Khai chiến

2.3K 316 24
                                    

"Akatsuki, các ngươi xuất hiện ở đây ngày hôm nay chính là đã thừa nhận toàn bộ tội ác mà mình đã gây ra đúng không?"

"Pff." Hidan phì cười, thái độ khinh khỉnh.

"Uổng cho những danh xưng hoa mĩ mà các ngươi vẫn tự gán lên chính mình. Đừng tưởng rằng các ngươi có thể che đậy cho mấy cái kế hoạch ngu xuẩn mà Ngũ đại cường quốc mưu tính với Akatsuki. Liên minh nhẫn giả, hấp tấp buộc tội cho Akatsuki như thế, không chột dạ chút nào sao?" Thiên đạo đều đều nói, âm lượng không to không nhỏ, nhưng vừa đủ để vả vào mặt quân đồng minh.

"Đừng đứng ở đây nói nhảm nữa, Akatsuki, các ngươi đã hết cơ hội đàm phán với chính nghĩa rồi."

"Tự cho mình là công lý." Konan mỉm cười, đoạn hướng về Thiên đạo lên tiếng "Dù sao thì Akatsuki cũng đã xuất hiện ở đây rồi, có phải chúng ta cũng nên đòi lại chút công đạo cho bản thân không, Nagato?"

Thiên đạo chẹp miệng, nhướn một bên lông mày

"Đúng thế, ta có vài lời cho các ngươi đây." Hắn nâng giọng, hướng về gần mười vạn nhẫn giả trước mắt, cứng rắn nói "Liên minh Ngũ đại cường quốc, ta, với cương vị là người lãnh đạo của tổ chức Akatsuki, phủ nhận toàn-bộ lời cáo buộc trong chiến thư mà các ngươi gửi tới!" Thiên đạo nghỉ một hơi dài, khi những âm thanh lộn xộn bắt đầu rầm rì nổi lên bốn phía, những cũng đủ nhanh nhạy để cắt đứt ý định tiếp lời của Liên minh nhẫn giả bằng một khẳng định vô cùng đanh thép "Sự mất tích của Kazekage và các jinchuriki không hề liên quan tới Akatsuki, đồng thời, chúng ta cũng không hề muốn sử dụng Dị Ma thần tượng để phục vụ cho cuộc tranh chấp với Liên minh nhị quốc." Hắn cười khẩy "Ta khẳng định rằng các ngươi đã áp đặt vô cớ tội danh này lên Akatsuki, việc chúng ta xuất hiện tại đây ngày hôm nay, vừa là để thanh minh cho bản thân, vừa để bày tỏ sự bất bình đối với các vị, những nhẫn giả của công lý ạ."

"Các ngươi có bằng chứng chứng minh sự trong sạch của bản thân không?" Một âm thanh ngang ngạnh vang lên chất vấn người đứng đầu Akatsuki.

"Tiếc là không có" Thiên đạo lắc đầu, nhưng ngay lập tức đã tỏ ra vô tội, cười mà nói "-nhưng không phải Ngũ đại cường quốc cũng không có sao? Trên thực tế, các ngươi cũng không có đủ thẩm quyền để buộc tội cho Akatsuki. Chúng ta, về cơ bản, ở một vị thế ngang bằng."

"!!!"

"Thành thật mà nói, mọi việc sẽ sớm kết thúc sau khi cuộc tranh chấp của Akatsuki với Konoha và Sunagakure tiến vào giai đoạn cuối cùng thôi, thế nhưng các ngươi lại chế ra màn kịch ngày hôm nay, không đáp lại thì uổng cho công sức của Ngũ đại Kage quá." Thiên đạo dứt lời, Konan ngay lập tức vứt xuống chân Đại tướng quân của Liên minh Nhẫn giả một chiến thư mới toanh. Chiến thư vừa tới tay của vị Đại tướng, phong ấn trên nó đã tự động giải, âm thanh của chiến thư nhanh chóng truyền đi khắp mặt trận.

"Phủ nhận mọi cáo buộc của Ngũ đại cường quốc, Akatsuki tuyên chiến với Liên minh nhằm đòi lại công bằng cho chính mình, ngay lúc này, thay mặt cho người lãnh đạo Akatsuki, ta tuyến bố, Akatsuki chính thức khai chiến Đại chiến Shinobi lần thứ tư!"

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ