Lợi dụng

1.9K 256 10
                                    

Thành thật mà nói, không một shinobi nào thuộc Liên minh nhẫn giả từng nghĩ rằng sẽ có ngày họ và tổ chức lính đánh thuê khét tiếng Akatsuki lại sát cánh với nhau cùng chiến đấu chống lại một kẻ thù chung.

::

Cậu jinchuriki đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kết nối cùng Vĩ thú sau khóa "đào tạo" miễn phí đến từ Killer B. Ở trạng thái charka Cửu Vĩ, Naruto trên chiến trường hoàn toàn nổi bật cả về tốc độ lẫn sức mạnh và khả năng chiến đấu của mình, cùng với Uchiha Itachi, hai người phối hợp vô cùng ăn ý khi có xu thế áp đảo cả đối thủ của họ, vốn là một trong những bạt nhẫn đáng gờm nhất giới Nhẫn giả - Nagato.

Nhưng không chỉ riếng hai người bọn họ.

Naruto tung người lên không trung để tránh một đòn tấn công hiểm hóc từ người đàn ông tóc đỏ, cú xoay mình tầm cao giúp cậu thu hết toàn cảnh cuộc chiến vào tầm mắt mình.

Thổ độn xới tung mặt đất, Thủy độn rửa trôi máu tươi, Phong độn gầm gào như quái thú, Hỏa độ hừng hực thiêu đốt cảnh vật, nhẫn thuật và huyết kế giới hạn khốc liệt đối đầu nhau trên mặt trận, những tấm lưng mặc áo giáp xanh và băng bảo vệ kim loại sáng chói tượng trưng cho thân phận nhẫn giả của quân đồng minh như phủ lấy chiến trường.

Và những tà áo choàng đen tăm tối như màu của bóng đêm nổi bật giữa những quân binh của họ.

Tất cả các thành viên của Akatsuki đều trở thành những đồng minh vô cùng đáng tin cậy lúc này.

"Đừng mất tập trung, cậu nhóc Cửu vĩ."

Nagato nói, kéo lại sự chú ý từ Naruto. Cậu lầu bầu rủa thầm vài tiếng vì sự xao nhãng của mình.

Itachi không bật Sharingan, toàn lực đối chiến với người thủ lĩnh cũ bằng Hỏa độn và thanh kiếm sắc lẹm trong tay.

"Itachi, Sakura đâu?" Phá vỡ thế im lặng của trận chiến như không có hồi kết, Nagato đột nhiên hỏi.

Itachi hất đầu về phía sau trong khi chặn lại cú tạt ngang của Nagato bằng cẳng tay chắc nịch

"Đang trên đường tới đây thôi, Pain, hai người có nhiều chuyện cần phải giải quyết với nhau đấy."

"?" Naruto cau mày.

Nagato thủ ấn trong khi mỉm cười

"Ta biết, ta không ngờ bọn chúng sẽ ngả bài sớm như vậy."

"Tất nhiên là cả nhiệm vụ đó nữa, nhưng anh không biết mình đã gieo cái suy nghĩ gì vào đầu con bé sao?"

Sinra Tensei không có tác dụng với charka của Cửu Vĩ, nhưng đủ để đẩy lùi Itachi và tạo cơ hội cho Nagato tấn công liên tiếp vào Naruto dù anh vẫn gặp một vài khó khăn khi di chuyển chân do chấn thương cũ lúc còn sống.

"Ah?" Nagato hơi chững lại "-Con bé vẫn giữ nguyên cái tư tưởng của mình sao?"

Itachi chậc lưỡi

"Sakura là một đứa cứng đầu. Sẽ tốt hơn nếu con bé tập trung vào những suy nghĩ tích cực và ngừng lại chuyện nghĩ về cái chết " anh nghiến răng "-mọi lúc mọi nơi."

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ