Note: Bởi vì nhiệm vụ chính của Sakura đã được rẽ sang một hướng khác so với nguyên tác, vì thế nên mình sẽ có một số thay đổi để phù hợp với cốt truyện. Ví dụ như, Akatsuki sẽ không còn âm mưu thao túng thế giới mà chỉ đơn giản là một Tổ chức Lính đánh thuê, từ ấy thì tầm quan trọng của các Vĩ thú sẽ bị lược giảm đáng kể. Và tất nhiên là Akatsuki sẽ còn làm lính đánh thuê cho cả các nước lớn nữa. ( nếu được thuê )
::
Temari chẳng bao giờ thèm đặt Haruno Sakura vào trong mắt, đơn giản bởi vì ở cô gái đó chẳng có gì nổi bật, thậm chí còn là một kẻ mờ nhạt nhất đội hình Konoha hiện nay. Ấy thế nhưng cái tên của cô ấy lại xuất hiện trong danh sách những nhẫn giả sẽ tham gia vào trận chiến với Akatsuki, thật là một trò đùa nực cười.
Akatsuki, một Tổ chức lính đánh thuê nằm trong diện những Tổ chức nguy hiểm nhất hiện tại. Vốn cả ba thế lực là Konoha, Sunagakure và Akatsuki chẳng có mối liên hệ nào với nhau, thế nhưng gần đây, với sự lớn mạnh đáng kinh ngạc của Akatsuki, tổ chức này đã phần nào trở thành mối đe dọa với hai ngôi làng, và hai thế lực này đã bắt tay với nhau để mở ra một trận chiến nhằm tiêu diệt Akatsuki.
Và ở trong một trận chiến nguy hiểm như thế! Đáng lẽ ra không nên có sự xuất hiện của một kẻ vô dụng. Trận chiến này thành hay bại là do từng cá nhân tạo ra, giống như những mắt xích dùng để kéo lưới, phía bên kia cái lưới là những con cá tươi ngon, thật lố bịch khi những người ngư dân lại sử dụng một dây xích tồi tàn với những mắt xích yếu ớt và kém cỏi vào trong công cuộc đánh cá.
Kết quả của trận chiến tuyệt đối là một ảnh hưởng lớn với hai làng, đây là một canh bạc. Gaara đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy tên của Haruno Sakura, thằng bé thậm chí còn tự tìm tới Hokage để đàm luận, và bất ngờ thay, cô gái ấy lại nghe thấy cuộc nói chuyện ấy, và cô ta lại rời khỏi làng. Thật là một kunoichi phiền phức.
Rời đi cũng tốt, vậy thì cô ta sẽ không còn ảnh hưởng đến cuộc chiến này nữa.
Nhưng. Ngày hôm nay, một ngày nắng đẹp trời vô cùng, mái tóc hồng lố bịch ấy lại lọt vào tầm mắt của cô. Không phải cô ta nên mai danh ẩn tích hay sao? Vì cái gì mà lại nhởn nhơ đi xung quanh trung tâm của Làng Cát với một...tên tóc đỏ.
Hai màu tóc kì quặc thật khó để tìm thấy ở Phong quốc.
Temari nghĩ rằng cô nên lưu ý vụ này, vì người đàn ông thứ hai cô biết có mái tóc màu đỏ, là một tên tâm thần nguy hiểm, một tội phạm cấp cao bị truy nã khắp mọi nơi, một thành viên khét tiếng của Tổ chức ấy.
.
.Sasori, Cát Đỏ.
::
Bầu trời trở về đêm với những tiếng sấm nện ì ùng, mưa chỉ chực rơi xuống, không khí thì ngai ngái mùi vị trước những trận mưa giông.
11h54'
Chớp lóe lên trước khi những tiếng sấm nện vào bầu trời. Căn phòng tăm tối của Sakura được chiếu rọi bởi ánh nên bập bùng, in tấm lưng rũ rượi của cô xuống nền đất bừa bộn.
Sakura không ngủ được, cô đã nằm yên suốt một tiếng đồng hồ, rồi lại trở mình, lăn lộn, quẫy đạp, tự đấm vào đầu mình, rồi lại trở mình, vặn vẹo, và cào cấu bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng Đội
RandomSummary: Sakura nghĩ rằng cô đã mục ruỗng, cho tới khi cô gặp được một gia đình thật sự. Dù nó không mấy tươi đẹp, nhưng ít nhất cô đã cảm thấy trọn vẹn. Rating: T Author: Golden Lotus. Các nhân vật trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto. Tâm s...