"Cô định làm gì với chỗ độc đấy?"
Gaara hỏi, trong khi nhìn Sakura cẩn thận bọc những lọ chất lỏng đặc sệt tanh tưởi vào bằng vải áo. Sakura trả lời mà không ngẩng đầu lên
"Làm gì á, tất nhiên là phòng thân rồi. Tôi là một Y nhẫn, và tôi sẽ dùng cách của một Y nhẫn để bảo vệ chính mình, ít nhất là không tử trận trên chiến trường, Kazekage-sama." Cô dài giọng.
"Miễn là cô thấy ổn" Gaara nhún vai, như lơ đãng mà nói "-nhưng nếu ta đoán không sai thì hẳn sẽ có người bị chặn lại ngoài cổng đấy, ai mà biết được, dù sao thì cũng chẳng ai biết cô ta sẽ làm gì với mấy lọ thuốc khả nghi mà cô ta mang theo cả đâu nhỉ."
"Lại chuyện gì nữa đây?" Sakura thở dài.
"À thì, mấy lọ thuốc phòng thân của cô-" Gaara đảo mắt quanh một mớ hỗn độn bị bọc vào bằng vải áo "Chúng chắc chắn cần được cấp phép bởi Hội đồng Liên minh nhẫn giả, Sakura ạ. Điều kiện để chất độc được phép lưu hành trong chiến tranh là thành phần thuốc phải hợp pháp, và phải đảm bảo đội Y nhẫn có thể nghiên cứu ra thuốc giải kịp thời nếu như quân ta vô tình trúng độc."
"Eh, rắc rối rồi đấy. Thôi nào-" Cô huých vai người thanh niên tóc đỏ "chẳng lẽ giữa chúng ta không có chút tình cảm nào sao, Gaara?"
"Khó nói lắm cô gái à, nếu như cô là một shinobi thuộc Liên minh thì tôi đã có thể cân nhắc cho cô vụ hợp pháp hóa mấy chất độc đó rồi."
Sakura bật cười, cô ném vào lòng Gaara một quyển trục màu đen và quay đi, thong dong bước ra ngoài lều chiến mà không thèm ngoảnh đầu lại
"Đùa thôi người anh em, tôi đã viết sẵn cách giải cho mấy người rồi đó. Anh biết đấy, dạo này tôi khá là bận rộn và anh thì vẫn còn đang nợ tôi vụ hồi sức. Thế nên, yeh, tạm biệt nhé, tôi biết anh vẫn luôn quý tôi mà Gaara."
::
Kazekage đã hoàn toàn hồi phục và hiển nhiên, chiến tranh cũng không để những kẻ cầm quyền như anh ta thả lỏng một giây nào. Lãnh đạo Liên minh ngay lập tức triệu hồi một cuộc họp khẩn.
Naruto và Killer B đã xuất hiện trên chiến trường, Haruno Sakura sẽ tham chiến, đội Hậu cần đang tiếp thêm lực lượng từ các làng khác, các thành viên còn lại của Akatsuki đã được phân tới những chiến đội đơn lẻ. Cuộc chiến đang chạy trên tuyến đường đua gấp rút, còn cái chết thì đuổi ngay theo sau những shinobi đã bước vào vào cuộc tàn sát này, cắn nuốt tất cả một cách lặng lẽ và đến khi tất cả mọi người chú ý đến, thì đã quá muộn, quân số đã mất đi một nghìn người.
::
"Tôi ghét phải thừa nhận điều này nhưng Akatsuki đang phối hợp rất tốt với những shinobi của chúng ta." Onoki lật qua lật lại những báo cáo tới từ chiến trường "Không bạo lực, không đòi hỏi, bỏ qua một vài sự cố ở phía Hidan, Sakura hay Deidara thì không thể không thừa nhận sức mạnh của chúng trên chiến trường đã giúp ích cho chúng ta rất nhiều. Thế nhưng-" Tsuchikage đột ngột dừng lại, chuyển chủ đề và chĩa mũi nhọn về phía Konan, ông hỏi, gần như là gằn giọng "Uchiha Itachi đang ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng Đội
RandomSummary: Sakura nghĩ rằng cô đã mục ruỗng, cho tới khi cô gặp được một gia đình thật sự. Dù nó không mấy tươi đẹp, nhưng ít nhất cô đã cảm thấy trọn vẹn. Rating: T Author: Golden Lotus. Các nhân vật trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto. Tâm s...