Chúng cung kính nhận mệnh lệnh đến gần Tề Niệm, nhìn xác sống ngô nghê chất phác bên cạnh.
Tề Niệm đành can đảm nghe lời, không dám đôi co đành chào Bạch Diệc Phi với Tân Mai rồi rời khỏi.
Buổi tối ảm đảm tĩnh lặng, nhóm binh đoàn dị năng giả nhận nhiệm vụ gặp gỡ Tề Mộ như tia hy vọng, họ đã không có súng đạn, không còn xe và vật tư, dù cho hiện tại bọn họ có dị năng có thể giết xác sống, nhưng không thể để cho bọn họ tiếp tục chiến đấu kiệt sức ở nơi này được nữa, xác sống qua lại chạy đầy đất tấn công họ, rất nhiều anh em đã ngã xuống, Tề Mộ ngẫu nhiên tiếp viện kịp lúc nhưng có vài anh em ngã xuống đã hoá xác sống trực tiếp nhập cuộc chém giết nhìn đến hỏng cả mắt.
Tề Mộ trên đường dẫn đoàn bắt gặp Tề Niệm, lúc hắn tiến đến mém tí làm mồi cho hai xác sống cấp cao chén bữa, Tề Niệm đuổi hai xác sống quay về phục mệnh, bọn chúng suy nghĩ một chút cũng không gây khó dễ loài người.
Lão đại Bạch Diệc Phi sẽ thưởng cho chúng đồ ngon, đó là lý do chúng tiến hoá lại mang trí năng cao hơn đám đàn em kia như vậy, tuy rằng vua của chúng có lúc không ban thưởng, nhưng chúng chỉ có thể tuân lệnh mà làm việc.
Hai xác sống hí ha hí hửng gấp rút về phục mệnh. Nhìn chúng nó tranh nhau ai nhanh hơn xum xuê chạy đến Tân Mai có chút kỳ quái.
Xác sống cấp bốn thấy cô đột nhiên gục đầu không sức sống từ trạng thái có thể đọc ra 'nó đang đau khổ sắp chết.'
Tân Mai gãi gãi ót chợt nhớ ra một chuyện hứa giết nó.
Xác sống cấp bốn linh trí làm Tân Mai ngơ ngác, nó lăn một vòng ôm lấy chân cô "gào gào gào!" như con nít đang khóc.
Tân Mai chê bẩn nhảy sang chỗ khác chỉa cây vào mặt xác sống: "Khóc cái gì? Bây giờ biết sợ rồi?"
"Gào gào!" Xác sống cấp bốn vẻ mặt vô tội níu váy cô, ai oán đáp lời "grào grào grào grà.."
Sặc! Vậy mà cô nghe ra nó nói 'nó không cố ý, bé muốn chơi một chút thôi, van xin cô đừng bắt nó chết.'
"Nín ngay." cô thấy cổ quái liếc mắt lườm nó, thu tay nghịch loạn tóc trước ngực trầm mặc.
Thế mà bản cô nương nghe hiểu tiếng xác sống vậy có phải...à bậy là con cấp bốn này rất thông minh hài hước biểu đạt được.
Bạch Diệc Phi ưu nhã đi đến chỗ một người một xác sống đang hoà hợp, ôn hoà hỏi: "Hết chướng mắt tên xác sống này rồi à?"
"Đặt nó là ''Đực'' xác sống." Tân Mai phát thẻ tên lung tung.
Đực con mẹ ngươi!
Xác sống chửi tục trong lòng n lần, rõ ràng tức tới tím tái nhưng vẫn biểu hiện ngơ ngơ đơn thuần vô hại chạy quanh cô, đợi cô ném bóng rồi bắt về.
"Đột nhiên thấy nó cũng rất độc lạ, biết lấy lòng người, niệm tình nó còn nhỏ tha mạng cho nó một lần vậy." Cấp bốn trí thông minh chỉ bằng đứa trẻ nhỏ, có thể thấy để một đứa xác sống dở hơi như nó tương lai tiến hoá tiếp sẽ rất khôi hài.
Đối với cách nhìn nhận đơn giản cô không hề biết không có gì là đảm bảo cũng chẳng thể mãi bất biến, tương lai thường khó lường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...