Con quỷ của Sakura

5.4K 554 9
                                    

"Oh, Sakura, cô lâu hơn ta tưởng đấy."

Deidara nhăn nhở cười. Con rối Hiruko ngẩng đầu lên một cách chậm rãi và nhìn cô bằng con mắt vô vị.

"Yeh, tôi cần phải tấn công trực tiếp, và vì vậy nên tôi rất dễ bị vấy máu, anh biết đấy, đống chất lỏng ấy thật bẩn thỉu."

Sasori chậc chậc vài tiếng trong miệng, cũng đúng thôi, hắn và Deidara thuộc kiểu tấn công từ xa, chẳng mấy khi cần phải cận chiến nên chưa trải qua cảm giác máu phun trực diện lên người bao giờ.

"Deidara, ngươi vẫn giữ nguyên vẹn cái xác chứ?" Sasori dời sự chú ý sang Deidara, để chắc chắn rằng đống đất sét nổ của cậu ta không hóa tro thi thể của hai tên phản bội.

Deidara tung cái túi đen của mình lên không trung, tiếng hai vật nặng va đập vào nhau phát ra từ nó

"Tất nhiên, ta vẫn nhớ lời dặn của ngươi mà."

Trong ba người, Sakura là mất nhiều thời gian nhất, dù sao thì cô cũng chia thành hai giai đoạn tấn công, sau đó mất thêm mấy phút để rửa trôi máu. Deidara và Sasori thì không cần phải nói, dù sao thì hai người vẫn luôn là những kẻ được mệnh danh là quái vật.

Deidara không trực tiếp ném bom vào đối thủ mà ném vào một thùng vũ khí gần đó, đống vũ khí lập tức theo đà nổ văng ra tứ phía, hai tên shinobi chưa kịp động thủ đã lập tức tử vong. Vậy nên cậu ta chỉ việc nhởn nhơ trên con chim bằng đất sét của mình và cắt cổ chúng sau khi xong việc.

Còn Sasori thì trực tiếp hơn, cái danh Sasori Cát Đỏ cũng không phải đặt bừa, những sợi tơ của hắn có thể dễ dàng cắt cổ con mồi ngay từ những giây đầu tiên đối chiến. 

Ba người trao đổi một lúc rồi  lập tức di chuyển đến nơi ở của thủ lĩnh Thủy Thác Ẩn lý.

::

Knock Knock...

Tiếng gõ cửa vang lên theo quy luật, có tiếng đế giày nện xuống sàn nhà gỗ, một lúc sau, một shinobi che mặt cảnh giác mở cửa, đến khi xác nhận ba người trước mắt mình là thành viên của Akatsuki mới hé cửa vừa đủ để bọn họ đi vào, cùng lúc Sakura đặt chân vào thềm gỗ, tiếng sập cửa đã nhẹ nhàng vang lên.

Thật cẩn thận. Cô nghĩ.

Sakura theo chân Sasori và Deidara tiến vào sâu trong gian nhà cũ. Những ngọn nến trải dọc hai bên hành lang bập bùng ánh lửa, không gian trầm lặng và ngột ngạt vô cùng, mùi máu tanh từ những cái xác tỏa ra khiến cho bầu không khí càng thêm căng thẳng.

Ba người được đưa vào sâu trong khu căn cứ, đến trước một căn phòng với biểu tượng của Thủy Thác Ẩn lý. Một shinobi mặc đồ đen chậm rãi mở cửa cho bọn họ. Cánh cửa gỗ chậm chạp dịch chuyển, ánh sáng hiu hắt chiếu vào căn phòng tối, có một bóng người ngồi ở đó, một người đàn ông trẻ tuổi với mái tóc dài màu nâu sẫm.

"Thủ lĩnh, Akatsuki đã tới."

Người đàn ông chậm rãi đứng dậy, tiến ra khỏi bóng tối, mỉm cười hòa nhã.

"Các người tới sớm hơn ta tưởng, nhưng được rồi, các ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ chứ?"

Con rối Hiruko cứng nhắc rút một tập hồ sơ từ trong áo choàng, giọng Sasori đều đều vang ra từ bên trong con rối

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ