Chương 164

62 4 0
                                    

Hôm nay tới thăm nuôi tù nhân không ít người, động tĩnh bên này lớn, đưa tới không ít người chú ý, huống chi Vương Hạ Đồng mới vừa rồi còn động thủ, Lâm mụ dốc sức làm nhiều năm, ở đây làm nhưng mà có một hai nhận thức người quen, này không, buồn bực không nói hai lời, trực tiếp cầm điện thoại di động lên báo cảnh sát, rõ ràng muốn cho Vương Hạ Đồng vì đá người chuyện phụ trách.

Hiện nay xã hội pháp trị, báo cảnh sát đương nhiên cũng bình thường, chỉ là Lâm mụ biết rõ ràng các nàng là Lâm Dịch Miên bằng hữu còn hơn nữa uy hiếp, quả thật có chút không nể tình, Chu Cửu Tuệ cũng không nguyện ý để Lâm Dịch Miên khó làm, gây ra sẽ ở nàng mụ trước mặt thụ oan ức, chơi xấu trả lời: "A di, làm gì như vậy tức giận? Nàng đá ngươi một cước, ngươi không vui, ngươi liền đá trở về một cước đi."

Vương Hạ Đồng con gà con mổ gạo giống nhau gật đầu tán thành, thậm chí còn cố ý nhếch lên pg làm ra sắp bị đá tư thế: "A di nhiều đá hai chân đều không sao."

Lâm mụ không nói nên lời, có lẽ là cũng minh bạch chính mình không cần thiết cùng những này người bạn nhỏ tức giận, chỉ liếc mắt nhìn Lâm Dịch Miên, trong thanh âm rõ ràng có chút không rõ: "Ngươi đều nộp chút cái gì lộn xộn bằng hữu?"

Sau khi nói xong lời này, nàng khẽ thở dài một cái, giống như là đối chính mình nữ nhi chọn bạn cùng với kén vợ kén chồng ánh mắt bất đắc dĩ, cái kia phải báo cảnh điện thoại di động nhưng là cất đi, trên mặt biểu cảm cuối cùng cũng biến thành yên bình.

Chu Cửu Tuệ hai người là đi nhờ xe tới, hiện tại cùng Lâm Dịch Miên đụng phải, trong thời gian ngắn đánh không tới xe, liền chuẩn bị ngồi xe buýt xe trở lại, nhưng xe công cộng có thể còn không nhanh như vậy đến, Chu Cửu Tuệ ôm Lâm Dịch Miên nói rồi mấy câu nói sau, vừa quay đầu, nhìn thấy Vương Hạ Đồng nằm nhoài Lâm mụ phó lái xe cửa sổ xe cái kia đang nói chuyện, ngẩn người: "Tiểu Hạ đang làm gì thế?"

Lâm Dịch Miên uống một hớp nàng mang đến nước khoáng, đi theo xem qua đi, nhìn thấy Vương Hạ Đồng cùng chỉ một loại dây leo vách núi giống nhau vịn ở trên xe, tư thế lại chán lại xấu, vừa nghĩ Lâm mụ cái kia tính cách, có chút lo âu mở miệng nói: "Nàng như vậy sẽ bị mắng đi?"

Xác thực, bị mắng.

Lâm mụ không hiểu nàng tại sao phải dính lên chính mình, rất không kiên nhẫn đuổi người ta nói: "Ngươi đừng bới ra ta cửa sổ, ta cũng không có tiền cho ngươi, đòi tiền tìm Lâm Dịch Miên đi, nàng thích bố thí người nghèo."

"Đúng rồi, nàng thường thường mua trái cây cho ta ăn." Vương Hạ Đồng không có chút nào cảm thấy nàng nói chuyện khó nghe, trái lại một mặt tình trạng ở ngoài biểu cảm: "A di, ngươi bây giờ đi về sao? Xe của ngươi trên như thế vô ích có thể hay không mang chúng ta cùng đi? Thuê xe thật là đắt a, đỡ phải lãng phí tiền đi."

Lâm mụ hầu như muốn bị nàng người hiền lành vui tươi tươi cười đã lừa gạt đi, nhưng chỉ cần nhớ tới nàng là đá chính mình người, trong lòng sẽ dâng lên một trận ác cảm: "Các ngươi làm sao tới, làm sao trở lại, để một chút, ta phải lái xe."

"Nhưng là. . ." Vương Hạ Đồng thắng tắp nhìn nàng: "Lâm tỷ tỷ không là con gái của ngươi sao?"

Lâm mụ ánh mắt chợt lóe lên một cái: "Ta không báo cảnh sát bắt ngươi, chính là xem ở nàng là ta nữ nhi mức."

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ