghi vấn nàng mục đích, Lâm Dịch Miên muốn một mình xuống lầu, Chu Cửu Tuệ không chịu đáp ứng, Lâm Dịch Miên suy nghĩ một chút, hỏi: "Nàng cùng ngươi nói chuyện cái gì?"

Nói chuyện chia tay cùng bà nội, Lan Chi đều không có chính diện cho ra đáp án.

Lan Chi tìm Lâm Dịch Miên, là vì Lâm Dịch Miên ba ba vụ án chuyện tình, nói là trong tay có chứng cứ giúp Lâm Dịch Miên ba ba lật lại án, điều kiện là làm cho nàng rời đi Chu Cửu Tuệ.

Chu Cửu Tuệ ở một bên không nhịn được nói tiếp: "Ngươi không cảm thấy như vậy đặc biệt máu chó sao?"

Lan Chi "Ha ha" địa cười lên: "Ta không cảm thấy, Cửu Tuệ muội muội cảm thấy?"

Chu Cửu Tuệ mặt tối sầm lại, không nói.

Lâm Dịch Miên có một chỗ làm không rõ ràng: "Nếu đây là ngươi lá bài tẩy, cái kia sớm vừa bắt đầu, ngươi liền biết ba ba ta vụ án là chuyện gì xảy ra."

Lan Chi không phủ nhận: "Ta chỉ có thể nói, ta biết chuyện tình nhiều hơn ngươi một ít."

"Nhưng ta đối ngươi biết chuyện này, cũng không có hứng thú gì." Lâm Dịch Miên nghe nàng còn đang thừa nước đục thả câu, đột nhiên cảm giác có chút vô vị, nàng biết Lan Chi tính tình, Lan Chi thuộc về loại kia khống chế dục cực mạnh người, dù cho nàng hiện tại ở cùng Lâm Dịch Miên bàn điều kiện, nàng cũng vẫn như cũ bày ra để Lâm Dịch Miên cầu xin nàng tư thế, một mực Lâm Dịch Miên tính tình cùng người thường không giống, cho dù là cha của nàng, nàng làm được lựa chọn, cũng vẫn như cũ bằng phẳng: "Ba ba ta công tác xác thực phạm sai lầm, đây là sự thật, ta cũng hi vọng hắn có thể trả giá cái giá tương ứng."

Lan Chi trên mặt chậm rãi biến mất ý cười: "Lâm học muội cũng thật là thiết diện vô tư, liền cha ruột của mình cũng có thể thấy chết mà không cứu."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ