Truyền lửa

2.3K 291 21
                                    

Amaterasu tắt. Itachi nhíu mày, tầm nhìn bị bóng đêm ập tới. Konan gần như cạn kiệt charka, như diều đứt dây rơi xuống giữa bãi đất hoang tàn.

Xác ngươi nằm la liệt, cũng không ít người có thể lợi dụng thời gian và thoát khỏi đợt hủy diệt, nhưng suy cho cùng, tổn thất vẫn là một con số quá lớn đối với quân đồng minh.

Những nhẫn giả sống sót run rẩy, sững sờ trong cơn bàng hoàng và cơn buốt lạnh chạy dọc sống lưng, cái chết ập đến quá nhanh để bọn họ kịp ổn định lại tâm lý.

Đây là chiến tranh, nơi mà sống và chết chỉ còn là chuyện trong chớp mắt.

Sakura vùng lên, lao về phía Konan, cướp lại cô và lui về phòng tuyến trước khi những người còn sống sót qua vụ nổ lấy lại tinh thần và giết chết Konan. 

20 000 là con số quá tải để nhẫn thuật có thể phát huy tối đa uy lực của nó, Konan đã làm quá sức và giờ thì cô ấy thực sự đã bước một chân vào địa ngục rồi. Sakura áp hai tay lên lồng ngực Konan, charka bạo kích cùng một lúc với những tấm bùa nổ, phản phệ lại lên cơ thể của người thi triển, Konan bị thương rất nặng.

Tch, sau đó còn Itachi.

Itachi được Kisame đưa về phòng tuyến, đặt bên cạnh Sakura đang trị thương cho Konan.

"Cô ấy thế nào rồi?" là Kisame.

"Dập vỡ phần lớn nội tạng, nhưng sẽ ổn thôi, vì tôi ở đây rồi."

"Thế còn anh?" Itachi cười cười, cố cợt nhả trong khi hai mắt nhắm nghiền và khuôn mặt be bét máu. Sakura dời một tay sang đôi mắt của Itachi, khẽ nhíu mày, một lúc sau mới thở ra một hơi. Kì thật tình trạng của Itachi không quá nghiêm trọng như thế, Sakura dặn dò

"Hẳn là chưa cần thay, những sẽ phải băng bó tương đối lâu đấy Itachi, hi vọng các giác quan của anh đủ nhanh nhẹn để đánh nốt đến cuối cùng, nếu sau này có thời gian-"

Sakura đột nhiên dừng lại, rồi Itachi bật cười, Kisame khẽ bĩu môi một chút rồi ngay lập tức rời đi. Sakura ngừng lại vì cô chợt nhận ra làm gì còn thời gian sau này nữa, một là mọi người bị giết trên chiến trường, hai thì cũng là tự hủy cùng với Dị Ma Tượng.

"Cứ thế cũng được, đến lúc gặp lại ở thế giới bên kia, em chữa cho anh cũng không muộn, giả sử mà được đầu thai, anh cũng không muốn làm một kẻ mù."

Itachi bị Sakura cốc vào đầu vì ăn nói linh tinh.

::

Chỉ trong chớp mắt đã tiêu diệt một phần tư quân số của Liên minh nhẫn giả, Shikamaru căng thẳng nhíu mày, đây là uy lực của Akatsuki.

Sĩ khí đang dần đi xuống, điều này khiến cho tộc nhân Nara lo lắng hơn bao giờ hết, cậu đánh mặt về phía sau. Đội hình nhẫn giả trẻ và nổi bật hầu như luôn được kiềm ở phía sau những nhẫn giả già đời và chuyên nghiệp nên về cơ bản, những người cùng thế hệ của cậu lúc này đều an toàn, nhưng nó cũng có nghĩa bây giờ đã đến lượt họ chính thức tham chiến. 

Đúng lúc này, một bàn tay vững chãi đặt lên vai cậu, Shikamaru quay đầu về phía sau rồi mừng rỡ hô lên

"Hokage-sama, Raikage-sama!"

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ