Thực chiến

5.1K 548 10
                                    

Gió nổi lên, bóng bốn người mặc áo choàng chìm dần vào hoàng hôn đỏ.

Chàng trai tóc đen ngồi trên mỏm đá chênh vênh, ánh mắt lạnh lẽo khuất trong bóng tối. Anh ta nghiêng đầu

"Đi thôi"

::

Nhóm ba người Sakura chạy đua với bức màn đêm, họ đã đi qua nửa chặn đường, gần thoát ra khỏi ranh giới Hỏa Quốc. Sakura bất chợt dừng lại, đón một cơn gió đêm làm thổi tung mái tóc hồng của mình, cô thở sâu, nhìn về hai người đàn ông của nhóm

"Có thể ngừng được không? Tôi nghĩ thể chất của mình chưa đủ tốt để hoạt động liên tục như thế này"

Sasori thoáng nghĩ ngợi một lúc rồi gật đầu, ra hiệu cho Deidara ngừng lại và ba người dừng chân tại vùng thảo nguyên xanh tốt bên bìa rừng.

Sakura ngồi phịch xuống thềm cỏ thở hổn hển, hai mươi mốt giờ các cơ phải hoạt động liên tục, gấp đôi bài luyện tập của Tsunade-sama, cô không trụ được như Sasori hay Deidara.

"Ngươi nên luyện tập chăm chỉ hơn, sẽ còn những lần phải hoạt động nhiều hơn thế này đấy"

Sasori đưa cho cô bình nước suối, bâng quơ nói. Deidara ngồi bên cạnh bận rộn nhóm lửa cũng không kìm được mà ngẩng mặt lên

"Wow, Sasori, lần đầu tiên ta thấy ngươi quan tâm đến người khác đấy!"

Sasori chậc lưỡi rồi quay về phía dòng suối gần đó

"Ta sẽ lấy nước, nghe nói nước ở Hỏa Quốc sạch lắm?"

Sakura uống một ngụm nước ấm, khẽ ậm ừ trong miệng, cô nhìn ngọn lửa vừa bùng lên dưới tay Deidara, đột nhiên cười nhẹ.

Ba người nghỉ hai tiếng trước khi lên đường. Sakura khoác tấm áo choàng đen lên người, ngẩng đầu nhìn bầu trời ban đêm . Tấm màn đen u ám và tĩnh mịch, mùa trăng khuyết, bầu trời ảm đạm và cô độc, mây đen luồn qua bầu trời, che khuất những chùm sao lấp lánh. Những tán cây trong rừng nghiêng mình theo cơn gió, thì thầm với nhau những bí mật của tạo hóa, vòm lá đan lấy nhau rì rầm, tiếng động vật văng vẳng từ không trung. Đêm thở, những âm thanh từ vạn vật hòa lại với nhau tạo nên một bản hòa âm mênh mông và tịch mịch.

"Sakura?"

Deidara ngồi trên con chim bằng đất sét, tung mình lên bầu trời. Sakura hạ tầm mắt, phóng lên những mỏm đá trơ trọi, bắt kịp tốc độ của hai người.

::

Mất thêm một ngày để ba người tới Lang quốc.

Tiến vào Thủy Thác Ẩn lý là chuyện của hoàng hôn hôm ấy, một ngôi làng không quá to với những tòa nhà gỗ bị tàn phá, không khí còn vương mùi hỗn loạn, mặt đất loang lổ những vết tích của một cuộc chiến quy mô nhỏ.

Ba người đáp xuống không quá xa so với trung tâm cuộc bạo động, Sasori tung cho Deidara và Sakura mỗi người hai bản vẽ

"Tổng cộng có sáu kẻ cần được khai tử, mỗi người sẽ xử lý hai kẻ, hoàn thành trong đêm nay, sau đó mang đầu chúng tập trung lại mỏm đá cao nhất trong rừng, hiểu chứ?"

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ