Tôi yêu em

3.6K 351 31
                                    

Chiến trường vẫn đang ở đỉnh điểm của sự tàn khốc, không một phút giây nào để mọi người có thể buông lỏng cảnh giác vì họ biết chỉ cần lơ là một chút thôi, sinh mạng của chính họ sẽ bị đối thủ của mình, thậm chí là đồng đội trong lúc vô ý, hay xui xẻo hơn, là đạn lạc, giải quyết chỉ trong một giây.

Lúc này, sự chú ý của mọi người đều chăm chăm dồn vào shinobi Edo Tensei mà họ cần phong ấn, việc những nhẫn giả đang chiến đấu đột nhiên bị cuốn phăng đi bởi Phong độn hay bị nhấn chìm bằng Thủy độn cũng không thể làm họ ngạc nhiên nữa, và cũng sẽ chẳng có gì lạ lẫm nếu như đột nhiên có một vài tảng đá khổng lồ đang cháy hừng hực đáp xuống từ trên trời hay bỗng nhiên xuất hiện một lớp bảo vệ bằng cát phủ kín đầu họ.

Những shinobi chỉ đơn giản là chiến đấu bằng cả sinh mệnh và lí trí của mình.

Một vài đội nhẫn giả đã giải quyết xong đối thủ của họ, tiếp tục nhận lệnh của Jiraiya và tản ra khắp chiến trường để viện trợ cho những binh đoàn khác vẫn đang trong cuộc chiến.

Chiến tranh có thể tàn khốc, nhưng chỉ riêng việc tất cả các shinobi thuộc Liên minh nhẫn giả đều ý thức được rằng họ đang chiến đấu cho niềm tin, cho ý chí của họ, cho cả lòng tự tôn dân tộc và cho hòa bình của toàn thế giới, đã đủ để trở thành nguồn động lực to lớn nhất cho tất cả bọn họ, khiến họ dốc hết sức mình, thậm chí là liều mạng để giành lấy chiến thắng trong cuộc đại chiến này.

Ở một hoàn cảnh khác, trên mỏm đất cao nhất địa hình, ba shinobi thuộc Akatsuki đang dùng hết toàn lực đàn áp lẫn nhau. Cuộc chiến của họ như cách biệt hoàn toàn với thế giới, và dường như không thể có điểm dừng.

Nắm đấm của Sakura lao vun vút về phía Nagato nhưng Sinra Tensei không để cô có cơ hội đó, lực đẩy của nhẫn thuật ngay lập tức bẻ gãy rời năm ngón tay của kunoichi tóc hồng.

"5s bắt đầu, tiếp tục tấn công ta đi."

Sakura chống bàn tay còn lại xuống đất, vung chân quẹt tới yết hầu của Nagato, đáng tiếc bị người sử dụng Rinnegan nhìn thấu, anh nắm chặt lấy bắp chân của Sakura và quăng ngược về sau. Đầu Sakura đập thẳng xuống gò đất, cô nghiến chặt răng để không cắn phải lưỡi nhưng vẫn không kiềm được mà phun ra một búng máu, đúng lúc này, Itachi xuất hiện từ phía sau Nagato, anh thủ ấn, Hỏa độn hừng hực ở cự li gần ngay lập tức thiêu cháy cả cơ thể được Edo Tensei triệu hồi về.

Trong khoảng thời gian chờ thân xác Nagato trở lại, Itachi ném một thanh kiếm sang phía Sakura, cô Y nhẫn chỉ vừa kịp chữa trị bàn tay của mình, máu vẫn nhỏ ròng ròng từ đỉnh đầu cô xuống, Sakura thở hồng hộc trong khi nắm lấy thanh kiếm và gật đầu với Itachi.

Chỉ kịp thấy Nagato về nguyên dạng, hai thanh kiếm một trên một dưới đã xuyên thủng lồng ngực anh. Nhưng kì lạ, người thủ lĩnh của họ không còn phản kháng nữa, anh giang rộng hai tay như đón lấy cái chết thứ hai của mình.

Nagato lẩm bẩm, chỉ để vừa hai người nghe thấy

"Sakura, ta xin lỗi."

"Chấp nhận lời xin lỗi của anh." Sakura gật đầu.

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ