"Damn those tits!"
Muling napapikit ang dalaga kasabay nang muling pagkahulog ng butil ng mga luha sa kanyang mga mata. Too many words of compliments that disgust her.
"Show more!"
Erotic music was played as she dance at the center stage, swaying her hips but crying.
Ibinaba niya ang strap ng bra'ng suot habang nakapikit ng mariin. The strap fell showing the top of her boobs making the crowd go wild screaming to show more of her skin.
She doesn't want this. She wanted to go home and cuddle with her little sister.
Nang imulat ang mata ay agad na sumalubong ang kulay lilang ilaw. Akmang ibababa niya ang bra'ng suot nang may lalaking umakyat sa stage. The man covered her with a coat he's holding earlier.
Nanlalaking ang mga matang nag-angat ng tingin ang babae sa lalaking tila walang emosyon ang mukha. Tuwid lang ang tingin nito na tumagos hanggang sa likod niya.
"Anong g-ginagawa mo?" Tanong ng dalaga habang hawak ang bra'ng huhubarin sana nito kanina.
The man didn't look at her, "Turn around."
Naguguluhan man ay sinunod nito ang sinabi ng lalaki. Napakurap ang dalaga nang lingunin niya ang kanang braso kung saan nakasuot ang isang sleeve ng coat. Nang matapos nito ang pagsuot sa kanya ay agad niyang niyakap ang sarili.
"Salamat."
The man nod at her. "Let's go."
Iginiya siya nito pababa sa entablado papunta sa dinaanan ng lalaki kanina. Her hand trembles when she saw a very familiar lady. The woman smile at her like she was a bar of gold.
"You made me so happy, Celi! Ang swerte swerte ko sa'yo!" Mommy Sera exclaimed with so much glee.
Mommy Sera's reaction stunned her. Akala niya ay pagagalitan na naman siya nito but the opposite happened.
Tinignan niya lamang ang ginang.
"Someone bought you! 10 million pesos, Celi! Sampung milyon!"
Pera ulit, sambit ng dalaga sa kanyang isip. Her biological mother sold her to Mommy Sera just to have money.
"Unknown owned you now!"
Parang excited na batang umalis ito sa harapan niya. Mas humigpit ang pagyakap niya sa sarili nang maalalang may ibang tao ng nagmamay-ari sa kanya.
"Halika na, Ms. Herrera."
Gulat na nag-angat siya ng tingin sa lalaking kanina pa nakatayo sa likod niya. How did he know her surname? Is he Unknown? Is he the one who bought her?
The man lead her to a parked limousine outside the club Mommy Sera owned. Napalunok siya nang pagbuksan siya ng lalaking kanina pa nakasunod sa kanya. Kinakabahang pumasok siya ngunit agad na napatigil nang makitang may tatlo pang lalaki ang nasa loob ng sasakyan.
Anong gagawin nila sa'kin? Sino si Unknown? Kung kailangan kong lumuhod at magkaawa sa kanya para pakawalan ako ay gagawin ko.
_____________
PAALALA!
Hindi po ako naglalagay ng POV! Ang palatandaan lang ng mga POVs ay kapag naka-CAPSLOCK ang unang word ibig sabihin nun ay bagong POV na ng isang karakter and since sa dalawang tao lang naman ang may POV, it is between the two main characters who's narrating. Thank you for understanding and God bless!
BINABASA MO ANG
The Famous Unknown
RomanceUnknown... Status: C O M P L E T E D Started: January 7, 2021 Finished: March 25, 2021