Chương 57: TG2 "Chúng ta xem như huề nhau."(33)

469 32 0
                                    

Tưởng chừng lần này vẫn như mọi khi nàng bại trận trước mà ngất đi.

Lại nghe “phịch" một tiếng.

Tương Vực đầu tựa vào người nàng mà ngã xuống.

Tân Mai sờ lên cơ thể hắn từng bắp thịt đều rắn chắn mà ấm áp,  nàng có điểm luyến tiếc buông tay.

Nàng nhấp môi, đứng dậy khoác lên áo ngoài.

Mặt gương bốn phía soi chiếu khuôn mặt nàng, nàng vẫn là nàng xinh đẹp như cũ, nhưng vô tâm vô phế Tân Mai giờ đây tụ tập nơi đáy mắt đã nhìn ra nhiều vài phần phiền muộn.

Nàmg nghĩ vẫn nhanh đi làm xong nhiệm vụ rời khỏi thế giới này.

Nàng nâng lên tay, mảnh khảnh tay giật giật. "Tương Vực, thực có lỗi." một giọt máu ở đầu ngón tay hắn như kết thành nhỏ bé hạt châu màu đỏ bay đến trên tay nàng.

Như một viên nước mắt châu ngọc, đỏ tươi bắt mắt lơ lửng phát quang.

Từ trong mặt gương như cảm ứng điều gì, toát ra một tầng khói đen bao phủ lên nàng.

Trước khi đoàn sương khói hoàn toàn che lấp thân thể nàng.

Nàng nghiêng đầu đôi mắt không tự chủ liên tiếp dán về phía người nam nhân đã ngất đi kia. Nàng cười có chút bất đắc dĩ, chính mình nhỏ giọng nói thầm: "Chàng rồi sẽ hận thấu ta."

Theo thanh âm rơi xuống nam nhân như nghe lọt được, hắn nhíu mày trên trán mang theo một tầng mồ hôi mỏng, mi mắt giật nhẹ.

...

Kình Thiên sơn phái.

Đại điện uy nghi vắng lặng ít sự càng sẽ không người lui tới, cũng không đúng hiện tại có hai người đang ở đó bàn việc.

"Đây thực là Hỗn Thiên Quyết." một nam nhân trông tuổi trẻ tuấn mạo, tóc trắng thêm thân, mặt mày ôn nhuận tuy nhiên giữa hàng lông mày mang theo biểu tình vài phần tuỳ ý, trông không phải là mẫu người nghiêm khắc mà mang đến cho người đối diện một loại cảm giác hoà ái dễ gần, hắn giơ tay nhấc chân mỗi cử chỉ đều không phụ hai chữ 'tiên tôn' siêu thoát phàm thế.

Hắn ở trên cao giáng tầm mắt xuống người đứng bên dưới vài giây.

Tân Mai cùng tầm mắt hắn đối diện chốc lát. Nàng rũ đầu: "Chính là."

Quả nhiên, thiết lập tu chân giới tiên tôn chính là loại hình tượng trào lưu này.

Ừm, Lão Cẩu ta đã mang hỗn thiên quyết cho Khổng Ngọc tiên tôn, đã tính hoàn thành nhiệm vụ rồi đúng không?

"Á hí hí...Phải, phải, chỉ cần hắn có thể giữ nó trong tay một năm thì tính nhiệm vụ của cô hoàn thành đấy!"

Tân Mai nghe câu này, mi mắt hơi nhảy: Tiên tôn còn sẽ bị đánh cướp?

Lão Cẩu: " Nếu người Ma giới hay thế lực xấu nào tới..."

Lời còn chưa dứt lại nghe được kỳ quái thanh âm vang dội giữa đại điện uy nghiêm.

"Ưm...nhanh quá! Đau chết ta...sắp chết rồi~a..."

"Ta thừa nhận không nổi nữa...từ bỏ--" bạch bạch thanh âm phát ra, phá lệ ái muội làm người mặt đỏ tim đập nhanh.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ