Ánh nắng vẫn triệu người thức dậy như mọi hôm, cô dụi mắt bên cạnh đã sớm không còn người nào.
Nghe nói anh trai cô bận đi thu xếp việc từ sớm rồi.
Đoàn người Nam Phương Vực dự tính khởi hành muốn đi đến căn cứ B quốc gia tìm người.
Nhận được tin báo lão nhân gia cùng Nam Phương Huyền với một số huynh đệ Hắc Ưng bang đang ở căn cứ chờ họ.
Cô ngáp ngắn ngáp dài sửa soạn đi theo họ.
Ba chiếc xe đơn độc phóng như bay trên con đường lớn dựa vào phong cảnh vinh quang còn sót lại kia, có thể phần nào biết được nó vốn rất đông đúc náo nhiệt trước khi bị mạt thế huỷ hoại.
Chiếc xe đang chở cô đột nhiên thắng phanh lại.
Xóc nảy làm Tân Mai choáng váng cả người mất trọng tâm hoàn toàn nhào về phía cửa kính bên trái.
Không có như trong tưởng tượng đau đớn.
Cô chớp chớp mắt thấy đầu mình còn cách cửa kính 2cm, quần áo chỗ eo tùng một chút, một bàn tay phản ứng mau lẹ kéo lấy cô.
Cô ngơ ngẩn được ôm ngồi vào lòng Nam Phương Vực. hơi thở người nam nhân lãnh khí tươi mát làm cô có chút thư thái. Hắn đôi con ngươi đen nhánh thẳng tấp nhìn cô. "Ngủ thiếu giấc sao?"
"Không sao, có thể buông em ra được rồi." ngồi trong lòng hắn cũng không khó chịu nhưng khá mất tự nhiên, đặc biệt nếu người ngoài nhìn vào.
Hắn vẫn siết cô không buông, ngẩng cằm hỏi tên ngồi ở ghế lái đằng trước: "Có chuyện gì?"
"Thiếu gia ở phía trước có một cái hố lớn con đường bị hỏng rất nghiêm trọng không phóng xe qua được." người tài xế bối rối quan sát vẻ mặt lạnh nhạt của hắn dò hỏi: "Bây giờ nên đánh xe quay về đường vòng để đến căn cứ không thưa ngài?"
Nam Phương Vực nhíu lông mày, từ đằng xa hắn có thể nghe được thanh âm rít rít rất nhỏ. Dọc đường đi lại không thấy một con tang thi nào, sự yên tĩnh này rất đáng khả nghi.
"Em ngồi yên chờ tôi." hắn đặt cô sang một bên ghế rồi đứng dậy xuống xe.
Tân Mai nhìn theo dáng hắn đi xuống, ở phía xa nói gì đó với bọn người Vũ Lăng, cô chống cằm suy nghĩ.
Sao anh trai có thể đẹp trai vậy chứ? Dù đứng gốc độ ngược sáng hay chỉ bóng lưng đều toát khí chất cao cao tại thượng, lu mờ cảnh vật.
"Mai Mai...Mai nguồn năng lực cực thịnh này, khí vận sủng nhi đang ở gần đây đấy!'' giọng Lão Cẩu bỗng kích động lắp bắp nói đến độ cuống lên.
"Nữ chính à? Kệ cô ấy." Tề Niệm đến thì đến cũng chẳng có hại gì với cô.
Khi xe dừng là cô đã nghi rồi nếu đây là truyện tiểu thuyết chắc chắn đi đâu cũng đụng phải nữ chính vờn quanh vai phụ bọn họ để soát độ tồn tại.
Tân Mai vẫn thản nhiên ngắm nhìn dáng lưng trai đẹp.
"Nữ chính cái đầu cô, là Bạch Diệc Phi đấy!!!!!!!" Lão Cẩu lại một hồi kích động muốn tru lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...