Gia nhập

6.1K 610 9
                                    

Buổi đêm hôm ấy là một dấu mốc quan trọng trong cuộc sống của Sakura.

::

Ba người rời đi ngay sau khi Sakura tỏ ý quyết định gia nhập Tổ chức, ban đầu cô lưỡng lự muốn quay về sắp xếp hành lí nhưng bị Sasori ngăn cản.

"Cô phải hiểu thế giằng co hiện tại của Akatsuki và làng Lá, chúng ta phải rời đi ngay bây giờ, không có thời gian cho đống đồ đạc ấy của cô đâu, chúng tôi đã sắp xếp ổn thỏa mọi thứ cho cô rồi."

Sakura cảm thấy hình như Akatsuki rất chắc chắn về việc có thể lôi kéo mình về Tổ chức.

::

Sakura thường xuyên thức khuya, giống như cô bị thiếu ngủ trầm trọng, ngược lại với Sakura, người đàn ông tóc vàng lại không thích việc đi xuyên đêm cho lắm, suốt quá trình di chuyển, người to mồm nhất lại chính là anh ta. Xem sắc mặt Sasori cũng tỏ vẻ hắn ta quá quen thuộc rồi.

Sau một hồi oán thán hậm hực, Deidara cũng thôi lảm nhảm, anh ta bắt đầu quay ra tám chuyện với Sakura, thao thao bất tuyệt về cái gì nghệ thuật nổ tung tuyệt diệu ấy. Sakura không kham nổi, quay sang tìm sự giúp đỡ của Sasori, nhưng hắn ta lại bày ra bộ mặt xem kịch khiến cô chỉ biết cắn răng, kiên trì nghe Deidara nói tiếp.

Mở đầu này đối với Sakura cũng không quá tệ, ít nhất họ cũng không hẳn là những tên tội phạm tâm thần nhàm chán, động tý là chém chém giết giết như cô tưởng.

::

Ba người ra khỏi lãnh thổ Hỏa quốc cũng là việc của bình minh ngày hôm sau.

Sasori lôi một bộ áo choàng và một chiếc nhẫn màu xanh ngọc từ chiếc cặp của Deidara, đưa cho Sakura và bảo cô mặc vào. Sakura cũng không ngại, trực tiếp khoác lên người, còn chiếc nhẫn Sakura dành cho nó ngón trỏ bên phải, vừa đeo vào thì nó liền ôm khít lấy ngón tay của cô. Sakura khá vừa lòng với diện mạo mới, cô soi xuống mặt hồ và cười khúc khích cả buổi.

Sakura cảm thấy cô rất hợp với đồ đen.

Sasori không bình luận gì cả, nhưng Deidara lại tỏ vẻ như vừa nuốt phải một con ruồi, Sakura bê một tảng đá gấp 10 lần cô phi về phía anh ta, Deidara cũng không vừa, lôi nguyên một đám thuốc nổ định hỗn chiến.

Hiện trường náo nhiệt đến nỗi Sasori phải vào can ngăn, rồi hắn đuổi Deidara sang chỗ khác, ở lại nhiệt tình chỉ dẫn cho Sakura một số điều cần lưu ý và luật lệ của tổ chức.

::

Trưa hôm ấy, họ được triệu tập vào vùng không gian của tổ chức, Sakura xoay đầu một cách tò mò, cô dường như quan sát được tất cả thành viên của Akatsuki.

Pain nhìn chằm chằm vào Sakura nhưng không mở miệng, ngược lại Konan lại niềm nở ra mặt, mặc dù việc nở một nụ cười với cô ấy lại có vẻ khá khó khăn. Cuối cùng người đầu tiên phá vỡ không khí ngột ngạt này lại là Kisame, gã cộc cằn nhìn về Sakura:

"Này, ma mới, giới thiệu chút về bản thân ngươi xem nào."

Sakura cố mỉm cười thân thiện:

"Tôi cho rằng các người phải biết hết mọi thông tin về tôi rồi cơ chứ."

Kisame nhếch miệng:

"Ta không muốn đả kích ngươi khi nhắc rằng mấy thông tin ở Konoha đều nói ngươi là một kunoichi yếu đuối đâu."

"Kisame!" Pain cau mày lên tiếng cảnh cáo.

Sakura vẫn cố tỏ ra thân thiện, nhưng cô quả quyết rằng ấn tượng đầu tiên của cô với gã quái nhân làng Sương mù, Kisame thì phải, rất không tốt lành gì rồi.

"Sakura, ta nghĩ rằng Sasori đã nói đôi chút về cách thức vận hành và một số thông tin về Tổ chức rồi, nên ta cũng không nhắc lại nữa, còn có bất kì thông tin nào cần biết, cô có thể liên lạc với ta hoặc Konan qua thú triệu hồi. Hiện tại cô đang trong giai đoạn khảo nghiệm, mong rằng cô sẽ không làm chúng tôi thất vọng, Sakura. Hiện tại thì Tổ chức cũng không còn người, nên tạm thời cô sẽ hoạt động chung cùng với nhóm của Sasori và Deidara, cô có ý kiến gì không?"

Sakura không trả lời, nhún vai tỏ vẻ mình thế nào cũng được. Pain cũng không cố dài dòng, hắn lặp lại vài ba lời về việc Sakura đã gia nhập Tổ chức rồi giải tán.

Sakura trở lại với khu rừng trước đó, khẽ mím môi, thỉnh thoảng cô cũng nên học cách làm quen với việc này.

"Sakura, đằng nào cô cũng đã chính thức gia nhập rồi nên chúng ta trở về căn cứ thôi, ở ngoài này lâu cũng không phải ý kiến hay."

Ba người tiếp tục lên đường. 

Căn cứ trong miệng Deidara nói nằm ở phía Bắc Phong Quốc, cách làng Cát một khu rừng rậm rạp. Một căn cứ đào sâu dưới lòng đất, phía trên được ngụy trang là một hang động nhỏ không mấy gây chú ý.

Khác với tưởng tượng của Sakura rằng mỗi nhóm sẽ hoạt động riêng lẻ, những đến khi vào trong căn cứ cô mới biết hóa ra nhóm Deidara và Sasori lại ở cùng với nhóm của Kisame và Itachi. 

Sakura bày tỏ, Trái Đất này thật tròn.






[Haruno Sakura × Akatsuki] Đồng ĐộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ