Chương 16

189 12 0
                                    

  Đương nhiên, Chu Cửu Tuệ cũng sẽ không ngốc đến từ chối nàng loại này tình cờ động kinh hành vi, rất thoải mái đáp ứng rồi điều kiện của nàng, Lâm Dịch Miên liền đem trong tay đơn điều nhiệm đặt ở trên bàn của nàng, âm thanh rất nhẹ mở miệng, vẫn là giống đang an ủi nàng: "Lưu Đại Bồi tuy rằng không phải ngươi lý tưởng nhất thuộc hạ, nhưng hắn cũng không có kém cỏi như thế, Chu tổ trưởng, biết người thiện dùng mới phải ngươi, không phải sao?"

"Lâm Dịch Miên, ngươi người đã đưa tới, cũng không cần nịnh hót được không?" Chu Cửu Tuệ sẽ không ngốc đến đem Lâm Dịch Miên khen ngợi lời của nàng xem là nói thật, đầy mặt ghét bỏ nhìn chằm chằm nàng: "Ta muốn là biết người thiện dùng, làm sao chúng ta tổ liền ba người, còn. . ."

"Bây giờ là bốn người." Lâm Dịch Miên lòng tốt nhắc nhở nàng.

"Được rồi, coi như bốn cái đi." Chu Cửu Tuệ pháo châu tựa như đến liên tiếp thổ tào: "Có thể là các ngươi tổ chín người a, các ngươi tổ có chúng ta tổ bận bịu sao? Các ngươi. . ."

"Nói chính xác, chúng ta bây giờ còn lại năm người." Lâm Dịch Miên mở miệng lần nữa sửa lại nàng trong lời nói sai lầm.

"Lâm Dịch Miên, ngươi có thể hay không nghe ta nói hết lời! !" Chu Cửu Tuệ liên tục bị nàng đánh gãy hai lần, không nhịn được lườm một cái, mãnh liệt một chút đứng lên, đưa tay đẩy ra cái mông hậu phương ghế, chống nạnh nhìn hầm hầm Lâm Dịch Miên mặt: "Ngươi lão đánh gãy ta xong rồi sao? Công tác của ngươi không phải là nghe người ta nói chuyện sao? Làm sao đụng vào đến ta, ngươi liền không lễ phép như vậy chứ? Nói nữa, các ngươi tổ coi như ít đi Lưu Đại Bồi cùng Đinh Chi Dư, cũng còn có bảy người chứ? Ngươi toán học là giáo viên thể dục dạy chứ? Cũng không đúng, liền ngươi này lười biếng dáng vẻ, ngươi hẳn là không giáo viên thể dục mới đúng."

"Công ty thành lập một mới bộ ngành, vì chưa kết hôn nam nữ giật dây bắc cầu bộ ngành, vì lẽ đó nhân thủ phương diện vẫn cứ ở điều động, ngươi không biết sao? Chu tổ trưởng." Lâm Dịch Miên từ đầu tới đuôi đều ở rất hờ hững nhìn kỹ lấy nàng, cái kia tầm mắt quá mức chăm chú, làm cho Chu Cửu Tuệ có như vậy trong nháy mắt không thể nào thích ứng, mà lúc này nàng yên tĩnh nghe Chu Cửu Tuệ nói, mới ung dung giải thích nói: "Đương nhiên, nếu như ngươi lần trước cùng đi đi họp, cũng không có che đậy ta bằng hữu vòng, biết đâu liền thấy được cái này thông báo."

Chu Cửu Tuệ không nói ra được lời nào, biến sắc mặt tái biến, nàng là thật không biết mới bộ ngành chuyện tình, buồn bực nói: "Chuyện khi nào a?"

Lâm Dịch Miên dấu diếm thanh sắc, lại mím môi môi, đưa tay vỗ vỗ Chu Cửu Tuệ vai, tựa như ở chuyền đi một loại "Ngươi tự lo lấy" thông tin, các nàng hai nhân thân cao gần giống nhau, Chu Cửu Tuệ hơi nghiêng đầu, chỉ thấy Lâm Dịch Miên tay trái khoát lên trên vai của mình, tay kia da dẻ tinh tế, giữa ngón tay trắng nõn, dù cho cứ như vậy sơ qua thoáng nhìn, tựa hồ cũng có thể cảm giác được mảnh khảnh xương ngón tay có bao nhiêu xinh đẹp có lực.

Cái này vỗ vai, hẳn là có cái gì đặc thù ám chỉ chứ?

Lâm Dịch Miên không nói một lời đi rồi, Chu Cửu Tuệ nhìn mình chằm chằm bị Lâm Dịch Miên vỗ qua vai, bắt đầu suy nghĩ vấn đề này, nàng trải qua Lâm Dịch Miên nhắc nhở, vẫn đúng là đi xem bằng hữu vòng, phát hiện mình coi là thật đem Lâm Dịch Miên bằng hữu vòng che giấu, hiện ở hồi tưởng lại, cũng không biết là bởi vì sao, nàng thẳng thắn lại tiện thể coi, gian một lần Lâm Dịch Miên phát trải qua bức ảnh, Lâm Dịch Miên bằng hữu vòng đặc biệt đơn giản, ngoại trừ nàng loại những kia hoa hoa thảo thảo, chính là công ty một ít thông báo thông tin, vì lẽ đó cũng không bao nhiêu điều, nhưng cứ như vậy, Chu Cửu Tuệ là hoàn toàn không nghĩ ra chính mình ban đầu là làm sao che đậy Lâm Dịch Miên, dù sao Lâm Dịch Miên bằng hữu vòng cũng không chọc người ghét a? Chu Cửu Tuệ cũng không phải ăn uống no đủ. . . Chờ đã, nói đến uống đủ. . .

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ