Quyền lựa chọn

1.9K 266 20
                                    

Trên chiến trường là một mảnh hỗn loạn, những nhẫn thuật với sức công phá kinh khủng như xới tung cả trận địa, dường như chúng ta chưa bao giờ có thể nhìn thấy một cảnh tượng nào mang tính rung động cao đến như vậy.

Huyết kế giới hạn đặc biệt và những nhẫn thuật nguyên tố mang tính phá hủy cao dồn dập va chạm, kunai và shuriken kim loại phóng vun vút trên không trung, khói bụi tốc lên mịt mù và tiếng gầm gào của những shinobi trên mặt trận cuốn lấy bầu không khí khiến nó càng thêm căng thẳng và khốc liệt. 

Cả một mảnh đất trù phú trở thành một bãi hoang tàn và vẫn tiếp tục bị trận đại chiến tàn phá. 

Mất lí trí.

Giết chóc và cái chết khiến con người ta mất đi lí trí, máu thịt của cả quân địch và đồng đội khiến con người ta mất đi lí trí.

Khi Naruto và Killer B xuất hiện, đó là thứ mà hai người đã nhìn thấy: quân đồng minh đã gần như rơi vào trạng thái cuồng loạn và chỉ biết tàn sát kẻ địch, những kẻ, bất hạnh thay, không thể chết thêm lần nào nữa bằng tấn công vật lí.

"Dừng lại..." Naruto lẩm bẩm trong sững sờ "Dừng lại đi..."

"Không có thời gian để mùi mẫn đâu, Naruto, chúng ta phải thức tỉnh họ khỏi hành động vô nghĩa này..." Killer B cau mày nhắc nhở jinchuriki Cửu vĩ bên cạnh.

"DỪNG LẠI ĐI!"

Nhưng tất cả những gì ông nghe thấy là tiếng gầm đầy giận dữ của Naruto và thân ảnh màu vàng quen thuộc đang lao như điên về phía chiến trường.

"Chết tiệt! NARUTO!"

Không biết do âm thanh của cậu thực sự lớn đến nỗi mọi người đều nghe được hay là do trong vô tình cậu đã phát ra sóng charka của Cửu vĩ, chỉ biết ngay sau khi cậu dứt lời, chiến trường khốc liệt ban nãy đã thực sự ngừng lại vài giây sững sờ.

"Là Naruto!"

"Naruto-kun!"

"Thằng nhóc Cửu vĩ! Tại sao nó ở đây?"

"DỪNG LẠI ĐI! MỌI NGƯỜI ĐIÊN RỒI!" Naruto tiếp tục hét lên, nhanh chóng kết ấn rồi tách thành hơn một trăm ảnh phân thân tản ra khắp chiến trường, như trăm miệng một lời mà nhắc nhở bọn họ "MỌI NGƯỜI QUÊN MẤT RỒI SAO? BỌN HỌ LÀ NHỮNG KẺ ĐƯỢC TRIỆU HỒI VỀ BẰNG UẾ THỔ CHUYỂN SINH!"

Một câu nói như thức tỉnh hơn năm mươi vạn quân đồng minh trên chiến trường. Killer B giảm tốc độ, rồi đột nhiên bật cười.

"...Thằng nhóc...rất có khiếu lãnh đạo."

"Đúng vậy, cậu nhóc được việc hơn tôi tưởng đấy, Gyuki."

::

"Vậy nên, Sasuke, chúc may mắn với lựa chọn của cậu trong tương lai."

"..." Tộc nhân Uchiha nhìn chằm chặp vào kunoichi bằng đôi mắt không chút cảm xúc, thế rồi, cậu nghiêng đầu, nở một nụ cười mà Sasuke nghĩ là thân thiện nhất của cậu và bảo cô "Sakura, nếu như tất cả mọi việc kết thúc mà tôi, Naruto, Kakashi và cậu đều còn ở đây, tôi thật sự muốn chơi lại trò cướp chuông năm ấy."

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ