Chapter 36

11.3K 316 14
                                    

I just found myself kissing Ellis who's already on top of me. Nakatukod ang isang kamay niya habang nakahawak sa pisngi ko ang isa. He pulled my lower lip with his teeth before kissing my cheek down to my neck.


My neck automatically arch to give him the full access there. He sucked and nipped my neck. Pagkatapos ay para siyang hinihingal na tinignan ako sa mga mata.


"You should have wore something easy to remove, babe." Mahina niyang sabi bago humalik sa ibabaw ng aking dibdib mula sa labas ng suot kong turtle neck dress.


Naramdaman ko ang isang kamay niya sa dulo ng dress kong suot at unti unti iyong tinataas. Napalunok ako nang tumigil siya sa paghalik sa aking katawan para tanggalin ang suot ko.


Nakaluhod siya sa pagitan ng aking mga hita habang pinagmamasdan ang aking kahubdan. I bit my lip and looked away.


"Stop staring.."


"I can't, babe." Pumatong siya ulit at pinatakan ng halik ang itaas ng cup ng bra ko. "I want to release inside you. I want to thrust in and out. I wanted to destroy you so bad that you cannot walk tomorrow, para hindi kana makalapit sa lintik na Gio na 'yon."


Mahigpit akong napahawak sa balikat ni Ellis nang hilahin niya pababa ang bra ko. His eyes twinkled when my breasts was now a full show. Binasa niya ang mga labi bago inilabas ang dila at pinasadahan ang paligid ng aking utong.


"Ellis.."


Using his other hand, he started playing with my other breast. My body immediately responded. Mas uminit ang aking pakiramdam habang sinisipsip at kinakagat kagat niya ang isang dibdib ko.


The pain and pleasure are mixing together.


"Oh Ellis!"


"Hush, babe. I'm not even in the half."


Nanuyo ang lalamunan ko nang bumaba ang bibig niya sa aking tiyan. He trailed kisses on my stomach down to my navel.


Agad na sumabunot sa buhok niya ang mga kamay ko nang halikan niya ang parteng iyon ng aking katawan mula sa labas ng panty na suot. Napalunok ako dahil sa antisipasyon na lumulukob sa aking katawan.


Madiin kong nakagat ang labi nang maramdaman ang isang daliri niya na pinaglalaruan ang pagkababae ko sa labas ng panty.


"Babe, you're wet.."


"Shut up!" Masama ko siyang tinignan pero tinawanan niya lang ako.


Gamit ang isang daliri niya ay tinanggal niya ang panty ko and I saw it! I saw how his eyes turned darker when my femininity welcomed him.


His lips parted, slowly brought his face closer and slowly licked me there.


Napasinghap ako sa kakaibang kiliting sumabog sa aking kaibuturan. He did it again making me grasped on the bedsheet.


"Put the pillow on your back, babe." Utos niya na agad kong sinunod. "Good girl. Now open wide and let me pleasure you."


Kitang kita ko kung paano niya ako kainin doon. Awang na awang ang aking bibig dahil sa ginagawa niya.


"Ellis! Ohh.. Ellis.."


My hips moved that why he caged it with his arms, pulling me closer to him.


Lumipat ulit sa mga buhok niya ang mga kamay ko.  "Babe! Something.. something is coming!"


Mariin akong napapikit nang maramdaman din ang daliri niya na naglalaro doon. I felt a pang of pain when he slowly inserted his finger inside me.


The Famous UnknownTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon