Vài tháng trôi qua.Nàng cùng Tương Vực quả thật là ngày đêm thâu hoan.
Cái thứ này mỗi ngày nhìn thấy nàng đều sẽ động dục. Tân Mai dáng đi hiện tại đều không còn linh hoạt.
"Ma hậu, chào ngài." mấy vị ma tỳ đi ngang qua gặp nàng đều cung cung kính kính cuối chào.
"Ma hậu, ngài cần chi phân phó không ạ?" một vài người thấy nàng thong thả đi dạo vội vàng buông việc mà chạy tới.
Ma hậu???
Nàng há mồm muốn phản bác, lại thôi. Dù gì đi nữa ngủ cũng đã ngủ, phủi sạch quan hệ nghe vào giống như rất giả tạo.
"Không có gì, chỉ là ta cùng Ma tôn chưa thành thân, không cần nhất thiết vội gọi là ma hậu." nàng bổ sung: "Gọi ta tiên tử đều tốt." nàng nghiêm trang nói xong liền xoay người.
Cả đám khó xử nhìn nhau: "Này là ma tôn đại nhân tuyên cáo, chúng thuộc hạ không dám trái ý."
Tân Mai bí xị khuôn mặt nhỏ không nói nữa mà đi, nàng tư thế ưỡn ẹo đi trên đường, y phục tím xẻ tà như ẩn như hiện đường cong làm người mê mẩn, nhìn lướt qua mỹ diễm đến càng giống yêu nữ hơn là tiên tử.
Kỳ thật nàng không hề muốn đi đường khép nép như vậy, chân nàng có khổ nói không nên lời.
Khó khăn lắm hôm nay mới có dịp Tương Vực bận rộn mà rời xa nàng.
Tân Mai muốn bỏ trốn.
Nàng không nghĩ phó thân chịu hành nữa.
Hắn nhất định xem nàng là “Lục Diệp” mà thay thế!
Rõ ràng đời trước sức chiến đấu trên phương diện đó của hắn cũng không hung tàn như vậy, hắn ân ái với “Lục Diệp” đều nhẹ nhàng hơn gấp trăm lần đối nàng.
Bây giờ tình trạng hắn gặp nàng chỉ có thể miêu tả bốn chữ “hoang dâm vô độ”, bộ mặt nhìn nàng lúc nào cũng một vẻ “Dục cầu bất mãn”.
Hắn đi mà tìm “Lục Diệp” kia đi, bổn cô nương không cung hầu nổi.
[Ký chủ, vì sao ta nghe ra mùi giấm chua ở gần đây?]
Chắc ai nấu ăn bay mùi thôi.
Tân Mai ngồi ở trong đình nhìn bốn phía bị theo dõi sát sao, nàng đang tìm xem chỗ có kẻ hở mà trốn lúc thích hợp.
Mấy ngày trước nàng hiến thân, van nài hứa hẹn với hắn hết lời mới được hắn cho phép đi dạo xung quanh điện.
Nói cũng kỳ quái, xung quanh điện toàn nữ nhân đi đi lại lại, đến cái bóng của một giống đực cũng không thấy.
[Ký chủ, cô hình như bị ngu ra.] trước đây bản thần mà nói vậy chắc chắc cô sẽ hiểu ngay mà đong đỏng lên.
Nhìn xem đúng là yêu đương làm IQ cũng giảm xuống.
Mắt Lão Cẩu chợt chuyển chuyển: "Mai Mai à, cô đừng quên ba phần thưởng nhé! Ráng làm nhiệm vụ đi, nếu không mạng cũng không còn đâu mà hưởng thụ."
Ta vẫn nhớ.
[Leng keng! Nhắc nhở: Hỗn Thiên Quyết đã ở trong tay Tương Vực vào ba tháng trước nếu ký chủ còn không mau đoạt về, phần trăm thất bại nhiệm vụ rất cao.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)
AdventureDạo gần đây đang có một trào lưu thịnh hành, nhà nhà người người đều xuyên không, đến con chó nhà hàng xóm nghe nói cũng là người từng trải trong chuyện này. Cô ngồi nghe con chó liên thanh sủa tiếng người đột nhiên phát hiện ra một tân nhân sinh mớ...