Chương 90

175 11 2
                                    

Lâm Dịch Miên chạy tới đệ tam bệnh viện thời điểm, đúng lúc gặp Minh Dương Nhi đã ở, hai người đang hành lang không hẹn mà gặp, Minh Dương Nhi tầm mắt đưa tới, so với Lâm Dịch Miên từng thấy hết thảy ánh mắt còn lạnh.

"Ngươi là ở Cửu Tuệ trên người lắp đặt camera giám sát sao?" Minh Dương Nhi trong lời nói tràn ngập châm chọc: "Công ty cách nơi này xa như vậy, ngươi cưỡi tên lửa chạy tới cũng không như thế nhanh đi?"

Lâm Dịch Miên đầy đủ cảm nhận được nàng phần này địch ý, cũng không có hứng thú cùng nàng trò chuyện, trực tiếp lướt qua bên cạnh nàng, hướng phòng bệnh đi đến, Minh Dương Nhi theo sát ở sau lưng nàng, kiên nhẫn truy hỏi: "Lâm tổ trưởng, ngươi rốt cuộc ở mơ ước Cửu Tuệ nơi nào?"

Mơ ước hai chữ này, Lâm Dịch Miên nghe tiến vào trong tai có chút chói tai, bước tiến dừng lại, quay đầu nhìn về phía nàng: "Ngươi phải hay không ở nước ngoài ở quá lâu, ngữ văn không học tốt?"

"Vậy là ngươi không phải giả bộ thánh nữ quá lâu, đã quên đem mặt nạ của chính mình lấy xuống?" Trước Chu Cửu Tuệ cũng dùng giống nhau như đúc nói châm chọc quá nàng, khi đó Minh Dương Nhi không tức giận, nhưng lúc này lại đặc biệt không thích Lâm Dịch Miên trào phúng, không cam lòng yếu thế phản kích nàng nói: "Lâm tổ trưởng, ngươi không thích nữ nhân, cũng không cần đi câu dẫn Cửu Tuệ."

Lâm Dịch Miên môi hấp hấp, bình tĩnh như thường trả lời: "Ta có thích hay không, có liên hệ với ngươi sao?"

Nếu như Chu Cửu Tuệ mắt thấy giờ khắc này tình hình, nàng tuyệt đối là sẽ hạ phá kính mắt, ai có thể nghĩ tới Lâm Dịch Miên sẽ như vậy mở oán giận một người đâu? Nói như thế, Minh Dương Nhi cũng quả thật làm cho Lâm Dịch Miên cảm thấy chán ghét, hai người lẫn nhau thấy ngứa mắt, nhưng Lâm Dịch Miên từ không chủ động gây sự, mỗi khi Minh Dương Nhi bốc lên chuyện đến, Lâm Dịch Miên đều sẽ nhẹ như mây gió cho oán giận trở lại, cũng quả nhiên là nàng tính tình hảo, thay đổi Chu Cửu Tuệ, phỏng chừng sớm trở mặt.

Bên trong phòng bệnh, Chu Cửu Tuệ còn không tỉnh, bác sĩ nói là bởi kinh hãi quá độ gây ra ngất xỉu, bất quá để cho an toàn, tốt nhất vẫn là cho nàng kiểm tra thân thể một cái, Chu ba Chu mụ mặt đều đen, Lý Anh Ba làm kẻ cầm đầu, chờ ở trong phòng bệnh toàn thân cũng không được tự nhiên, mãi mới chờ đến lúc đã có người đến, hắn nhất thời thở phào nhẹ nhõm, vội vàng đem đề tài kéo tới mới vừa mới vừa vào cửa hai người phụ nữ trên người: "Emily, vị này chính là?"

"Xin chào, ta là Lâm Dịch Miên."

Này nữ nhân xa lạ tự nhiên hào phóng, ăn mặc chỉnh tề sạch sẽ, bên môi đeo một nụ cười, cả người đều có vẻ sáng sủa cảm động lòng người, Lý Anh Ba đối với nàng ấn tượng đầu tiên không sai, duỗi tay khách khí với nàng bắt tay, cười nói: "Ta là Lý Anh Ba, Cửu Tuệ biểu ca, vị kia là lão bà ta, Thẩm Oánh."

Lâm Dịch Miên lại qua đi cùng Thẩm Oánh chào hỏi, vị này biểu tẩu đã cùng với nàng trong điện thoại thông qua lời nói, đối lập cũng không như vậy xa lạ, hơi gật đầu một cái: "Mới vừa kiểm tra kết thúc, nên không vấn đề lớn lao gì."

Lý Anh Ba nhìn thời gian không còn sớm, không thoải mái gãi gãi mũi: "Cái kia, cô, dượng, nếu không các ngươi đi về trước đi, Cửu Tuệ tỉnh rồi, ta cho các ngươi gọi điện thoại, đều sắp mười một giờ, các ngươi ngày mai không phải phải đi làm sao?"

[BHTT][Hoàn] Lâm Tổ Trưởng Sao Lại Như Vậy - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ