Tư Vực không muốn Tân Mai có dáng vẻ thương cảm, anh ôm cô ngồi vào lòng mình, đáp lại bằng một cái âu yếm hôn môi.
Tân Mai thực lòng hoà nhịp cùng anh hôn thắm thiết.
Thiếu nam giờ khắc này chân thực sở hữu được hạnh phúc nhất đời mình.
Người con gái anh yêu cũng quan tâm anh, thích anh.
Anh tách ra môi cô, khẽ liếm một chút trên đôi môi anh đào nhỏ, hầu kết mất tiếng mà lăn lộn. "Đừng nói sống trường cửu mấy lời đó, nghe rất cô độc."
Tư Vực không quen nói lời sến súa, nhưng sâu trong lòng anh đều không ngăn được.
Chẳng qua chạm mặt ngắn ngủi, anh lại không biết tự khi nào mãn đầu óc đều là cô gái nhỏ này.
Từ lúc gặp cô sinh mệnh của anh đã thay tên đổi họ, tháng năm sau này đều là dùng để khắc tên em.
Không cầu dài lâu, chỉ cầu sinh tử cùng tuỳ.
Tư Vực lại một nụ hôn chặn đi những lời muốn nói trong miệng cô. "Một đời của anh chỉ cầu có em."
Tân Mai cắn nhẹ môi anh rầu rĩ: "Anh đẹp như vậy, sao em nỡ lòng từ chối chứ."
Tư Vực khoé mắt ngâm ngâm ý cười, đôi con ngươi như xua tan hết thảy hắc ám tăm tối, phản chiếu tinh quang mãn nhãn toàn bộ đều cất chứa hình bóng cô, thực minh bạch anh bắt được đáp án này như một viên định tâm đan, làm bao lo lắng cô ghét bỏ anh đều giải trừ.
Tân Mai phát giác biến hoá ở Tư Vực, thật rõ ràng khuôn mặt anh sinh động hơn rất nhiều.
Cô vui vẻ lấy khuôn mặt nhỏ của mình cọ cọ vào mặt anh, không nhịn được từ đáy lòng khen một câu: "Vực nhà em thực là đáng yêu."
cô gái mềm mại ngồi ở trên người anh cọ cọ vài vòng, tức thì người Tư Vực đều có chút nóng mà quay mặt đi
Tân Mai ngơ ngác không thể tin Vực nhà mình cũng biết thẹn thùng.
Cô kéo mặt anh qua, nhìn đến lỗ tai thiếu nam đều hồng thấu. Tân Mai liền ha hả cười lên, cô nhéo một chút thịt trên gương mặt khôi ngô của anh, Tư Vực mắc cỡ lên càng làm Tân Mai sinh tâm trêu ghẹo trai nhà lành: "Yết hầu này cũng thực hấp dẫn đi."
Yết hầu của Tư Vực đường cong gãi đúng chỗ, thập phần có phẩm vị nam tính lệnh người chú ý mà thưởng thức, Một vật nho nhỏ nhô ra theo nhất cử nhất động của chủ nhân tuấn tú nhà nó lệnh người nhỏ dãi.
Tân Mai há mồm gặm nhẹ lên nó một cái, không thể không nói cô là ham mê thân thể Tư Vực mới sinh tâm thích anh.
Anh hưởng thụ thiếu nữ hôn hôn, thâm thuý mắt híp lại, Tư Vực bỗng nhéo eo cô. "Đừng nghịch." giọng anh phá lệ cảnh cáo nói: " Dù em có người chồng toàn thân phát ra mị lực như anh, cũng không nên tuỳ thời châm lửa." Hậu quả của việc cô khiêu gợi anh, sợ là hiện tại cô không gánh vác nổi.
"Anh nghĩ rằng anh có thể quyến rũ được em. Nực cười...anh đoán đúng rồi, em chính là bị thu hút." Tân Mai hừ hừ, gặm chán chê liền xoay mặt phủi mông muốn vô trách nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...