"Sakura đã khóc."
"Cậu ấy, cái gì cơ?"
"Sakura, cậu ấy khóc sau khi cậu ngã xuống."
Trong lều, Ino sau khi được chữa trị đã tỉnh lại, đúng như những gì Sakura đã nói. Ino không bị thương, Ảo thuật chỉ khiến cô ấy tưởng mình bị thương, chấn động và nỗi đau mới là thứ khiến Ino ngã xuống.
Chi tiết "Sakura khóc" khiến kunoichi tộc Yamanaka bối rối hơn bao giờ hết, cô vẫn còn nhớ như in đôi mắt lạnh lẽo của Sakura trước khi bất tỉnh, nhưng bây giờ, Chouji lại nói rằng Sakura đã khóc.
Ino nghĩ rằng, con người Sakura, kì thật rất mâu thuẫn. Nhưng kết luận mâu thuẫn, đôi khi cũng chỉ là do chúng ta không dám đối diện với sự thật.
Giống như Sakura. Sakura vừa khóc vì người, vừa khóc vì mình. Cô luôn ở trong thế bị động khi đối mặt với bóng tối của bản thân. Cảm xúc của Sakura bị chi phối bởi sự tiêu cực.
Cô khóc vì cho rằng bản thân thật đau khổ khi lần lượt từng người bạn cũ của mình trở thành kẻ thù muốn lấy mạng cô.
Cô khóc vì ghen tỵ khi cùng là đôi bạn thân nhưng Ino luôn được những đồng đội của mình quan tâm ở bên, còn Sakura thì lại phải trơ trọi một mình khi vẫn còn ở đội 7.
Cô biết những suy nghĩ như vậy rất xấu xa, Sakura ghét chúng, nhưng cô không thể loại bỏ những gặm nhấm và tàn phá chúng mang đến cho mình.
Ino biết điều ấy, nhưng cô không thừa nhận.
Suy cho cùng, vẫn không ai ở Konoha cho rằng Sakura nên đau khổ.
::
"Tao nhìn thấy đấy."
"Cái gì?"
"Mày khóc, nhóc con, vẫn sướt mướt với đám bạn cũ ở Konoha nhỉ?"
"Tọc mạch chuyện riêng của người khác không phải là một đức tính tốt đẹp đâu, Hidan."
Gã bạt nhẫn bật cười khoái trá trong khi kéo tay Sakura bật lên không trung, tránh một đợt tấn công bằng Thổ độn.
"Mày luôn thích dùng cái Ảo thuật cấp thấp ấy với bọn chúng, sao thế? Cuối cùng cũng không nỡ giết sao?
-Ôi đệch mẹ, bình tĩnh nào, không thấy bọn tao đang tâm sự à!"Sakura nắm lấy vai Hidan làm điểm tựa, một mặt đẩy gã trở về mặt đất, một mặt tung người lên cao để né đòn tấn công của quân đồng minh, cô nhíu mày, lẩm bẩm trong miệng
"Tch, tôi chẳng có lúc nào rảnh rỗi cả, Hidan. Công kích đối thủ không phải nhiệm vụ Pain giao cho tôi" Sakura nâng giọng "-anh làm mất nhiều thời gian của tôi quá rồi đấy!"
Cô rời khỏi vị trí của Hidan, phóng lên không trung, vượt qua tầng tầng lớp lớp khói bụi và lửa đạn khốc liệt của chiến trường. Bỏ qua mấy câu chửi rủa của quân đồng minh với bản thân, Sakura tăng tốc rồi trở về trung tâm của trận địa, bên cạnh Kisame.
Trên chiến trường, thú triệu hồi của Súc sinh đạo và quân đoàn rối của Sasori đã vây một số lượng lớn quân đồng minh thuộc đội tác chiến tầm xa di chuyển xuống đầu trận tuyến sau khi được Sakura và Kisame xới tung những đội hình tác chiến trong phạm vi trung tâm chiến trường. Phía bên trái, đội lục binh cánh tả đã vây quân đồng minh vào thế tiến thoái lưỡng gian. Cánh hữu, Itachi, Thiên đạo và Địa ngục đạo phối hợp với Sasori và Súc sinh đạo dồn đội tác chiến tầm xa của Liên minh nhẫn giả vào đúng vị trí đã đặt ra theo kế hoạch. Trên không, Deidara và Konan không ngừng dội bom xuống trận địa phía dưới, vây thành một vòng tròn lún sâu xuống mặt đất khoảng vài ba thước.
Rõ ràng, ngay từ lúc đầu, Akatsuki đã không nhắm tới việc đánh giáp lá cà để tiêu diệt quân số của phe Liên minh Nhẫn giả. Nagato đã đề ra hai chiến thuật có sức công phá lớn hơn rất nhiều.
Chiến dịch đầu tiên của Akatsuki: sử dụng chiến thuật gọng kìm-không kích để tiêu diệt kẻ thù.
Nhân gian đạo và Ngạ quỷ đạo trải một cuốn trục trên mặt đất rồi kích hoạt phong ấn, tiếng pháo báo hiệu nổ tung giữa chiến trường khốc liệt.
"Bày trận!"
Ngay lập tức, Sakura và Kisame phóng lên không trung, rời khỏi phạm vi công kích của quân đồng minh, cùng lúc đó, Itachi tách khỏi vị trí cánh hữu, khởi động Mangekyou Sharingan, đôi đồng tử lúc này đỏ rực như có thể thiêu đốt tất cả những gì bị nó chiếu tới.
"Amaterasu!"
Ngọn lửa đen khổng lồ bùng lên, chạy dọc theo tuyến đường được tạo ra bởi bom và bùa nổ của đội không kích, hơn một phần tư nhẫn giả của Liên minh lúc này nằm trong phạm vi của ngọn lửa Amaterasu.
::
Chiến thuật gọng kìm-không kích!
Jiraiya siết nắm tay, hàng lông mày cau chặt lại như một đường thẳng giận dữ, đoạn, Tiên nhân cóc quay đầu, hô về phía đội Tình báo
"Truyền tin về cho các kage, Akatsuki sử dụng chiến thuật gọng kìm-không kích! Xin chỉ thị của Shikaku, ngay lập tức!"
Thì ra ngay từ ban đầu bọn họ đã bị lừa, đợt tấn công mở màn của Haruno Sakura dã che mắt quân đồng minh. Đội không kích của Akatsuki cũng không muốn đánh với bọn họ, mục đích duy nhất của chúng chỉ là tạo vòng vây đưa quân đồng minh vào cửa tử Amaterasu. Hóa ra đó là lí do Uchiha Itachi không sử dụng Mangekyou Sharingan suốt trận đấu, mắt anh ta bị thương còn bọn chúng thì để dành nó cho chiến thuật này.
Chết tiệt!
"Jiraiya-sama, kage-sama nói-nói rằng, đích thân họ sẽ tới chiến trường!"
::
Hơn 20 000 nhẫn giả nằm trong phạm vi của Amaterasu, ngọn lửa đen nhấc lên tận bầu trời, hừng hực cháy như muốn ăn mòn cả những tầng mây sầm sì, không ít người đừng gần nó cũng bị bén vào, tiếng kêu man dại bao trùm bầu không khí.
Bên trên bầu trời chỉ còn lại Konan, sải cánh cô giang rộng như một vị nữ thần báo tử, đôi mắt thả xuống trận địa tia kiêu ngạo và khinh thường. Konan mở hai bàn tay, ngửa đầu lên bầu trời nặng nề và đen tối, khẽ thì thầm những âm tiết vụn vặt lạc giữa tạp thanh hung bạo của chiến tranh.
Nhẫn thuật giấy tối thượng của Konan.
Đột ngột, trong phạm vi ngọn lửa Amaterasu, mặt đất rách vụn, hóa thành những mảnh giấy ép chặt vào nhau.
Hơn mười tỷ tấm bùa nổ đang dần cắn nuốt những nhẫn giả thuộc quân đồng minh.
"Bùm."
Konan giả tiếng nổ, híp mắt cười rồi phóng vụt lên cao. Giữa bóng đen khổng lồ của Amaterasu, những tấm bùa nổ được kích hoạt, một đợt hủy diệt quy mô lớn thổi bùng luồng nhiệt hung bạo từ những tấm bùa nổ, trong nháy mắt chôn vùi hơn 20 000 nhẫn giả của Liên minh trong vụ nổ quy mô lớn .
Itachi chớp mắt, máu nhỏ ra chảy xuôi theo gương mặt vô cảm. Hidan và Deidara phấn khích bật cười. Kisame và Kakuzu chỉ đơn giản nhếch khóe miệng trước vụ nổ tàn khốc. Sasori khẽ nhíu mày không hài lòng khi luồng xung kích đã phá hỏng một nửa đội quân rối của hắn ta. Còn Sakura, Sakura chỉ lẳng lặng thả thanh kunai vừa cướp được xuống đất, thở một hơi dài.
Phía bên ngoài, tầm nhìn bị che bởi ngọn lửa, tất cả những gì mọi người biết là mái tóc màu tím của bạt nhẫn huyết kế giới hạn Akatsuki lơ lửng giữa bầu trời và tiếng nổ rung trời át cả tiếng la hét trên chiến trường.
Quân số bên ngoài còn lại hơn 50 000 nhẫn giả đối đầu với mười bốn thành viên của Akatsuki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng Đội
RandomSummary: Sakura nghĩ rằng cô đã mục ruỗng, cho tới khi cô gặp được một gia đình thật sự. Dù nó không mấy tươi đẹp, nhưng ít nhất cô đã cảm thấy trọn vẹn. Rating: T Author: Golden Lotus. Các nhân vật trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto. Tâm s...