Chương 59: TG2 "Muốn đi ma giới." (35)

458 31 0
                                    

Từ ngày đó ở đỉnh Kình Thiên bị Tân Mai từ chối suốt ba ngày liên tiếp nàng đều không nhìn thấy bóng dáng Thương Dương lượn lờ trước mặt nữa.

Đi ngang qua đám đông đang ríu rít xì xầm, Tân Mai vô tình nghe được bát quái kinh động mà nàng bỏ lỡ gần đây.

Tu chân giới một năm qua chỉ là trận nhỏ trận lớn chém nhau nháo nháo linh tinh không tính có gì là đại sự, nếu có thì nhất định phải nhắc đến một chuyện gần đây sôi nổi nhất. Có thể gọi là oanh động đến chấn động toàn bộ nữ tu.

"Nghe nói Ma tôn sắp thành thân rồi.''

"Một đại ma đầu lãnh khốc vô tình sẽ có thế biết nói chuyện yêu đương sao?"

"Đương nhiên là không rồi, thật không biết nữ tử thanh tu nào xui xẻo bị hắn nhìn trúng."

Bọn họ mồm nói là thế nhưng lòng không thể không nghĩ Ma hậu danh xưng thực sự làm chúng ma tu phải đỏ mắt ganh tị, tuy là chưa từng gặp dung mạo thật của ma tôn nhưng mọi người đều đồn đoán hắn xấu xí hung ác ghê gớm, tuy nhiên ma giới cùng tu chân giới thế bất lưỡng lập, xét thực lực cạnh tranh hiện tại là tương đương,  làm ma hậu chính là một kiện làm người ngưỡng cổ nhìn, lại không biết mạng có thể kham nổi mà sống lâu với danh hiệu hay không.

Tân Mai vừa nghe bất thình lình tin tức như gặp ngũ lôi oanh đỉnh, trong óc ong ong thanh âm làm nàng thời gian ngắn lòng quặn lên, tâm tình đều không biết diễn đạt làm sao.

Hắn kết thân?

Là cùng người khác sắp thành thân?

Nàng thần sắc có chút nan kham, nàng không biết bản thân như thế nào quay về phòng.

"Biết về rồi sao?" Lục Thanh Trang thanh tao mà ngồi ngay ngắn trên ghế đá, liếc nhìn Tân Mai tầm mắt có chút sửng sốt. "Ngươi đây là làm sao vậy?" bộ dáng đệ tử nàng vì đâu mà biểu tình trống rỗng tựa như cọc gỗ biết di chuyển mà thôi.

Tân Mai thất thần không lên tiếng, nàng ong ong thanh âm không ngừng vang, nàng đều không còn nghe lọt được vào.

Cất bước hướng phòng đi đến.

Lên giường, liền kéo chăn muốn ngủ tốt một giấc.

[Mai Mai, tỉnh tỉnh tỉnh.]

Tân Mai mở mắt dậy chính là thời điểm bị Lão Cẩu liên tục triệu hồn.

Lục Thanh Trang ngồi gần đó phức tạp thần sắc, lo lắng lại sốt ruột: "Ngươi nói thật cùng vi sư đi...Có phải hắn đã phụ tình ngươi." Tuy rằng ép hỏi truy xét nhận thấy không được đến kết quả mình muốn biết, đệ tử rốt cục đi quen với loại nam nhân nào, chức nghiệp gì, nhưng Thanh Trang nghĩ chỉ cần ái đồ nhà mình vui vẻ là được.

Dù sao là thân đồ đệ nhà mình sẽ không dễ dàng bị người ăn hiếp nếu ai dám Lục Thanh Trang đều sẽ không tha cho người đó đầu tiên.

Thu thập xong sau lại tìm một người nam nhân tốt đáng tin cậy mà gởi gắm nàng đi liền tốt, kỳ thực Thương Dương là hài tử ngoan rất đáng phó thác.

Đây là nàng ý tưởng lại hình như nhận thức sai rồi.

Người trong lòng của Tân Mai giống như thực quan trọng.

[Mau Xuyên] 1001 Cách Xuyên Không Cùng Vai Ác(Có H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ