Maddox's POV.
I'm happy. I don't kung bakit, pero yun ang nararamdaman ko ngayong umaga. Malakas kong kinatok ang pintuan ni Royalty, nakailang katok na ako pero walang lumalabas. Damn it! Tumakas siya?!
"Huy! Anong ginagawa mo diyan?"halos mapatalon ako sa boses na nanggagaling sa tabihan ko.
"W-Why are you there?"tanong ko pa. Ang aga niyang magising?!
"Kasi wala ako diyan."sarkastiko pang sagot niya. Ibinigay ko sa kanya ang isang laptop. Nagtatakang kinuha niya iyon, napabuntong hininga ako bago magpaliwanag.
"Yan ang gagamitin mo sa paggawa ng libro ko. Ikaw ang bahala sa genre, basta makagawa ka ng isang libro about sa dalawang tao."sagot ko pa. Bakit pa ako maglalagay ng genre, she can do that by the way.
"Edi hindi mo libro 'to kapag nagawa ko."tanong pa niya.
"Fine. Romance ang gawin mo."napatango siya at binuksan ang laptop tsaka nagdiretso pababa sa living room.
"May bed scene o wala?!"sigaw niya pa sa akin, nanlalaki ang mata kong bumaba at lumapit din sa kanya.
"Y-You know that kind of thing?!"i shouted.
"Oo, hindi naman ako nagfefeeling inosente. And besides, marami ngang mas bata sa akin ang nakakaalam ng mga ganung bagay eh. Palalagyan mo?"tanong niya. Nakaisip ako ng nakakalokong biro at lumapit pa sa kanya ng konti.
"Magpapalagay ako ng bed scene, kung gagawin ko din yun."naramdaman ko na lang ang madiin niyang pagtapak sa paa ko. Ang sakit!
"W-Why did you do that?!"asik ko. Ang bigat ng paa niya, parang nadurog ang mga daliri ko dun ah!
"Ang baboy ng bunganga mo noh? Oh, ikaw gumawa che!"singhal niya at ibinigay sa akin ang laptop.
"Sige ako ang gagawa ng bed scene tapos tayong dalawa yung bida dun--Aray!"kinurot naman niya ako.
"Ang sadista mo!"mabilis akong tumaas papuntang kwarto at mas piniling mag-ayos ng mga gamit ko. Tsk, nakakatakot talaga ang babaeng yun.
Napapitlag ako ng maramdaman kong magvibrate ang
telepono ko. Mabilis kong sinagot ang tawag ni Caleb."Yow Mad! Kumusta ang first day diyan ng kinidnap mo?"napairap ako.
"Do i have to be happy? Huwag na kayong magtataka kung puro sugat ako pagkatapos ng dalawang Linggo. She's a saddist! Parang hindi ako ang nangidnap eh!"inis na sagot ko pa.
"You should be thankful, kasama mo lang sa bahay mo ang crush mo! HAHAHAHA! Ikaw Mad ah, baka naman hindi libro ang magawa niyo? Baka junior Royalty at Mad--"
"Shut up f*cker. It's not what you think, anong tingin mo sa akin manyak? I am not."minsan nakakabwiset kausap tong si Caleb.
"Sus! Wag mo akong g*guhin HAHAHAHA! Kakatweet lang dito ni Royalty oh. Nakacaption pa "Ang daming MANYAK ngayon, sarap ingudngod ng mukha sa laptop!" oh ano ka ngayon ha? HAHAHAHAHAHA!"nanlaki ang mga mata ko.
"How did you get her social media accounts?!"i asked.
"Itanong mo sa kanya HAHAHAAH! Bye, fafa Manyak!"sabi pa niya at pinagpatayan ako ng tawag. Damn it! I really hate his sh*tty jokes!
Napagpasyahan kong bumaba at tingnan ang ginagawa ni Royalty. Talaga bang Royalty ang pangalan niya? I like the Celeste one.
"Hey Celeste!"tawag ko, matatalim na tingin ang sumalubong sa akin dahilan para mapaurong ako ng konti. She's really a monster.
"What do you want?"madiin pa niyang tanong.
"You want some breakfast? I can cook."nagningning ang mga mata niya. Inayos niya ang sarili at nanguna sa kusina.
"Anong lulutuin mo?"tanong niya at naupo sa counter.
"You want my hotdog?"tanong ko.
"Eh kung isampal ko sayo yung laptop mo?"sagot niya.
"Baka magdalumhati ang mga babae niyan."
"Ang kapal ng mukha mo! Asa!"nanginginig na sabi niya bago tumalikod sa akin. I think magiging masaya naman ang dalawang linggo na kasama siya sa bahay ko.
BINABASA MO ANG
Accidentally Kidnapped By A Gangster [COMPLETED]
Ação[JEJEMON VIBES, PERO MEDYO MAY PAGKA-MODERN] Ang storyang ito ay pawang kaburyongan lang sa quarantine HAHAHAHAHA! Masasabi kong maiikli ang laman ng chapters dahil una, wala naman akong balak na habaan 'to HAHAHAHAHA! Ang kuwentong ito ay muli kong...