Vấn đề

1.9K 250 11
                                    

"Tôi thích cách cô quật ngã hắn ta, kunoichi-san."

Sakura mở rộng hai bàn tay trước ngực với một nụ cười thích thú khi tiến lại gần cô Y nhẫn trẻ ban nãy như một cử chỉ thân thiện. Ồ, chắc chắn là Sakura muốn làm quen với cô ấy rồi, Y nhẫn trẻ rất tiềm năng và nó làm cô tò mò hơn bao giờ hết về việc tại sao cô ấy lại giới hạn phạm vị hoạt động của mình tại hậu phương, hơn hết, lại còn chỉ là một trạm cứu trợ nho nhỏ.

Y nhẫn có chút giật mình khi phát hiện Sakura, cô ngập ngừng nhìn bạt nhẫn tóc hồng một chút, cố tìm cho mình một câu đáp lời lịch sự nhất có thể lúc này.

"Oh, Haruno-san, thật t-tuyệt khi thấy cô ở đây."

Sakura nhướn mày, chắc chắn rằng cô gái đã va vấp một chút khi nói chữ 'tuyệt'.

"-Ý tôi là, chúng tôi rất vui khi thấy cô!" Nhận thấy cái nhướn mày tinh ý của Sakura, Y nhẫn trẻ ngay lập tức bổ sung "Akatsuki khiến mọi người yên tâm hơn rất nhiều vì các cô rất mạnh, trước kia tôi không nghĩ Akatsuki có thể chiến đấu cùng chúng tôi, tôi nghĩ mọi người rất đáng sợ, t-tất nhiên là không hẳn rồi, t-tôi chỉ không biết điều đó, rất xin lỗi cô, v-và Haruno-san không cần lo lắng gì đâu, mọi người đều cảm thấy yên tâm khi nhìn thấy cô, không ai có bất kì dị nghị nào cả, t-tôi- " giọng nói cô cái nhỏ dần rồi tắt hẳn khi cô gái vùi mặt vào bàn tay "Ôi trời ạ! Tôi đang nói cái quỷ gì thế này..."

Sakura há hốc miệng trước sự tập kích của kunoichi, cô gái trông rất, Sakura cân nhắc từ ngữ, hoảng loạn?

Vớ vẩn. Sakura cau mày, cảm thấy hơi buồn cười.

"Cô...cứ bình tĩnh thôi ạ..."

Y nhẫn thở dài thườn thượt, lí nhí đáp như một lời thú tội

"Xin lỗi, tôi chỉ là, trước đó có nghe qua một vài lời đồn về cô..."

Mấy lời đồn kiểu như...Haruno Sakura vô cớ đánh trọng thương các binh sĩ ở trại y tế? Hay là Haruno Sakura định đầu độc Kazekage vì mâu thuẫn từ trước? À, cũng có thể là Haruno Sakura gây bất hòa với Lãnh đạo liên minh chỉ vì không được tham chiến lắm! 

Ô kê. 

Dù thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn cũng không phải tin tốt rồi.

Y nhẫn trẻ ái ngại nhìn Sakura.

::

Và giờ tất cả bọn họ đang ở đây.

Tất cả.

Sai, Ino, Chouji, Shikamaru, Tenten, Rock Lee, Neji, Hinata, Kiba, Shino, Kankuro, Terumi, Ao, Chojuro, Kurotsuchi, Darui. Thế hệ shinobi nổi bật của Ngũ đại cường quốc.

Kakashi, Asuma, Gai, Kurenai, Yamato. Những jounin cấp cao.

Toàn bộ những shinobi còn sống sót trên chiến trường của Liên minh nhẫn giả.

Hidan, Kakuzu, Kisame, Sasori, Deidara. Một nửa thành viên của Akatsuki.

Cùng với những shinobi triệu hồi về bằng Uế thổ chuyển sinh, những con quái vật của vòng trong: Thất kiếm làng Sương mù, thế hệ Kage danh tiếng, cựu jinchuuriki...

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ