Chiến trường

2.9K 360 15
                                    

Kĩ năng chiến đấu của Konan đỉnh hơn bất kì kunoichi nào Sakura từng biết.

Sakura nhận ra điều đó khi cô nhìn cô ấy chao lượn trên bầu trời âm u bằng đôi cánh giấy đẹp hơn bất kì tạo vật nào trên mặt đất và tấn công quân địch bằng những mảnh giấy sắc lẹm dưới ảnh hưởng của charka.

Kunoichi tóc hồng vội vàng tránh một đòn chém hiểm hóc của một shinobi Konoha trước mặt rồi bối rối nhận ra mình đã mất tập trung khi thực chiến. Nhưng không thể trách cô được, nhẫn thuật giấy của Konan thật sự là một tuyệt tác, nghệ thuật, hay thứ gì đó đại khái như vậy, dùng để miêu tả vẻ đẹp vượt ngoài sức tưởng tượng của một người.

Sakura khúc khích cười, cô đặc biệt thông thạo Thể thuật và Y nhẫn thuật. Sakura nâng tay giáng một đòn vào yết hầu của shinobi bên phải rồi xoay gót chân trụ, chân còn lại tung một đòn đá vào sống mũi kẻ địch phía bên còn lại. Ảo thuật ở mức độ chuyện nghiệp, nhưng cô ít khi sử dụng nhẫn thuật trong chiến đấu thông thường, điều khá kì lạ ở một nhẫn giả. Sakura bật người lên không trung, cùng lúc đó, Konan đón lấy cánh tay cô và tạo lực đấy Sakura vào trung tâm trận chiến, cô nở một nụ cười đắc thắng và dồn charka vào cánh tay, nện xuống nền đất một cú đấm làm mảnh đất cằn cỗi ở chiến trường nứt toác, tiếng đất lở đập vào không khí, thổi bùng lên sự điên cuồng của chiến trường.

Sakura và Konan phối hợp chiến đấu một cách điêu luyện, kunoichi tóc tím tấn công từ trên cao với những đòn chiến tầm xa hiểm hóc và khó nắm bắt trong khi kunoichi mắt xanh càn quét bên dưới chiến trường bằng tốc độ và sức mạnh mang sức công phá khổng lồ. Tuy nhiên phía bên Konoha cũng không phải những kẻ dễ chơi khi không hề tỏ ra yếu thế lúc ứng chiến với hai bạt nhẫn Akatsuki.

Chiến trường bị phá nát bởi những nhẫn thuật ảo diệu khiến Sakura trầm trồ thích thú. Cô cũng có thể sử dụng thổ, thuỷ, âm và dương độn, chỉ là quá lâu rồi cô không còn dùng đến chúng nữa mà thôi.

::

Những cồn cát dâng lên khỏi mặt đất và bao vây cơ thể rối Hiruko của Sasori. Trên bầu trời, Deidara cưỡi con chim trắng khổng lồ quần lượn, linh hoạt né tránh những đòn tấn công của shinobi làng Cát, đồng thời đất sét nổ trên tay anh ta rải xuống khắp chiến trường tạo nên những vụ nổ đinh tai nhức óc. Chiến trường ở vùng Tây Bắc náo nhiệt hơn các nơi khác rất nhiều bởi những âm thanh hỗn tạp giằng xé trong không trung được tạo ra từ tiếng gào thét của binh lính, tiếng nhẫn thuật được thi triển, tiếng nổ rung trời của bom và tiếng hàng trăm con rối người vây kín chiến trường đã tạo nên hiệu ứng chiến tranh điên cuồng hơn bao giờ hết.

Đuôi bọ cặp bằng kim loại của Hiruko nhanh chóng phá tan vòng vây cát, đón đầu hắn ta là hơn chục nhẫn giả tấn công dồn dập vào cơ thể rối. Sasori bật cười, tấm tắc khen ngợi sự linh hoạt của những gã chuunin làng Cát rồi nhanh chóng rời khỏi cơ thể Hiruko. Sasori xuất hiện với mái tóc đỏ hung hãn và gương mặt đang cười điên dại vì thích thú. Suốt từ đại chiến Nhẫn giả lần thứ III, hắn đã chưa từng được đánh thỏa thích như thế này. 

Khi Sasori lộ ra gương mặt thật, những jounin bắt đầu trở nên kiêng dề, họ tập trung nhiều hơn ở nơi Sasori đứng, đẩy những chuunin ra phía sau và lên tinh thần toàn lực ứng chiến với gã người rối. Dù sao thì, Sasori Cát đỏ cũng từng là một huyền thoại sống khiến bao kẻ khiếp đảm trong suốt đợt Đại chiến lần thứ III.

Sasori mở giấy triệu hồi rối, hơn năm chục con rối ào ào tuôn ra từ mảnh giấy cũ màu, số lượng rối tập trung lại quá nhiều khiến thân hình Sasori bị che khuất ở phía sau. Chỉ với số lượng chênh lệch quá lớn, những nhẫn giả làng Cát nhanh chóng bị yếu thế, cán cân của cuộc đối đầu nhanh chóng ngả về phía Sasori khi một trong những con rối to lớn nhất hất văng đội nhẫn giả xuống khỏi cồn cát của gã bạt nhẫn tóc đỏ.

Trận thế quá ồn ào hấp dẫn sự chú ý của Deidara, anh ta xì một tiếng và bĩu môi

"Đồ khoe khoang."

Để không trở nên mờ nhạt bởi đồng đội của mình, Deidara nâng cấp C1 bằng cách tạo ra một khối tròn với kích thước gấp 10 lần anh ta , đủ sức càn quét cả một trận địa lớn.

"Nghệ thuật là sự nổ tung!" Deidara khoái chí nói trong khi khối đất sét khổng lồ được anh ta tạo ra đã nhanh chóng phồng lên, chực chờ để xé toác chiến trường.

"Deidara đã nâng cấp đòn tấn công của mình, mọi người hãy đề cao cảnh giác!" Không biết ai hét lên giữa chiến trường hỗn loạn, các nhẫn giả Sunagakure lập tức thi triển nhẫn thuật phòng thủ của mình.

"C1, Katsu!"

Vừa dứt lời, khối đất sét của Deidara đã bị kích nổ, oanh tạc cả một khu đất rộng lớn, không ít nhẫn giả trúng thương. Sasori phía bên kia cùng nhận phải tác động của vụ nổ, con rối hắn dùng để tránh đòn vỡ toác do sức nóng và những viên đá văng tới.

"Thằng điên này, không biết chừng mực gì cả." Sasori lầm bầm trong miệng rồi quăng con rối đã hỏng hóc ra xa.

Lợi dụng tình hình, Sasori vươn tay áp dụng thuật điều khiển rối lên những người bị thương, lượng rối người của hắn bị phá hỏng không ít, sẽ thật thuận tiện nếu có thể sử dụng cơ thể shinobi của làng Cát.

Những nhẫn giả sống sót sau vụ nổ chưa kịp lấy lại tinh thần đã phải vội vã tránh đòn của chính đồng đội mình, mọi sự chú ý dồn tới gã người rối điều khiển trên kia.

"Sasori có thể điều khiển cả người sống, mọi người giữ vững tinh thần!"

Deidara tấm tắc khen ngợi khả năng ứng biến của Sasori rồi tiếp tục quay đầu tàn sát trận địa của mình. Không khí nơi chiến trường tiếp tục bị đẩy lên cao, hỗn loạn và khốc liệt. 


[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ