Sakura lảo đảo lùi lại phía sau khi lãnh ba vết thương bởi kunai cùng một lúc, Y nhẫn thuật chỉ kịp làm máu ngừng chảy trước khi cô chật vật tránh khỏi một tổ đội sáu người vây kín đường lui của cô.
"Haruno Sakura, Konoha tự cảm thấy chưa hề làm việc gì có lỗi với cô, tại sao cô lại phản bội làng." Người dẫn đầu tổ đội nhìn thẳng vào Sakura chất vấn.
Sakura khinh khỉnh cười, vết thương ở khóe miệng rách ra làm máu chảy thành một đường xuống cằm cô. Sakura liếm môi không trả lời và chửi thầm một tiếng.
"Nếu như cô đã lựa chọn quay lưng với ngôi làng này thì chúng tôi cũng không cần phải nhớ tới tình nghĩa đồng đội trước kia nữa." Shinobi lạ mặt buông một lời lạnh lùng vào Sakura rồi bắt đầu thi triển ấn.
Đó là một tổ đội chuyên sử dụng Hỏa độn sáng tạo. Họ nung cháy những cục đất và tấn công đối thủ như cách vận hành của một súng thần công, sáng tạo Hỏa độn nhưng chưa đạt đến Dung độn . Những viên đạn lửa hừng hực cháy phóng về phía Sakura, cùng lúc đó Sakura rút thanh kunai bên hông lên và xoay trên ngón tay, thanh kunai tẩm kịch độc do cô cùng Sasori nghiên cứu, chỉ một lượng nhỏ đã đủ làm tê liệt hệ thần kinh của một người và ngừng đập tim chỉ sau ba giây. Sakura linh hoạt tránh những viên đá nóng hừng hực, đồng thời cũng không quên trầm trồ về sức tàn phá của nhiệt độ viên đá.
Trước khi tiếp cận được mục tiêu, Sakura cũng dính phải một đòn, sức nóng trực tiếp phá hủy lớp biểu bì da của cô, Sakura rít lên một tiếng vì đau rồi nhăn nhó cau chặt mày. Cô tung thanh kunai lên không trung và hạ cả người xuống nền đất, hai tay trụ trên mặt đất tạo lực đẩy cơ thể bật qua một hàng ba shinobi đứng chắn đầu tiên, thanh kunai rơi xuống, Sakura xoay nó trong tay rồi cắt cổ hai shinobi phía sau. Cô hạ thấp trọng tâm rồi phi thanh kunai giải quyết ba người phía trước mình rồi tập trung toàn lực ứng chiến với gã shinobi dẫn đầu. Thế nhưng gã nhẫn giả dẫn đầu ấy cũng là một tay thực chiến điêu luyện, cô nhớ gã, đó là shinobi thế chỗ cô trong trận chiến với Akatsuki sau khi cô rời làng.
Không hổ là một gương mặt nổi bật trong thế hệ mới, gã shinobi thể hiện kĩ năng cận chiến không hề kém cạnh Sakura, không có sự hỗi trợ của kunai độc, Sakura chỉ có thể cùng gã so Thể thuật và hạn chế mọi cơ hội để gã có thể thi triển ấn. Những đòn tấn công và phòng thủ liên tục làm vết thương lớn trên cánh tay cô không kịp lành, máu chảy ướt đẫm cả băng bảo vệ tay. Sakura rủa thầm một câu không ổn, cô túm lấy bả vai gã shinobi và đập trán vào mặt gã hòng làm cho gã choáng váng, rồi lợi dụng sơ hở đẩy gã ra xa. Ngay lập tức Sakura thi triển nhẫn thuật trị thương, mất mấy giây để gã shinobi lấy lại sự tỉnh táo và thi triển ấn, Sakura nhanh chóng cầm máu cho vết thương còn gã shinobi tiếp tục sử dụng ưu thế hỏa độn của mình. Xác nhận vết thương đã lành cũng là lúc ngọn lửa lớn phun ra từ miệng gã shinobi và bao trùm lấy Sakura.
Gã shinobi đắc thắng cười trước khi khói lửa tan đi hết,nhưng nằm dưới mặt đất không phải thi thể của Sakura mà là một khúc gỗ đã cháy xém. Shinobi trẻ tái xanh mặt.
"Có phải rất bất ngờ không? Bởi vì chơi với lửa thì phải cẩn thận bỏng tay, chàng trai trẻ ạ."
Tiếng thì thầm vang lên phía sau gã, như rơi xuống từ không trung, nặng nề và kiêu ngạo. Sakura giữ chặt lấy cổ gã rồi vặn gãy trong một giây. Cô lau vết máu nơi khóe miệng rồi lao vào trận chiến phía trước hỗi trợ cho Konan.
Thành thực mà nói, cô chưa bao giờ sử dụng thổ thuật để chiến đấu đâu.
Sakura tung người lên không trung, gió thốc tới thổi tung mái tóc hồng của cô, đôi mắt xanh lục bảo tập trung vào mảnh đất dưới chân và mọi giác quan của cô cố gắng cảm nhận tính chất của đất, Sakura triển ấn, mặt đất gồ ghề dưới chân rung lên từng đợt rồi những mô đất khổng lồ mạnh mẽ trồi lên khỏi mặt đất, làm náo loạn chiến trường .
Konan quay lại nhìn Sakura trong khi cô nháy mắt với cô ấy và nở một nụ cười kiêu hãnh, Konan gật đầu mỉm cười thay cho lời cảm ơn rồi tiếp tục càn quét trận địa của mình.
Sakura đáp xuống trước mặt một đội quân lớn, cô bẻ khớp tay.
Được rồi, không nhẫn thuật gì nữa, thú thực, cô vẫn thích sử dụng nắm đấm của mình hơn.
::
Vùng chiến sự phía Đông Nam đang ở tình thế vô cùng căng thẳng.
Trận địa nằm cạnh bờ biển, một vị trí quá mức thuật lợi cho một kẻ được mệnh danh là bậc thầy Thủy độn như Kisame. Thanh Samehada của Kisame càn quét ngang dọc chiến trường trong khi Itachi chỉ đơn thuần đấu tay đôi với những đối thủ.
Đôi mắt của Itachi luôn giữ nguyên màu đen thuần u ám, vũ khí duy nhất anh sử dụng là thanh kiếm thanh nhẹ và sắc lẹm. Điều may mắn duy nhất Itachi cảm thấy biết ơn là việc Sakura xuất hiện trên chặn đường của anh với khả năng trị thương tuyệt vời của mình, ít nhất thì đôi mắt gần như mù lòa của anh đã được chữa lành trở lại. Mặc dù việc thi triển Mangekyo Sharingan vẫn còn gây ảnh hưởng tới thị lực của Itachi nhưng chỉ cần không sử dụng tới nó, anh sẽ vấn ổn.
Sử dụng Mangekyo Sharingan để đối phó với những kẻ như này chẳng khác gì dùng dao mổ trâu để giết gà, nhất là khi Sakura không ở đây. Trước khi tách ra, Sakura đã dặn dò anh cẩn thận, và chính Itachi cũng nhận thức được rằng, Mangekyo Sharingan sẽ phá hủy đôi mắt chưa kịp khỏi hẳn của anh, nó chắc chắn sẽ được thi triển, nhưng không phải ở trận chiến như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng Đội
RandomSummary: Sakura nghĩ rằng cô đã mục ruỗng, cho tới khi cô gặp được một gia đình thật sự. Dù nó không mấy tươi đẹp, nhưng ít nhất cô đã cảm thấy trọn vẹn. Rating: T Author: Golden Lotus. Các nhân vật trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto. Tâm s...