Sống sót

3.3K 377 18
                                    

Thế quái nào? Tsunade bóp chặt khớp tay, đôi mắt đong đầy kinh hãi nhìn về những nhẫn giả với tấm giáp đỏ treo trước ngực đang lao đến quân Hokage với vận tốc đáng kinh ngạc . Hàng ngàn câu hỏi quanh quẩn trong đầu bà. Như tại sao RED Hunter lại xuất hiện ở giữa nơi chiến trường như vậy, và bọn họ đang chiến đấu cho ROOT. Đúng vậy, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng điều khó lí giải nhất là việc RED Hunter đứng trong hàng ngũ của ROOT, họ đã nổi tiếng về việc sự trung thành tuyệt đối với tổ quốc và người duy nhất có thể chỉ huy họ hiện giờ là lãnh chúa Madoka Ikkyu, nhưng giờ thì RED Hunter đang tấn công những shinobi của Konoha dưới sự kiểm soát của ROOT. Điều này thật vô lý!

"Hokage-sama! Tin từ bên trên truyền xuống! Lãnh chúa mất tích rồi!" Một thông báo giải thích cho tất cả.

Lão già đó! Tsunade rít lên rồi ngay lập tức hạ lệnh

"Không được tấn công RED Hunter! Nhắc lại! Không được tấn công RED Hunter!" Tsunade túm chặt lấy cổ áo của gã shinobi truyền lệnh "Nói với bọn họ. Chúng ta không có đủ quyền để quyết định việc liên quan đến RED Hunter, trước khi xin được chỉ thị" bà gằn từng chữ "Cố. gắng. giữ. cho. bản. thân. an. toàn!"

Không có nhiều thời gian để Tsunade kịp suy nghĩ xem vì sao ROOT lại có đủ khả năng để vượt qua hàng rào an ninh vững chắc của Hỏa quốc và đưa Lãnh chúa đi mà không một tiếng động. Vị sannin đưa mắt nhìn về phía trụ sở ROOT và hoàn toàn trở nên phẫn nộ khi mất dấu những trưởng lão bên kia.

::

"Mang Madoka Ikkyu ra đây đi, đừng để xảy ra bất kì sơ xuất nào." Lão già trọc đầu phân phó một vị trưởng lão khác rồi chậm rãi chắp tay ra sau lưng, xoay người nhìn xuống chiến trường.

Mọi thứ đúng như những gì đã lên kế hoạch. Nhờ RED Hunter, ROOT có vẻ như đang chiếm ưu thế, nhưng Tsunade đã truyền lệnh lên chính quyền Hỏa quốc, chẳng mấy chốc sẽ có quyết định chính thức cho RED Hunter, và bọn họ chắc chắn sẽ cử người đến đưa lãnh chúa đi. Và lúc đó thì ROOT sẽ xong đời, như cái kết cục đã định sẵn từ khi lão khai chiến với Hokage. Vị shinobi già thở dài trong cái nỗi cay đắng mà chính lão cũng chẳng hề nhận ra. Bởi vì chúng ta là con người, và con người thì ích kỷ và tham lam, và con người thì đứng trước cám dỗ sẽ chẳng thể giữ nổi lý trí. Danzo chết, Konoha bận rộn cùng trận chiến với Akatsuki, bạo loạn ở phía Tây làm xao nhãng chính quyền, còn lão thì đâm đầu vào một bản kế hoạch hòng cướp lấy cái ghế Hokage mà quên mất cái đạo lí mà Danzo vẫn luôn nhắc nhở, rằng "một bước cờ sai, cả ván cờ chết". 

Mọi thứ đã trở nên rõ ràng, những chỉ còn một điều lão vẫn không hiểu, lời cuối cùng của con bé đó nói với tất cả bọn họ.

.

.

.

"Các ngươi sẽ chẳng bao giờ ngờ tới đúng không?" Tóc hồng nói qua chiếc nón rơm và bật cười khúc khích khi nhìn đến vẻ mặt nghiêm trọng của các đầu não của ROOT.

"Từ đâu mà ngươi có được chúng?" Vị shinobi trung niên lừ mắt với cô gái trong khi cô chỉ đẩy vai và bĩu môi sau tấm dải trắng.

[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ