Maddox's POV
"Panghuling beses ko nang uulitin 'to, ibababa niyo ang mga armas niyo o sasabog tayong lahat dito?"sabi ko pa. Damn it!
Bakit ba hindi na lang nila ibaba?!
Mabilis nilang ibinaba ang mga baril nila, pero matapos yun ay laking gulat ko ng malakas at sunod sunod na pagbaril ang narinig ko. Nakita ko na lang ang mga walang buhay na katawan ng mga lalaking tumutok kanina ng baril kay Royal.
Nilingon ko ang babaeng nasa unahan ko at hingal na hingal, hindi ko alam pero gustong gusto ko nang makita kung sino ba talaga siya? Ano ba talaga siya?!"Wicked! H-How did you even do that in just a second?! Are you even a human?! What the"naalerto ako sa biglaang pagtutok sa amin ng baril ni Royal. A-Ano?! Binabackfired niya ba kami?!
"Kanina pa akong nabubwisit sa'yo, akala mo ba hindi ko napapaghalataan ang mga ginagawa mong tsansing ha?! Sa susunod na gawin mo ang mga bagay na yan may paglalagyan ka na sa akin!"nanlalaki ang mga matang nilingon ko siya.
T-Tsan-- What?!--
"AHAHAHAHA! Tsansing pala Mad ah, ikaw ah! Napansin ko din yun!"tumatawa na parang mga tanga ang dalawa dito sa tabihan ko.
"Can you shut your f*cking mouth?! I can't even f*cking think dahil sa mga boses niyo!"anas ko. Paano niya nagawa ang mga ganung klaseng bagay?! How?! Did she breath nung ginagawa niya yun?!
"Pero Mad, suggestion ko lang ah minsan kailangan din nating lumayo sa babaeng yan delikado takaga siya sa totoo lang. Remember earlier? Itinutok niya sa tin yung baril, alam mo namang ayaw ko pang mamatay ng virgin!"
"What the f*ck Caleb? You're permanently gay! Tsk! Malamang tututukan niya nga tayo ng baril, dahil hindi niya tayo kilala."singhal ko. Bakit ba kasi ang hyper ng g*gong 'to kapag gabi?!
"Kahit na! Parang sinasabi niyang patayin na din ang MASTER ng kagwapuhan kung gano'n!"inis kong siyang nilingon.
"Tsk!"asik ko at nagpatuloy na lang sa pagmamaneho.
Nang makadating kami sa Headquarters ay nagdiretso ako sa sofa at nagpahinga muna.Royalty's POV
Hanggang ngayon ay kumukulo pa rin ang dugo ko. Sino siya para tsansingan ako?! Arrgh!
"Anong nangyari sa gang na nakalaban niyo?"tanong ni Tatay.
"Wala eh, sinagad nila ang pasensiya ko. I killed them."prenteng sagot ko. Napatango sila.
"How about yung lalaking nakapartner mo sa pagsayaw?"natigilan ako. Bakit pa niya binuksan ang topic na yun?!
Dang it!
"I killed him too--"
"No no no no no~ you didn't kill him. Tinulungan ka niya, am i right?"nakangising tanong ni Kuya.Bakit ba ang galing niyang manghula?!
"Fine i didn't kill him. I just punch him."pagsisinungaling ko na ikinatawa muli ni Kuya.
"Come on! Tinutukan mo lang siya ng baril Royal and that's the newest thing i ever so!"nanlaki ang mga mata ko.
"You mean, sa buong pangyayaring yun nandun ka lang at nanonood?!"sigaw ko.
"Yes zer!"itinutok ko ang baril ko sa kanya.
"You moron!"sigaw ko. All this time, nanood lang siya sa-- what the—
So nakita niya ang—
"At nagpayakap ka sa kanya"tumaas ang dugo ko sa aking mukha.
"Nagpayakap ka? Mabango ba siya? May abs?!"halos mapatampal ako sa noo ko dahil sa sinabing iyon ni Nanay.
I hate you Clarity!
BINABASA MO ANG
Accidentally Kidnapped By A Gangster [COMPLETED]
Action[JEJEMON VIBES, PERO MEDYO MAY PAGKA-MODERN] Ang storyang ito ay pawang kaburyongan lang sa quarantine HAHAHAHAHA! Masasabi kong maiikli ang laman ng chapters dahil una, wala naman akong balak na habaan 'to HAHAHAHAHA! Ang kuwentong ito ay muli kong...