Ảo thuật

3.1K 409 29
                                    

Cuộc trao đổi của hai người nhanh chóng bị cắt đứt khi những tiếng chân dồn dập bắt đầu lớn hơn ở bên ngoài. Đội ANBU số 2 do Yamanaka Sai chỉ huy.

Sakura đột nhiên bật cười, điều thú vị là cô đã tự hỏi cậu shinobi trẻ tuổi được đánh giá cao nhất ROOT đang ở đâu, hóa ra cậu ta đã đem theo đội ANBU do mình chỉ huy về quy phục dưới trướng Tsunade. Có lẽ Kakashi đã kéo cậu về phe Hokage từ khi Danzo chết.

Hai người Sakura và Kisame bị vây ở giữa, bên ngoài là Sai với hơn 10 nhẫn giả tinh nhuệ được đào tạo bài bản, bên trong là đội hình shinobi trẻ chủ chốt trong trận chiến, chưa kể đến lực lượng ANBU canh gác ở phía Tây tòa nhà hoàn toàn có thể tấn công vào bất cứ lúc nào.

Cô làm được không đấy, Sakura?

Tôi sẽ lo đội ANBU bên ngoài.

Sakura ra dấu và nhận lại một cái cười khẩy của Kisame, rằng gã biết thừa cô vẫn chưa đủ tự tin để đối mặt với bọn họ, Sakura bĩu môi nhưng không hề phản bác.

Sakura bắt đầu tấn công trước, mở màn cho cuộc chiến bên trong trụ sở. Cô lao về phía những ANBU đứng đầu và tung ra những đòn chiến hiểm hóc. Ngay khi Sakura hành động, Kisame cũng vác lên vai thanh Samehada và phóng về phía nhóm năm người của Naruto. Shikamaru và Naruto là những người đối đầu trực tiếp với đầu mũi kiếm Samehada đã bắt đầu thủ ấn trong khi Lee và Neji phối hợp với nhau tách ra để tấn công từ hai bên, Kiba cũng nhanh chóng tham gia vào trận chiến sau khi được trị thương, Kisame bị vây bởi năm người. Phía bên kia, Sakura với những nắm đấm đầy uy lực và tốc độ của mình gần như đã phá nát đội hình ANBU bên ngoài, mở một đường máu cho hai người nhưng nhanh chóng bị Sai chặn lại, cậu chậm chạp rút thanh kiếm phía sau lưng với biểu cảm vô hồn như một bức tượng khiến Sakura bật cười thích thú.

"Haruno Sakura, thật là một kẻ phiền phức."

Sai quăng người lên không trung, lưỡi kiếm ma sát với không khí vang lên những âm thanh buốt lạnh, Sakura xoay thanh kunai trong tay và hạ thấp trọng tâm. Cậu vung kiếm về phía cổ Sakura nhưng ngay lập tức bị chặn lại bởi thanh kunai của cô, Sai ghì mình xuống nhưng nhanh chóng nhíu mày, Sakura tăng lực tay và đẩy cậu bật ngược về sau, rồi cô cúi gập người xuống, linh hoạt tránh đòn tấn công của một ANBU phía sau trước khi quật ngã gã bằng một đòn quét chân mạnh mẽ. Sai quan sát cách Sakura phóng kunai về phía lồng ngực của gã ANBU mà không một chút ngần ngại rồi rút quyển trục trên lưng mình xuống, cậu cầm lấy cây bút và phóng trên mặt giấy những con quái thú khổng lồ.

Sakura tỏ vẻ thích thú trước cách chúng bước ra khỏi bức tranh và lao về phía cô với tốc độ kinh hồn. Ba con quái vật trông như những con sư tử với hàm răng bén nhọn và móng vuốt không lồ, Sai đứng khuất sau những hình vẽ và quan sát chuyển động của Sakura trong khi cô đáp trả những tấn công của chúng. Sakura hạ xuống nền đất một nắm đấm làm một vùng rộng lớn rung chuyển , những con quái vật còn vững chi trên mặt đất nhanh chóng đổ sụp xuống những lỗ hổng, một con khác phóng lên không trung, há to miệng như chực ngoạm lấy Sakura. Cô lộn một vòng trên mặt đất, tránh khỏi tầm tấn công của con quái vật rồi nhanh chóng phóng về phía Sai vẫn còn đứng đó không hề phòng bị.

Gương mặt vốn vô hồn của cậu thanh niên nhanh chóng có dấu hiện rạn nứt khi Sakura bật lên ngang tầm mắt cậu rồi quặp chân vào cổ Sai và quật ngã cả người cậu xuống mặt đất. Con quái vật ngay lập tức biến mất trước khi kịp vồ lấy Sakura. Một tay Sakura túm chặt lấy cổ của Sai, tay còn lại cuộn chặt thành nắm đấm và giáng xuống lồng ngực của cậu. Sakura gần như đã tấn công được Sai trước khi cô khựng lại khi nghe thấy tiếng ma sát trong không khí và cảm nhận được một thứ gì đó đang phóng đến phía sau cô. Trong một tích tắc, Sai trước mắt cô biến thành một khúc gỗ và Sakura trợn to mắt.

"Sakura!" Naruto kêu lên thất thanh.

Phập!

Thanh kunai ghim chặt vào cổ họng Sakura bởi một Sai khác đứng trước mặt cô với biểu cảm vô hồn.

::

"Cú chốt hạ màn hay đấy Sakura." Kisame bám vào một thân cây và bật cười phấn khích khi nhớ lại những gì xảy ra ở tòa nhà trụ sở ROOT.

Gương mặt vốn vô hồn của cậu thanh niên nhanh chóng có dấu hiện rạn nứt khi Sakura bật lên ngang tầm mắt cậu rồi quặp chân vào cổ Sai và quật ngã cả người cậu xuống mặt đất. Con quái vật ngay lập tức biến mất trước khi kịp vồ lấy Sakura. Sakura thủ ấn trước khi cậu ANBU trẻ tuổi kịp lấy lại ý thức.

Sai rơi vào Ảo thuật do Sakura gây ra.

"Kisame! Rời khỏi đây thôi."

Gã người cá nhận được thông báo của Sakura lập tức quăng mình lên không trung, rời khỏi vòng công phá của đội shinobi trẻ và chạy về phía Sakura. Gã cười sằng sặc và đập tay với cô gái tóc hồng. Shikamaru và Kiba ngay lập tức đuổi theo hai người trong khi Neji liên lạc với đội ANBU cuối cùng, Naruto và Rock Lee đỡ lấy những người bị thương để Y nhẫn có thể chữa trị.

Tám shinobi phản bội đã chạy trốn dưới sự trợ giúp của hai thành viên Akatsuki là Sakura Haruno và Kisame Hoshigaki, hơn mười ANBU bị chấn thương, không có trường hợp tử vong.

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ